Cách tải và đăng ký tài khoản Douyin TikTok Trung Quốc đơn giản nhất

Mạng xã hội Douyin (Tiktok Trung Quốc) là một phiên bản nội địa thuộc bản quyền Trung Quốc của ứng dụng TikTok. Tuy nhiên bạn có thể tải và đăng ký Douyin một cách dễ dàng để theo dõi những idol Trung Quốc cùng những video thú vị cực kỳ hấp dẫn. Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách tải và đăng ký Douyin tài khoản TikTok Trung Quốc nhé.

Lưu ý: Để đảm bảo tính bảo mật an toàn thông tin cá nhân, bạn nên cân nhắc thật kỹ khi tải TikTok Trung Quốc về thiết bị của mình.

I. Hướng dẫn cách tải TikTok trung quốc trên điện thoại Android.

Bước 1: Trước tiên, truy cập vào website Douyin.com, tại trang chủ nhấn bạn nhấn nút tải về ( dòng bên trên) trên trang web như hình bên dưới.

Cách tải và đăng ký tài khoản Douyin TikTok Trung Quốc đơn giản nhất 1

Bước 2: Nhấn nút OK để xác nhận tải Douyin xuống điện thoại của bạn.

Cách tải và đăng ký tài khoản Douyin TikTok Trung Quốc đơn giản nhất 2

Bước 3: Sau khi tải về máy xong nhấn vào Mở.

Cách tải và đăng ký tài khoản Douyin TikTok Trung Quốc đơn giản nhất 3

Bước 4: Xác nhận cho phép cài đặt ứng dụng và nhấn chọn Cài đặt để bắt đầu thiết lập ứng dụng.

Cách tải và đăng ký tài khoản Douyin TikTok Trung Quốc đơn giản nhất 4

Bước 5: Sau khi nhấn vào Cài đặt, bạn cần chờ một lúc để ứng dụng hoàn tất cài đặt đến khi được thông báo Ứng dụng đã được cài đặt thì bấm Mở để bắt đầu trải nghiệm

Cách tải và đăng ký tài khoản Douyin TikTok Trung Quốc đơn giản nhất 5

II. Hướng dẫn tải Tiktok trung quốc trên điện thoại iPhone.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần chuyển tài khoản ID Apple hiện tại sang Trung Quốc bằng cách vào Cài đặt -> Chọn Apple ID ->  Chọn tài khoản => Chọn xem iD Apple => Chọn Quốc Gia và Khu vực => Thay đổi quốc gia hoặc vùng => chọn Trung Quốc Đại Lục 

Hoặc xem hướng dẫn chi tiết tại :

Cách chuyển vùng appstore sang trung quốc để cài tiktok

Bước 2: Nếu phải chọn phương thức thanh toán, bạn chọn vào mục đóng khung như trong ảnh (1) và nhập đúng địa chỉ thanh toán như khung (2). Sau đó nhấn nút Tiếp theo.

Cách tải và đăng ký tài khoản Douyin TikTok Trung Quốc đơn giản nhất 6

Bước 6: Tiếp đó bạn vào App Store và tìm kiếm từ khóa Douyin để tải ứng dụng Douyin về thiết bị. Cuối cùng nhấn Nhận để tải ứng dụng.

Cách tải và đăng ký tài khoản Douyin TikTok Trung Quốc đơn giản nhất 7

III. Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc.

1. Hướng dẫn nhanh

Vào ứng dụng và cấp phép cho ứng dụng -> Chọn mã vùng Việt Nam+84 và nhập số điện thoại -> Xác nhận và điền thông tin để tạo tài khoản TikTok

2. Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản TikTok.

Bước 1: Vào ứng dụng TikTok Trung Quốc và cấp quyền cho phép ứng dụng truy cập thiết bị

Cách tải và đăng ký tài khoản Douyin TikTok Trung Quốc đơn giản nhất 8

Bước 2: Nhấn chọn vào mục (1) được đóng khung đỏ (hình minh họa bên dưới). Sau đó, chọn mã vùng là +84 và điền số điện thoại của bạn (2) và bấm khung đỏ (3).

Cách tải và đăng ký tài khoản Douyin TikTok Trung Quốc đơn giản nhất 9

Bước 3: Mã xác nhận sẽ gửi về điện thoại bạn thông qua tin nhắn SMS hoặc cuộc gọi từ tổng đài. Bạn lấy mã được cung cấp và nhập thông tin vào ô số (1) như hình dưới, tiếp đó đánh dấu tích vào ô tròn bên dưới để xác nhận rồi bấm ô đỏ (2) để tiếp tục.

Lưu ý: Khi thực hiện bước 3 bạn nên chú ý điện thoại để nghe máy (trong trường hợp mã không gửi từ SMS) lấy mã hoặc nhập mã số thật nhanh, tránh lặp lại thao tác nhiều lần sẽ dễ dẫn đến tình trạng bị Lỗi truy cập dịch vụ quá nhiều lần. Hoặc bạn có thể ghi âm lại cuộc gọi, phòng trường hợp cuộc gọi là tiếng Trung mà bạn không hiểu thì có thể kiểm tra hoặc dịch lại cuộc gọi để lấy được mã xác thực.

Sau khi chuyển sang trang mới, bạn hãy nhập thông tin cá nhân tại khung (3) lần lượt theo thứ tự từ trên xuống bao gồm: Họ và tên, Ngày tháng năm sinh và Giới tính. Tiếp đó nhấn vào ô đỏ (4) để hoàn tất.

Cách tải và đăng ký tài khoản Douyin TikTok Trung Quốc đơn giản nhất 10

Bước 4: Như vậy bạn đã cài đặt và tạo thành công tài khoản TikTok Trung Quốc.

Cách tải và đăng ký tài khoản Douyin TikTok Trung Quốc đơn giản nhất 11

Lời kết.

Trên đây thủ thuật vn đã hướng dẫn các bạn cách tải và đăng ký tài khoản Tik Tok Trung Quốc một cách chi tiết và nhanh chóng. Nếu có thắc mắc, đùng quên để lại bình luận dưới bài viết này nhé. Chúc các bạn lướt Douyin vui vẻ.

Tham khảo thêm

Bình luận