Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Gmail không cần số điện thoại

Gmail là email đang có số lượng người sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Việc đồng bộ tất cả các dịch vụ sử dụng chung Gmail của Google khiến gmail ngày một phát triển và bỏ xa các đối thủ khác. Bên cạnh đó chỉ cần sở hữu một tài khoản Gmail người dùng đã có thể sử dụng mọi dịch vụ của Google do đó ai cũng cần một tài khoản Gmail.

Với cách đăng ký Gmail thông thường thì bắt buộc người dùng phải xác minh số điện thoại để tăng cường bảo mật. Thế nhưng không có số điện thoại có thể đăng ký Gmail hay không? Bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để đăng ký tài khoản Gmail mà không cần dùng số điện thoại luôn nhé!

I. Cách đăng ký tài khoản Gmail không cần số điện thoại

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Gmail không cần số điện thoại 1


Bước 1: Trước tiên bạn cần mở trang cửa sổ ẩn danh bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + N trên trình duyệt.

Bước 2: Tiếp đó, truy cập vào trang đăng ký tài khoản Google bằng link: accounts.google.com/signup

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Gmail không cần số điện thoại 2

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết như: HọTên, địa chỉ Email mà bạn muốn tạo và thết lập Mật khẩu rồi bấm Tiếp theo.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Gmail không cần số điện thoại 3

Bước 4: Tại mục số điện thoại và Email khôi phục là phần không bắt buộc nên bạn hoàn toàn có thể bỏ qua và nhập Ngày/Tháng/Năm sinh và Giới tính rồi bấm Tiếp theo.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Gmail không cần số điện thoại 4

Bước 5: Cuối cùng nhấn chọn Tôi đồng ý để hoàn tất quá trình.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Gmail không cần số điện thoại 5

Lưu ý: Nếu đăng ký Gmail không sử dụng số điện thoại không thành công thì các bạn cần tiến hành đổi địa chỉ IP. Việc đăng ký Gmail không cần số điện thoại không hẳn luôn thành công 100% nên các bạn hãy thử trên một máy tính hay IP khác.

Lời kết.

Bài viết trên mình đã hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản Gmail không cần số điện thoại đơn giản nhất và có tỉ lệ thành công cao trên trình duyệt máy tính hoặc điện thoại. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tạo và sử dụng tài khoản Google. Nếu bài viết hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé!

Tham khảo thêm

Bình luận