Cách xem số điện thoại của mình mạng Viettel, Mobi, Vina nhanh

Các bạn mới mua một chiếc sim mà quên không giữ lại số sim ghi trên thẻ. Hoặc bất chợt 1 lúc nào đó bạn quên chính số sim của mình thì sao? Chuyện này rất có thể xảy ra và thường xảy ra với những người thân có tuổi không rành công nghệ của bạn. Rơi vào trong những trường hợp này thì bạn phải làm sao? Đừng lo lắng gì cả hãy thư cách dưới đây của thủ thuật vn để có thể xem được số điện thoại của mình mạng Viettel, Mobi, Vina nhanh nhất nhé.

1. Gọi điện hoặc nhắn tin cho một thuê bao khác.

Cách đơn giản nhất và cũng là hiệu quả nhất để xem sdt của mình là gọi điện hay nhắn tin cho một sim khác. Nếu bạn đang có một chiếc điện thoại khác hoặc đang có một người nào gần đấy, thì có thể sử dụng chiếc SIM mà bạn đang quên số để gọi vào điện thoại người kia. Số điện thoại của chúng ta sẽ hiển thị bên điện thoại kia. Cách này rất đơn giản nhưng chắc không phải ai cũng biết đúng không nào.

2. Cú pháp xem số điện thoại của 3 nhà mạng Viettel/Mobi/Vina.

Đối với từng nhà mạng khác nhau sẽ có cú pháp xem só điện thoại khác nhau. Việc của chúng ta là xác định đúng nhà mạng và bấm theo cú pháp sau:

Mạng Viettel.

  • *101# bấm phím gọi
  • *098# bấm phím gọi
  • Soạn tin nhắn: TTTB gửi 1414

Mạng Mobifone. 

  • *0# bấm phím gọi
  • Gọi tổng đài 900 sau đó bấm phím 4

Mạng Vinaphone

  • *110# bấm phím gọi

Lời kết.

Như vậy thủ thuật vn vừa chia sẻ với các bạn 2 cách tự xem số điện thoại của mình, nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ để bạn bè cùng xem nhé. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm

Bình luận