Cách tải và đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc đơn giản nhất

Trên mạng xã hội hiện nay, từ RELA được giới trẻ dùng phổ biến trong các caption trên các ứng dụng. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa hiểu được ý nghĩa thực sự của từ RELA là gì và tại sao nó lại được giới trẻ sử dụng nhiều trên Facebook đến vậy?

RELA là viết tắt của một từ trong tiếng Anh được dùng phổ biến. Tuy nhiên khi "du nhập" vào Việt Nam, từ này được lược bớt chữ cái để trở nên ngắn gọn hơn. Chính vì vậy đã khiến nhiều người không cập nhật được chính xác từ RELA có nghĩa là gì? Bài viết hôm nay mình sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến từ RELA giúp bạn đọc phần nào hiểu được nghĩa của từ này.

I. RELA là gì?

RELA là viết tắt của từ RELATIONSHIP trong tiếng Anh có nghĩa là mối quan hệ, tình trạng hôn nhân,... Theo đó mỗi người dùng sẽ có một RELA khác nhau như: Độc thân, hẹn hò, đính hôn, đã kết hôn hay đã ly hôn.

Cách tải và đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc đơn giản nhất 1

Do từ Relationship khá dài nên khi du nhập vào Việt Nam, giới trẻ đã "Việt hóa" thành RELA vừa để đơn giản hơn, ngắn gọn hơn, vừa để tạo điểm ấn tượng gây tò mò với mọi người.

II. RELA có nghĩa là gì trên Facebook?

Trên Facebook, RELA có nghĩa là thiết lập một mối quan hệ. Trong đó, bạn có thể khai báo tại phần thông tin cá nhân trên Facebook để bạn bè hay người dùng khác có thể biết được tình trạng hôn nhân của bạn hiện nay.

Cách tải và đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc đơn giản nhất 2

Set RELA trên Facebook được hiểu là cài đặt một mối quan hệ. Mối quan hệ này có thể chỉ riêng cho bạn hoặc được kết nối giữa bạn với một người dùng Facebook khác. Ví dụ:

  • Single: Độc thân - Set RELA một mình không liên kết với tài khoản Facebook khác.
  • In a relation: Ở trong một mối quan hệ với ai (Đang hẹn hò). Bạn có thể cài đặt RELA với một người dùng Facebook mà bạn đang hẹn hò lúc này trạng thái của bạn sẽ chuyển sang Đang hẹn hò.
  • Engaged: Đã đính hôn - Bạn có thể kết nối người mà cùng bạn kết hôn cũng đang sử dụng Facebook.
  • Married: Đã kết hôn - Set RELA với người đã kết hôn với bạn, chính là chồng/vợ của bạn.

III. Lời kết.

Với những thông tin mình cung cấp ở trên, tin chắc rằng bạn đọc đã phần nào hiểu được RELA là gì phải không nào? Đừng quên thường xuyên cập nhật những ngôn ngữ mới, đang "hot" trên mạng xã hội , status Facebook hay để thuận tiện cho việc giao tiếp và bắt kịp xu thế nhé.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?