Hướng dẫn cách đổi tên facebook trên điện thoại

Tên của chúng ta không thể đổi thế nhưng tên facebook thì khác chúng ta được đổi tới 5 lần và với thủ thuật có thể đổi nhiều hơn nữa. Vì vậy nếu chẳng may đặt tên Facebook không hay bạn vẫn còn quyền đổi lại nó tận mấy lần. Chúng ta có thể đổi tên facebook trên cả điện thoại và máy tính. Bạn đã biết cách đổi tên facebook trên điện thoại chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây nhé.

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook của bạn lên. Tại giao diện tài khoản Facebook của bạn hãy nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Cài đặt & quyền riêng tư 

Bước 2: Nhấn tiếp vào Cài đặt =>  Thông tin cá nhân.

Bước 3: Khi đó các bạn sẽ được chuyển đến trang hiển thị tên tài khoản Facebook và địa chỉ email đăng ký tài khoản của bạn. Chúng ta nhấn vào phần Tên để thay đổi tên Facebook. Trong phần đổi tên Facebook bao hồm Họ, Tên đệm, Tên. Chúng ta nhập tên mới cho Facebook tại đây. Lưu ý với Facebook giới hạn thời gian đổi tên mới cho tài khoản Facebook của chúng ta trong vòng 60 ngày. Nhập xong nhấn Xem lại thay đổi ở bên dưới.

Bước 4: Facebook sẽ cho chúng ta lựa chọn 2 cách hiển thị tên mới trên tài khoản Facebook cá nhân. Nhấn vào tên nào bạn muốn hiển thị rồi nhập mật khẩu Facebook của bạn vào khung bên dưới để lưu lại thiết lập. Cuối cùng nhấn Lưu thay đổi là xong. Kết quả chúng ta đã đổi tên Facebook thành công, tên facebook mới đã được áp dụng cho tài khoản Facebook của bạn.

Lờì kết:

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại rất đơn giản phải không các bạn. Sau khi đổi tên Facebook mới chúng ta có 48 giờ để hủy đổi tên và phải chờ 60 ngày để đổi tiếp sang tên facebook mới nên các bạn cần cẩn thận nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?