Cách thay đổi kiểu chữ để tạo điểm nhấn khi nhắn tin trên Zalo

Không thể phủ nhận vai trò của zalo đối với cuộc sống hiện tại khi mà vô số người sử dụng zalo làm công cụ liên lạc chính. Mặc dù zalo video được sử dụng khá nhiều thế nhưng zalo chat mới là tính năng được sử dụng nhiều nhất. Rất nhiều người sử dụng zalo chat để liên lạc với gia đình người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp thế nhưng ít người biết chúng ta có thể thay đổi kiểu chữ để tạo điểm nhấn khi nhắn tin trên Zalo.  Việc nhắn tin theo kiểu thông thường khá nhàm chán trong Zalo và bạn muốn thay đổi nó? Trong bài viết này thủ thuật vn sẽ chỉ cho bạn cách thay đổi kiểu chữ trên Zalo một cách đơn giản chi tiết nhất nhé. 

Các bước thay đổi kiểu chữ để tạo điểm nhấn khi nhắn tin trên Zalo

1. Thay đổi kiểu chữ trên ứng dụng zalo chat trên điện thoại.

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo của bạn trên điện thoại và chạm vào tin nhắn với bạn bè mà bạn muốn nhắn. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm gạch ngang ở khung chat như hình dưới.

Cách thay đổi kiểu chữ để tạo điểm nhấn khi nhắn tin trên Zalo 1

Bước 2:  Nhấn chọn vào biểu tượng Kiểu chữ

Cách thay đổi kiểu chữ để tạo điểm nhấn khi nhắn tin trên Zalo 2

Bước 3: 1 loạt kiểu chữ sẽ hiện lên cho bạn chọn. Chọn xong rồi nhập nội dung tin nhắn thôi.

Cách thay đổi kiểu chữ để tạo điểm nhấn khi nhắn tin trên Zalo 3

2. Thay đổi kiểu chữ trên zalo web.

Trên zalo web chúng ta không thay đổi kiểu chữ nghệ thuật giống trên điện thoại được mà chúng ta thay đổi kiểu khác như kích cỡ chữ, màu chữ  ... Cách làm như sau:

Bước 1: Trên zalo web bạn nhấn vào khung chat với bạn bè, chọn 1 người bạn bất kỳ.  Sau đó nhấn vào biểu tượng chữ A có cây bút ở dưới ( Định dạng tin nhắn)

Cách thay đổi kiểu chữ để tạo điểm nhấn khi nhắn tin trên Zalo 4

Bước 2: Cửa sổ nhập nội dung chat sẽ hiển thị các nút để chúng ta định dạng tin nhắn như hình dưới đây. Các bạn có thể tùy chọn kiểu chữ In đậm, nghiêng hay chữ gạch chân, chọn kích cữ chữ từ lớn đến nhỏ, chọn màu cho chữ, định dạng danh sách ...

Cách thay đổi kiểu chữ để tạo điểm nhấn khi nhắn tin trên Zalo 5

3. Thay đổi kiểu chữ trên zalo pc.

Để làm điều này trước hết các bạn cần đăng nhập zalo pc. Sau đó cách thay đổi kiểu chữ trên zalo pctương tự trên zalo web nhé các bạn.

Lời kết.

Chỉ với vài bước đơn giản ở trên chúng ta sẽ làm cho tin nhắn của mình trở nên thú vị và đẹp đẽ hơn nhiều .  Nếu thấy bài viết cách thay đổi kiểu chữ để tạo điểm nhấn khi nhắn tin trên Zalo của mình hữu ích đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình cùng biết với nhé!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?