Cách sử dụng bộ nhãn dán chung tay đẩy lùi Corona trên Zalo

Zalo hiện đang có hơn 54 triệu người dùng, bằng việc sử dụng những biểu cảm sticker trên ứng dụng chính là một trong các cách giúp đẩy mạnh thông tin đến người dân, góp phần để truyền tải khuyến cáo của Bộ Y tế trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp.

Trên ứng dụng Zalo có một bộ sticker chung tay đẩy lùi Corona, với các thông điệp ý nghĩa như: tránh tụ tập đông người, rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang nơi công cộng,… Hành động tưởng chừng như rất nhỏ nhưng góp phần không nhỏ trong việc truyền tải những thông điệp quan trọng đến tất cả mọi người. Sau đâu là hướng dẫn cách sử dụng bộ nhãn dán chung tay đẩy lùi Corona trên Zalo, góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa

Các bước cài đặt bộ nhãn dán chung tay đẩy lùi Corona trên Zalo.

Để sử dụng bộ sticker này thì các bạn thực hiện một số thao tác sau: 

Bước 1: Trước tiên, tại giao diện cửa sổ chat của Zalo, các bạn vào mục sticker rồi nhấn chọn dấu + để tìm thêm các bộ sticker trong cửa hàng.

Cách sử dụng bộ nhãn dán chung tay đẩy lùi Corona trên Zalo 1

Bước 2: Hiện tại, sticker “Chung Tay Đẩy Lùi Corona” đang giữ vị trí Nổi bật trong kho sticker của ứng dụng Zalo. Vì vậy rất dễ dàng để các bạn tìm thấy sticker này. 

Cách sử dụng bộ nhãn dán chung tay đẩy lùi Corona trên Zalo 2

Còn chần chừ gì nữa, ngay bây giờ các bạn hãy sử dụng sticker này để truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa cũng như góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 cùng Zalo nhé. Đặc biệt các bạn còn có thể sử dụng sticker này trên Zalo web, Zalo PC nữa đấy. Nếu các bạn thấy hay và hữu ích thì đừng quên chia sẻ thủ thuật này đến bạn bè, người thân nhé!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?