Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay

Hiện nay, App thử kiểu tóc trên điện thoại di động ngày càng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, để tìm được App chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt đáng tin cậy là điều không ít người băn khoăn? Hãy cùng thủ thuật vn tìm hiểu những App chỉnh tóc nhận được đánh giá cao trên Play Store và App Store trong bài viết dưới đây nhé.

Thực tế, chúng ta không thể phủ nhận, mái tóc có tầm ảnh hưởng lớn đến diện mạo và phong cách của mỗi người. Nếu có một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, chắc chắn tông bạn sẽ xinh tươi, cuốn hút hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, làm sao để xác định được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và cá tính của bản thân?

Thật may, với sự phát triển không ngừng của công nghệ, bạn hoàn toàn có thể thử một kiểu tóc ảo ngay trên chiếc điện thoại di động. Không khó để bạn tìm thấy một App giúp thay đổi kiểu tóc trên kho ứng dụng như CH Play (Android) hay App Store (iOS). Thế nhưng, đâu mới là lựa chọn phù hợp và chất lượng nhất? Bài viết dưới đây mình sẽ giwois thiệu cho các bạn Top app giúp chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tốt nhất trên smartphone hiện nay.

1. Top app xem kiểu tóc hợp với khuôn mặt dùng cho iOS

1. Hair styles and Haircuts.

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 1

Hair styles and Haircuts là một app giúp thay đổi kiểu tóc miễn phí (free) trên App Store. Ứng dụng này sở hữu một bộ sưu tập kiểu tóc phong phú dành cho tất cả mọi lứa tuổi trên thế giới. Nó sẽ hướng dẫn bạn cách tự tạo kiểu tóc riêng qua nhiều video hướng dẫn chi tiết.

Bạn có thể xem và học Vlogger nổi tiếng Booby Glam - người đã thực hiện quay những video hướng dẫn làm đẹp đặc biệt cho App xác định kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt. Danh mục kiểu tóc phong phú của Hair styles and Haircuts luôn được update (cập nhật) thường xuyên. Tại đây, bạn sẽ thấy có các kiểu tóc như tết tóc, buộc đuôi ngựa và những kiểu cắt tóc thud vị khác. Khi chọn được kiểu yêu thích, bạn hãy lưu nó lại vàtìm đến thợ cắt tóc. Như vậy, bạn đã có được một kiểu tóc đẹp ưng ý.

Hair styles and Haircuts hiện có hơn 500 nghìn người dùng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đây là App thử kiểu tóc hữu ích trên mobile. Sử dụng Hair styles and Haircuts vừa miễn phí vừa có được kiểu tóc mong đợi, bạn hãy thử ngay nhé.

2. Hairstyle Try On.

Hairstyle Try On là một App giúp bạn chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tuyệt vời trên iPhone. Nó cung cấp các kiểu tóc nhẹ nhàng và phù hợp với mọi khuôn mặt hơn Your Perfect Hairstyle. Ứng dụng này sẽ giúp những ai đang băn khoăn, muốn thử một kiểu tóc mới lạ mà phù hợp với phong cách của bản thân. Bạn có thể lựa chọn về độ dài, màu sắc và kiểu tóc khác nhau. Công cụ chỉnh sửa này được tích hợp sẵn trong Hairstyle Try On trên thiết bị iOS cho phép người dùng tùy chỉnh từng kiểu một.

Nếu đã thu hẹp lựa chọn nhưng bạn không thể đưa ra quyết định cuối cùng, đùng nản chí, hãy tiếp tục thử các phong cách mới khác và chia sẻ những lựa chọn của bạn với bạn bè, người thân đang online để nhận lời khuyên, tư vấn từ họ.

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 2

3. Hairstyles for Your Face Shape.

Hairstyles for Your Face Shape cũng là App thử tóc tuyệt vời trước khi bạn quyết định cắt. Nếu khuôn mặt là nhân tố quan trọng thì việc quyết định kiểu tóc phù hợp là điều cần thiết với mỗi người. Hiểu được điều đó, ứng dụng này ra đời giúp người dùng đoán kiểu tóc, xác định độ dài hoàn hảo và kiểu nên cắt trước khi bạn bước vào salon với độ phù hợp chính xác gần như tuyệt đối.

Hairstyles for Your Face Shape giúp người dùng định hình kiểu khuôn mặt bằng cách phân tích ảnh đã tải lên. Tại đây, nó sẽ tạo danh sách bao gồm các đề xuất mà bạn có thể thử trước thoải mái. Bây giờ, bạn sẽ không phải băn khoăn nên cắt pixie hay layer bob nữa vì Hairstyles for Your Face Shape sẽ giúp bạn tìm câu trả lời chính xác.

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 3

4. Perfect Hairstyle-Women & Men.

Nếu bạn đang nghĩ tới một App chỉnh tóc đẹp thì hãy tham khảo Perfect Hairstyle-Women & Men. tại ddaaya, bạn có thể thử nhiều kiểu tóc khác nhau và sẽ biết được phong cách phù hợp nhất với bản thân từ kiểu tóc xoăn uốn lọn, tóc xoăn bồng bềnh đến đổi màu nổi hay cạo trọc… Sử dụng Perfect Hairstyle-Women & Men khá vui và dễ gây “nghiện”.

5. Hair Color Booth.

Nếu bạn muốn nhuộm tóc nhưng chưa biết chọn màu gì, hãy dùng thử Hair Color Booth. Bạn có thể thay đổi bất kỳ màu tóc như mong muốn. Đặc biệt, ứng dụng cho phép bạn chia sẻ ảnh (miễn phí) đã thực hiện lên mạng xã hội.

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 4

6. Hair MakeOver.

Với hơn 2 triệu lượt tải và 290 kiểu tóc khác nhau, Hair MakeOver giúp bạn thực hiện ý tưởng về kiểu tóc đẹp cho bản thân. Nếu thật sự thích Hair MakeOver, sau trải nghiệm miễn phí, bạn có thể chi trả tiền để mua các gói mất phí khám phá nhiều điều thú vị hơn.

7. Hairstyle Makeover.

Đây là phiên bản miễn phí của ứng dụng Hair MakeOver. Nó bị giới hạn một số kiểu tóc phổ biến. Thiết kế giao diện Hairstyle Makeover khá đơn giản nên rất dễ sử dụng ngay từ lần đầu tiên.

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 5

8. Hairstyle Makeover Premium.

Đây là một ứng dụng tạo kiểu tóc ảo tốt nhất trong danh sách này. Bạn không chỉ thêm được kiểu tóc vào khuôn mặt thật mà còn áp dụng các bộ lọc đặc biệt (làm mờ, tô màu) cho ảnh, thậm chí là viết chữ trên nó. Tuy nhiên, ứng dụng có giá 4.99 USD.

II. App dùng cho Android.

1. Change Hairstyle.

Đúng như tên gọi, Change Hairstyle là app thay đổi kiểu tóc dành cho thiết bị Android. Khác với các ứng dụng thông thường, Change Hairstyle liệt kê thêm nhiều sản phẩm trang điểm và mỹ phẩm. Bạn có thể dùng thử những sản phẩm này một cách dễ dàng và thay đổi kiểu tóc phù hợp trước khi tới tiệm làm tóc.

Cách sử dụng App này để chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt khá đơn giản. Bạn chỉ cần chụp ảnh bằng camera trên điện thoại và dùng nó trên Change Hairstyle cho Android. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều kiểu tóc với phong cách  khác nhau để thử lên ảnh chân dung (tất cả đều miễn phí) trước khi đến tìm thợ cắt tóc.

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 6

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 7

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 8

2. Virtual hairstyle.

Đây là một App tạo kiểu tóc ảo thành công với hơn 100 nghìn lượt tải. Nó hoạt động đúng như người dùng mong đợi. Bạn chỉ cần tải ảnh chụp bản thân hay ai đó và tùy chọn thử các kiểu tóc mong muốn từ gói miễn phí hoặc mất phí.

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 9

3. Hairstyles – Fun and Fashion.

Đây là App tuyệt vời cho phép bạn dùng thử nhiều kiểu tóc ngắn, dài khác nhau. Đặc biệt, ứng dụng có hỗ trợ chia sẻ ảnh miễn phí qua email và trên các mạng xã hội phổ biến khác.

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 10

4. ChouChou: Virtual Hair Try-on.

Được sáng tạo bởi chuỗi salon làm đẹp Nora nổi tiếng ở Tokyo (Nhật Bản), ChouChou: Virtual Hair Try-on là ứng dụng thử kiểu tóc mà bạn không nên bỏ qua. Nó mang tới cho người dùng đa dạng kiểu tóc và màu sắc đang tạo nên xu hướng tại đất nước mặt trời mọc.

Người dùng ChouChou: Virtual Hair Try-on được thử nghiệm thoải mái các kiểu tóc làm đẹp được mô phỏng sinh động dưới đồ họa 3D. Mặc dù không hỗ trợ đổi màu tóc nhưng nó có thể giúp bạn chỉnh sửa một cách tổng thể cách tạo kiểu để có kiểu tóc ưng ý khi ra tiệm làm đầu.

Ngoài ra, ChouChou: Virtual Hair Try-on còn cung cấp lựa chọn đa dạng các khung hình, phụ kiện trang trí cho ảnh chụp. Bạn có thể tạo nên một phiên bản xinh đẹp, lôi cuốn của chính mình trên app đổi kiểu tóc này. Khi chia sẻ tác phẩm lên mạng xã hội, chắc chắn nó sẽ khiến bạn bè của bạn phải trầm trồ.

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 11

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 12Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 13

Điểm nổi bật của ChouChou: Virtual Hair Try-on

  • Mô phỏng kiểu tóc bằng đồ họa 3D siêu chân thực.
  • Tạo kiểu tóc nhìn tự nhiên.
  • Kiểu tóc chất lượng cao.
  • Dễ sử dụng và miễn phí.

III. App dùng cho cả Android và iOS.

1. Hair Color.

Hair Color là ứng dụng làm đẹp phổ biến trên kho ứng dụng, cho phép người dùng thử nhiều màu tóc ảo khác nhau chỉ trong giây lát. Việc bạn cần làm là chụp ảnh, dùng phát hiện màu tự động để ứng dụng định hình mái tóc, sau đó thử thay đổi nhiều màu khác nhau để xem sắc thái nào phù hợp nhất với bạn. App thử kiểu tóc đẹp dành cho phái nữ này đang được phát hành miễn phí.

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 14

2. Perfect365.

Perfect365 là ứng dụng làm đẹp một chạm, giúp người dùng tạo kiểu và học trang điểm dễ dàng. Ứng dụng được dùng phổ biến ở 67 quốc gia với 55 triệu người dùng và con số này hiện không có dấu hiệu ngừng tăng.

3. Hairstyle Magic Mirror.

Hairstyle Magic Mirror là App chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tuyệt vời. Ứng dụng cho phép bạn thử nghiệm nhũng kiểu tóc với rất nhiều biến thể màu khác nhau. Chụp ảnh bạn hoặc bạn bè và thử thay đổi hình ảnh của họ bằng ứng dụng này để xem phong cách nào hợp nhất nhé.

Top app thử kiểu tóc trước khi cắt cực hay 15

Lời kết.

Trên đây là một số App tạo kiểu tóc đẹp trên hệ điều hành Android và iOS. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc chọn được kiểu tóc như mong muốn, phù hợp với khuôn mặt.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?