Hướng dẫn 2 cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày

Thay vì việc giới hạn đổi tên tài khoản tối đa 5 lần thì đã chuyển qua giới hạn việc đổi tên tài khoản Facebook trong vòng 60 ngày. Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ tới các bạn cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày, hãy cùng theo dõi nhé.

Cách 1: Chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh

Bước 1: Trước tiên, đăng nhập vào tài khoản Facebook cần đổi tên, nếu bị chặn thì bạn hãy xem cách vào Facebook mới nhất trong nội dung mình đã chia sẻ trước đó.

Bước 2: Click vào biểu tượng mũi tên sổ xuống và chọn Cài đặt quyền riêng tư => Cài đặt.

Hướng dẫn 2 cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày 1

Bước 3: Mục cài đặt chung hiển thị thì nhấp chọn vào phần ngôn ngữ ở menu bên trái sau đó ở menu bên phỉa tìm Ngôn ngữ trên facebook và nhấn vào Chỉnh sửa.

Hướng dẫn 2 cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày 2

Chọn ngôn ngữ trên Facebook là English (US).

Hướng dẫn 2 cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày 3

Quay lại phần cài đặt chung. Nhấn vào tên facebok xem đã có thể đổi tên facebook chưa nhé. Có thể sử dụng tên facebook hay trong bài viết sau : Tên Facebook hay đặt tên Facebook hay nhất bá đạo nhất.

Hướng dẫn 2 cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày 4

Nếu vẫn hiện thông báo phải chờ 60 ngày thì làm theo cách thứ 2 dưới đây.

Cách 2: Gửi thông tin tùy thân

Nếu chưa đủ thời gian giới hạn 60 ngày kể từ lần đổi tên gần nhất mà bạn vẫn muốn đổi tên tài khoản thì vẫn có cách. Tuy nhiên, bạn chỉ đổi được duy nhất 1 lần này và chỉ có thể đổi bằng đúng họ tên thật của mình.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Trong phần Thiết lập chung, các bạn nhấn chọn vào chỉnh sửa tại phần Tên.

Bước 2: Tại đây, các bạn nhấn vào Tìm hiểu thêm. 

Hướng dẫn 2 cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày 5

Một Tab mới xuất hiện, bạn nhấn vào "hãy cho chúng tôi biết" ở dòng gần phía cuối ảnh.

Hướng dẫn 2 cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày 6

Bước 3: Tiếp theo cần cung cấp ảnh chụp mặt trước của Chứng minh thư nhân dân hoặc CCCD, chụp rõ chữ và số nhé. Đặt tên thật và tại mục Lý do thay đổi chọn: Thay đổi tên hợp pháp.

Bước 4: Sau đó, bạn bấm vào Choose Files ở phần Giấy tờ tùy thân của bạn và tải lên ảnh CMND hoặc CCCD đã chuẩn bị trước đó.

Hướng dẫn 2 cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày 7

Bước 5: Cuối cùng bạn nhấn chọn Gửi để gửi yêu cầu lên Facebook và chờ để làm theo hướng dẫn.

Cách này sẽ phải chờ Facebook kiểm duyệt. Để đảm bảo đổi thành công, các bạn cần phải điền chính xác thông tin: Họ, tên thậm chí cả tên lót. Ảnh chụp CMT Upload lên phải rõ nét cả chữ và số. Sau đó Facebook sẽ có phản hồi bằng cách gửi cho bạn một Email và lúc này bạn trả lời theo mẫu sau:

- Hi Facebook Team.  - My New Name It Is not Set On My Account.  - My New Name Is: “Tên mới tôi muốn đổi là”.  - And this is my ID Card: Bạn đính kèm CMT hay CCCD đã Scan của bạn.  - Thanks Facebook Team.

Bây giờ bạn chỉ cần chờ khoảng 2-3 ngày thì Facebook gửi Email xác nhận là bạn đã đổi tên mới thành công mà không cần đợi tận 60 ngày để có thể đổi tên lần tiếp theo.

Hiện tại Facebook đang cập nhật nhiều thay đổi kiểm duyệt về việc đổi tên tài khoản khi chưa đủ 60 ngày. Vì vậy, với 2 cách làm trên, các bạn có thể đổi tên tài khoản Facebook của mình nhưng không phải lúc nào cũng thành công thay đổi tên được. Bạn cũng đừng nản chí, hãy thử lại 2-3 lần nữa, có thể may mắn sẽ đến.

Lời kết.

Những bạn đã thay đổi tên tài khoản Facebook bằng một trong 2 cách ở trên hoặc có cách khác hiệu quả hơn, có thể comment ở dưới để chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé. Chúc bạn thành công!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?