Hướng dẫn cài đặt iTunes cho Windows 10

Dù bạn sử dụng iPhone hay iPad thì vấn đề cài iTunes cho Windows 10 hay các phiên bản Windows khác là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt iTunes là một công cụ chép nhạc vào iPhone, iPad hàng đầu hiện nay và hỗ trợ cho tất cả model iPhone trên thị trường.

Phần mềm iTunes là một công cụ được Apple phát hành dành cho khá nhiều hệ điều hành bao gồm Windows, việc cài iTunes trên Windows 10 phiên bản mới nhất hoặc các bản Windows khác nhìn chung khá đơn giản và các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cài đặt iTunes cho Windows 10 ngay dưới đây là có thể cài iTunes cho Windows 10 để tiến hành chép nhạc vào iPhone, cập nhật hệ điều hành hoặc các ứng dụng khác.

Hướng dẫn cài đặt iTunes cho Windows 10.

Trước hết các bạn cần tải về phiên bản iTunes mới nhất tại đây: Download iTunes

iTunes có 2 phiên bản bao gồm 32-bit và 64-bit để người dùng có thể lựa chọn phù hợp nên trước tiên các bạn đừng quên  kiểm tra máy tính là phiên bản nào trước khi tải về phiên bản iTunes mới nhất. Nếu chưa biết máy tính đang chạy phiên bản nào, các bạn hãy tham khảo hướng dẫn kiểm tra máy tính chạy window 32-bit hay 64-bit mà mình đã có giới thiệu trước đó.

Trong bài viết này thủ thuật vn sử dụng bộ cài iTunes phiên bản 64-bit.

Hướng dẫn cài đặt iTunes cho Windows 10 1


Bước 1: Sau khi tải về thành công bộ cài iTunes, các bạn nhấp đúp chuột vào bộ cài iTunes 12.10.11 for Windows (Windows 64 bit) để bắt đầu tiến trình cài đặt iTunes cho Windows 10.

Tại giao diện chào mừng cài đặt iTunes, nhấn chọn Next (Tiếp).

Hướng dẫn cài đặt iTunes cho Windows 10 2

Bước 2: Trong giao diện cài đặt tiếp theo, có ba tùy chọn như sau:

  • Thêm phím tắt iTunes vào màn hình của tôi
  • Sử dụng iTunes làm trình phát mặc định cho các tệp âm thanh
  • Tự động cập nhật iTunes và phần mềm khác của Apple.

Mặc định các bạn lựa chọn ba tùy chỉnh này bằng cách tick vào ô check. Tiếp theo là phần Ngôn ngữ hiển thị iTunes, các bạn có thể tùy ý lựa chọn ngôn ngữ mà mình muốn trong đó có Tiếng Việt.

Hướng dẫn cài đặt iTunes cho Windows 10 3

Thư mục đích là nơi chứa file cài iTunes cùng các dữ liệu khác của iTunes mà người dùng có thể chuyển đổi sang các ổ đĩa khác bằng cách nhấn vào nút Thay đổi. Nhấn chọn Cài đặt để bắt đầu quá trình Cài đặt iTunes cho Windows 10.

Hãy đợi một vài phút để quá trình cài đặt iTunes khởi động và tiến hành cài đặt trên máy tính Windows 10.

Bước 3: Khi quá trình cài đặt kết thúc, các bạn nhấn Finish (Kết thúc) để hoàn thành. Nếu muốn mở iTunes ngay lập tức, các bạn hãy tick vào hộp kiểm Mở iTunes sau khi trình cài đặt thoát ra.

Hướng dẫn cài đặt iTunes cho Windows 10 4

Hoặc các bạn cũng có thể nhấn Start Menu và tìm kiếm ứng dụng iTunes hiển thị trong Start Menu trên Windows 10.

Bước 4: Xuất hiện giao diện tiếp theo thì nhấn Agree (Đồng ý) để đồng ý với các điều khoản của Apple đưa ra khi cài và sử dụng iTunes cho Windows 10.

Hướng dẫn cài đặt iTunes cho Windows 10 5

Giao diện chính của iTunes sau khi cài trên hệ điều hành Windows 10.

Hướng dẫn cài đặt iTunes cho Windows 10 6

Giao diện kho nhạc hiển thị trên iTunes.

Hướng dẫn cài đặt iTunes cho Windows 10 7

Các bạn có thể duyệt qua danh sách các album mới một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cài đặt iTunes cho Windows 10 8

Cửa hàng âm nhạc cho phép người dùng có thể mua các bản nhạc thu âm từ các ca sĩ nổi tiếng trên thế giới.

Hướng dẫn cài đặt iTunes cho Windows 10 9

Sau khi cài iTunes trên Windows 10, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng các tính năng thú vị và hấp dẫn của công cụ, một trong số đó là tính năng  chép nhạc vào iPhone, hoặc nghe nhạc, thậm chí mua nhạc và nghe radio trực tuyến dễ dàng. Cùng tính năng với iTunes là ứng dụng iTools, đây là ứng dụng cho phép bạn có thể chép nhạc vào iPhone, iPad dễ dàng. Nếu chưa biết cách chép nhạc vào iPhone bằng iTools, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes đã được thủ thuật vn chia sẻ trước đó.

Bên cạnh đó, ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên iTunes là cài đặt, cập nhật phần mềm, hệ điều hành iOS cho iPhone, tuy nhiên trong quá trình thực hiện thủ thuật này, nhiều người gặp phải lỗi iTunes không nhận iPhone gây ra vấn đề không thể cập nhật phần mềm. Đừng vội lo lắng, vấn đề sửa lỗi iTunes không nhận iPhone cũng khá đơn giản vì chỉ cần xác định đúng nguyên nhân là các bạn có thể tìm được hướng giải quyết nhanh chóng lỗi này.

Phần mềm iTunes cũng tương tự như các dịch vụ khác sẽ yêu cầu tài khoản và mật khẩu, do đó các bạn cần hết sức lưu ý việc ghi nhớ mật khẩu, tránh việc quên mật khẩu iTunes và phải mất công để tìm cách lấy lại mật khẩu iTunes. Nhìn chung việc lấy lại mật khẩu iTunes sẽ rất khó khăn nếu các bạn không thể nhớ những thông tin quan trọng.

Lời kết.

Trên đây là bài hướng dẫn cài iTunes cho Windows 10 một cách chi tiết nhất. Nếu chưa làm được hay gặp vấn đề gì cần giải đáp các bạn hãy comment xuống bên dưới nhé. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?