Cách viết chữ in đậm trên Facebook cực dễ

Bạn muốn status Facebook của mình trở nên đặt biệt, ngoài nội dung hình ảnh hấp dẫn vẫn còn 1 cách khác có thể dồn sự chú ý của người khác đến với facebook của bạn bằng cách viết chữ in đậm trên Facebook. Trong bài viết này thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách viết chữ in đậm trên Facebook cực kỳ đơn giản nhé.

Thủ thuật viết chữ in đậm trên Facebook.

Bước 1: Bạn truy cập vào đường dẫn sau..

Viết chữ nghệ thuật Yaytext

Bước 2: Bạn nhập chữ mà bạn muốn in đậm vào ô Your Text.

Cách viết chữ in đậm trên Facebook cực dễ 1

Bước 3: Tiến hành kéo xuống dưới rồi tìm dòng Bold và bấm nút copy ở mẫu mà bạn thích.

Cách viết chữ in đậm trên Facebook cực dễ 2

Bước 4: Sau đó vào lại Facebook dán vào Facebook và tận hưởng thành quả thôi nào. Ngoài ra bạn có thể copy bất cứ định dạng nào ở trong phạm vi hiển thị để dán vào Facebook . Ví dụ ở đây mình sử dụng các kiểu chữ nghệ thuật thay cho chữ in đậm Facebook cho nó vui mắt.

Cách viết chữ in đậm trên Facebook cực dễ 3

Lưu ý: Đối với một một số thiết bị di động cũ, thì phần chữ in dậm trong bài viết của bạn sẽ bị lỗi hiển thị nhưng mà kệ mình ko cần quá quan tâm đến các điện thoại cũ đâu nhỉ.

Đây là cách mà các facebook bán hàng vẫn thường dùng để viết chữ in đậm trên bài viết Facebook đấy khá thú vị phải không nào.

Lời kết.

Trên đây là cách viết chữ in đậm trên Facebook đơn giản nhất, nếu bạn biết cách nào khác đơn giản hơn hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé. Bên cạnh đó hãy tham khảo những stt thả thính facebook để viết status của mình thu hút hơn nhé.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?