Hướng dẫn cài đặt game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính

Chicken Invaders là một loạt trò chơi điện tử shoot 'em up do nhà phát triển độc lập ở Hy Lạp là Konstantinos Prouskas sáng tạo. Với việc phát hành phiên bản đầu tiên là Chicken Invaders vào năm 1999, trò chơi trở thành một trong những loạt trò chơi điện tử lâu đời nhất từng được phát triển ở Hy Lạp. 

Cách cài đặt Chicken Invaders hoặc cài game bắn gà cho máy tính đang là sự lựa chọn phổ biến tại Việt Nam, với lối chơi mới mẻ và hình ảnh cuốn hút, thích hợp cho mọi độ tuổi. Game có đồ họa đẹp mắt và âm thanh đặc sắc của những chú gà sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Chicken Invaders là trò chơi thú vị dành cho mọi lứa tuổi, với hình ảnh độc đáo và cách chơi mới lạ. Trải nghiệm du hành ngoài vũ trụ, chiến đấu với đạo quân gà đầy thách thức, sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

Hướng dẫn cài đặt game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop một cách đơn giản

Tương tự như Wings.io, một tựa game đang thu hút đông đảo người chơi, Wings.io là trò chơi bắn máy bay vô cùng thú vị trực tuyến, có thể trải nghiệm trên cả máy tính lẫn điện thoại. Nếu bạn chưa biết cách chơi Wings.io trên máy tính, hãy xem bài viết về cách chơi Wings.io trên máy tính, laptop để có thể đánh bại những đối thủ khó chịu trên toàn thế giới.

Dưới đây là hướng dẫn cách cài đặt game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop để tham gia vào cuộc chiến chống lại đội quân gà hiểm ác này.

Hướng dẫn Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop

Bước 1: Tải game Chicken Invaders tại đây: Download Game Bắn Gà

Bước 2: Mở file cài đặt -> Chương trình cài đặt sẽ hiển thị, nhấn vào Next

Bước 3: Tiếp tục nhấn Next 

Bước 4: Tại đây, bạn có thể chọn thư mục để cài đặt game, sau đó nhấn Next

 Bước 5: Nhấn Start để bắt đầu quá trình cài đặt

Bước 6: Quá trình cài đặt chỉ mất vài phút 

Bước 7: Hoàn tất cài đặt, nhấn Exit để thoát khỏi chương trình cài đặt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn vào Launch Chicken Invaders 5: Cluck of the Dark Side để bắt đầu trò chơi ngay lập tức

Dưới đây là giao diện của trò chơi sau khi cài đặt thành công

Đã hoàn tất việc cài đặt game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop một cách nhanh chóng. Nếu bạn muốn thử thách bản thân với đội quân gà lớn hơn, hãy xem bài viết tổng hợp Game bắn gà để khám phá các phiên bản khác nhau của Chicken Invaders. chúc các bạn thành công!!!

Tham khảo thêm

Bình luận