Cách sửa lỗi không mở được zalo trên máy tính đơn giản nhanh chóng

Zalo hiện đang là ứng dụng mạng xã hội nhắn tin gọi điện được nhiều người dùng ưa chuộng lớn thứ 2 sau facebook . Người dùng có thể sử dụng zalo bằng ứng dụng trên điện thoại, trên máy tính bằng Zalo PC hay cả trên Zalo web . Tuy nhiên khi sử dụng zalo pc đôi lúc chúng ta cũng hay gặp lỗi không mở hay đăng nhập được Zalo trên máy tính được. Rơi vào trong trường hợp này bạn sẽ xử lý thế nào? Cùng theo dõi bài viết sau của thủ thuật vn để biết cách sửa lỗi không mở được zalo trên máy tính đơn giản nhanh chóng nhé!

I. Nguyên nhân gây lỗi không mở được zalo trên máy tính

1. Lỗi do hệ thống Zalo

Zalo là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam và thường được người ưu tiên lựa chọn để nhắn tin, gọi điện, video call với bạn bè, người thân ...  Chính vì có số lượng người sử dụng quá đông, nên đôi khi hệ thống Zalo bị quá tải và gây ra lỗi, khiến người dùng không mở hay đăng nhập được Zalo để sử dụng được.

Cách sửa lỗi không mở được zalo trên máy tính đơn giản nhanh chóng 1

2. Bị lỗi phần mềm Zalo PC

Chúng ta cần sử dụng phần mềm Zalo PC để đăng nhập Zalo trên máy tính tuy nhiên phần mềm Zalo PC có đôi khi bị lỗi nên chúng ta không thể mở phần mềm trên máy tính và lỗi này thường sẽ không thể bật Zalo PC lên được.

3. Do phiên bản Zalo quá cũ

Zalo PC thường xuyên được NPT (nhà phát triển) nâng cấp tính năng mới và sửa lỗi các phiên bản cũ. Một trong những nguyên nhân khiến Zalo PC của bạn không mở, không đăng nhập được có thể là do phiên bản Zalo của bạn quá , hoặc phiên bản Zalo PC hiện tại của bạn có lỗi nào đó.

Cách sửa lỗi không mở được zalo trên máy tính đơn giản nhanh chóng 2

II. Cách khắc phục lỗi zalo không mở được trên máy tính

1. Khi hệ thống Zalo bị lỗi

Nếu xác định được nguyên nhân zalo của bạn không mở được là do hệ thống Zalo bị lỗi, lúc này bạn có thể chuyển qua lướt web nghe nhạc xem youtube vì chúng ta không thể làm gì cả. Đây là lỗi do nhà phát hành, nên bạn chỉ có thể chờ hệ thống tự xử lý và được khắc phục. Đừng quá lo lắng nhé vì lỗi này thường được NPT khắc phục rất nhanh.

2. Ứng dụng Zalo PC lỗi

Bạn có thể khởi động lại máy tính và ứng dụng Zalo PC trên máy tính xem được không nhé. Nếu Zalo PC không được bạn thử gỡ cài đặt Zalo PC cài lại phiên bản mới nhất của ứng dụng Zalo PC trên máy tính nhé!

Xem thêm : Cách tải zalo PC trên máy tính

3. Lỗi do phiên bản Zalo PC cũ

Để sửa lỗi này đơn giản bạn cũng chỉ cần tải lại Zalo PC và cài đặt lại như hướng dẫn ở trên.

4. Kiểm tra kết nối mạng

Đôi lúc, không mở được Zalo trên máy tính là do kết nối mạng không ổn định khiến mở zalo được nhưng không đăng nhập Zalo trên máy tính được. Lúc này bạn hãy thử ngắt kết nối mạng của bạn sau đó kết nối lại, và cuối cùng là  đăng nhập lại tài khoản Zalo của bạn xem được chưa nhé.

Cách sửa lỗi không mở được zalo trên máy tính đơn giản nhanh chóng 3

Lời kết.

Trên đây thuthuat.vn đã hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi không mở được zalo trên máy tính đơn giản nhanh chóng và hiệu quả nhất rồi đấy. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?