Hướng dẫn thêm, quản lý nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại

Mạng xã hội từ bao giờ đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của thế hệ trẻ hiện nay. Bởi nó không chỉ là nơi chia sẻ thông tin mà còn là nơi để mỗi người tự do thể hiện cảm xúc về mọi thứ trong cuộc sống thường ngày. Sau Facebook, Instagram đang là mạng chia sẻ ảnh được yêu thích nhất.

Dễ sử dụng và có nhiều bộ lọc nghệ thuật độc đáo, Instagram mang tới cho người dùng rất nhiều cách để tùy biến ảnh chụp. Đây cũng chính là điểm hấp dẫn nhất của Instagram . Bên cạnh đó, Instagram cũng cho phép mọi người tạo nhiều tài khoản và thoải mái chuyển đổi chúng trên cùng một thiết bị. Bạn có thể đăng nhập Instagram bằng Facebook hoặc Google, hoặc tạo một tài khoản IG độc lập.

Hiện tại, MXH Instagram cho phép người dùng tạo tối đa 5 tài khoản. Không quá nhiều không quá ít mà quá đủ để bạn thoải mái dùng chung nó với gia đình, bạn bè. Bạn cũng có thể sử dụng nhiều tài khoản Instagram cho các mục đích khác như quảng cáo, kinh doanh… Thật tuyệt phải không? Vậy làm thế nào để có thể quản lý nhiều tài khoản Instagram khi bạn sử dụng chúng cùng lúc? Dưới đây là hướng dẫn thêm, quản lý nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại của thủ thuật vn giành cho bạn

I. Cách tạo nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại iPhone hoặc Android.

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram của bạn và tới trang profile.

Bước 2: Chạm icon hamburger => Settings.

Hướng dẫn thêm, quản lý nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại 1

Bước 3: Chạm vào Add Account.

Hướng dẫn thêm, quản lý nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại 2

Bước 4: Gõ thông tin đăng nhập tài khoản Instagram bạn muốn thêm.

Bước 5: Nhấn vào Log In  để đăng nhập tài khoản vừa thêm

Bước 6: Để dễ dàng truy cập nhiều tài khoản Instagram bằng một lần đăng nhập, bạn quay lại Settings và chạm Set up Multi-Account Login.

Hướng dẫn thêm, quản lý nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại 3

Bước 7: Chọn tài khoản bạn muốn sử dụng để đăng nhập tất cả. Lưu ý, bất kỳ ai truy cập vài tài khoản bạn đã chọn đều có quyền vào tất cả các tài khoản liên kết.

Hướng dẫn thêm, quản lý nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại 4

Hướng dẫn thêm, quản lý nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại 5

Thực hiện tương tự hướng dẫn từ bước 1 đến 5 cho từng tài khoản bạn thêm. Bạn có thể bổ sung thêm tối đa 5 tài khoản Instagram.

Nếu dùng nhiều tài khoản Instagram cùng một lúc, bạn sẽ nhận được thông báo đẩy cho mỗi tài khoản nếu kích hoạt tính năng này. Để xem thông báo của từng account, bạn truy cập vào Profile sau đó chọn tên người dùng từ danh sách.

Hướng dẫn thêm, quản lý nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại 6

II. Cách đăng bài viết lên nhiều tài khoản Instagram.

Giờ đây, bạn có thể đăng bài lên tài khoản bất kỳ vừa thêm vào app Instagram. Chỉ cần chọn tài khoản bạn muốn dùng và có thể bắt đầu đăng bài như thường lệ.

Nếu muốn biết đang sử dụng tài khoản nào, bạn hãy nhìn vào ảnh đại diện.

III. Cách chuyển giữa các tài khoản Instagram.

Sau khi vào Instagram trên di động, truy cập đến trang Profile và chọn tên người dùng ở phía trên màn hình. Sẽ xuất hiện gợi ý để bạn lựa chọn 1 trong số các tài khoản Instagram đã thêm vào ứng dụng.

IV. Thông báo đẩy cho nhiều tài khoản Instagram.

Hướng dẫn thêm, quản lý nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại 7

Nếu đã thêm nhiều tài khoản Instagram, bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo đẩy từ tài khoản bất kỳ sau khi đã bật chức năng này. Tính năng này tùy thuộc vào lần đăng nhập gần đây nhất và số thiết bị đăng nhập vào một tài khoản.

V. Cách xóa tài khoản Instagram đã bổ sung.

Mở trang profile Instagram, chọn biểu tượng thiết lập ở góc phía trên bên phải màn hình. Cuộn xuống và chọn mục Log out of [tên người dùng]. Lưu ý, thao tác đăng xuất tài khoản tương đương với việc bạn đồng ý xóa tài khoản đó khỏi ứng dụng Instagram. Nếu muốn xóa toàn bộ tài khoản đã thêm, bạn chỉ cần chọn mục Log out of All Accounts.

Hướng dẫn thêm, quản lý nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại 8

Với tính năng mới này, khi sử dụng nhiều tài khoản Instagram cùng lúc hoặc dùng chung app Instagram với người thân sẽ không còn là vấn đề nan giải nữa. Từ bây giờ, bạn hoàn toàn có thể quản lý tối đa 5 acc Instagram trong cùng 1 app hoặc chuyển nhanh giữa các tài khoản hoặc thậm chí xóa account rồi thêm account mới chỉ với 1 cú chạm tay đơn giản.

VI. Sử dụng công cụ quản lý mạng xã hội.

Hướng dẫn thêm, quản lý nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại 9

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi phải theo dõi hoạt động ở tất cả tài khoản Instagram cùng một lúc, hãy sử dụng công cụ quản lý mạng xã hội, ví dụ như Buffer và Hootsuite. Chúng có chức năng giám sát và để ý mọi hoạt động diễn ra trên những tài khoản Instagram đang quản lý. Tất cả ở cùng một nơi. Bạn sẽ có một hộp thư tới thống nhất để nhận thông báo từ từng tài khoản. Đồng thời, bạn cũng có thể phản hồi nhanh bình luận và câu hỏi từ người theo dõi.

Hầu hết những công cụ như Buffer và Hootsuite đều cho phép phân nhiệm vụ ngay tại hòm thư đến bằng cách gắn thẻ/tag thành viên liên quan. Đây là một tính năng vô cùng tuyệt vời nếu bạn có nhóm riêng cho những tài khoản phụ. Nó tạo điều kiện làm việc, hợp tác dễ dàng và nâng cao hiệu quả công việc.

Bạn có thể truy cập tới các phân tích trên mỗi tài khoản và lưu lại từng con số tương tác. Việc tạo và lập lịch bài viết, thậm chí quảng cáo nội dung chéo nền tảng bạn cũng hoàn toàn có thể thực hiện.

Lời kết.

Trong thực tế việc thêm, quản lý nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại không hề khó khăn và chúng ta cũng không cần cài  đặt thêm ứng dụng nào khác. Tuy nhiên chắc hẳn công việc của bạn yêu cầu thì mới cần đăng ký tài khoản Instagram nhiều như vậy có phải không nào. Bạn sử dụng mấy tài khoản Instagram comment cho thủ thuật vn biết với.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?