Hướng dẫn cách tìm Facebook bằng số điện thoại thành công 100%

Chắc hẳn, không ít người dùng vẫn loay hoay việc tìm kiếm bạn bè hoặc người thân trên ứng dụng Facebook nhưng không tìm thấy. Hôm nay, thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách để tìm nick Facebook bằng số điện thoại mới nhất 2021 nhé.

Hướng dẫn cách tìm Facebook bằng số điện thoại thành công 100% 1

Hướng dẫn dưới đây được thực hiện trên trình duyệt Google Chrome bằng thiết bị Laptop HP , các bạn hoàn toàn có thể thao tác tương tự trên máy Mac hoặc trình duyệt trên điện thoại nhé

I. Cách tìm Nick Facebook người khác bằng số điện thoại.

Hiện tại, sau những vụ lùm xùm bảo mật trong các năm gần đây của ứng dụng Facebook thì nhà phát triển đã tắt tính năng tiềm kiếm tài khoản của người dùng khác bằng số điện thoại và email. Do đó hướng dẫn sau đây mình sẽ sử dụng trang web thứ 3 để tìm kiếm.

1. Hướng dẫn tóm tắt

Trước tiên, truy cập vào trang atpsoftware.vn/finduid và nhập số điện thoại của tài khoản muốn tìm kiếm => Xác nhận bảo mật recaptcha => Nhấn tìm kiếm Facebook => Nhấn vào "Link tài khoản Facebook" sẽ tìm thấy tài khoản cần tìm.

2. Hướng dẫn chi tiết cách tìm Nick Facebook bằng sdt.

Hướng dẫn cách tìm Facebook bằng số điện thoại thành công 100% 2

Bước 1: Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang 

https://atpsoftware.vn/finduid/

và nhập số điện thoại của tài khoản muốn tìm kiếm.

Bước 2: Tích chọn vào bảo mật recaptcha (tôi không phải là người máy) rồi nhấn tìm kiếm Facebook.

Bước 3: Nhấn vào nút tìm kiếm Facebook.

Bước 4: Sau khi nhấn tìm kiếm, các bạn nhấn vào "Link tài khoản Facebook" thì trang cá nhân của tài khoản muosn tìm sẽ hiển thị. Nếu số điện thoại đó chưa đăng ký tài khoản thì sẽ có thông náo "Số điện thoại này không đăng ký facebook".

Lời kết.

Như vậy, trên đây thủ thuật vn vừa hướng dẫn các bạn cách tìm nick Facebook người nào đó bằng số điện thoại đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn dễ dàng kết nối với bạn bè. Hãy để lại bình luận ở bên dưới nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?