Cách chỉnh cấu hình PUBG Mobile VNG thành HD trên Gameloop

Nếu đang chơi PUBG Mobile VNG trên giả lập Android Gameloop của hãng Tencent, bạn có thể tinh chỉnh để tăng chất lượng đồ họa của game lên cao hơn. Điều này không chỉ giúp chúng ta có thể chơi game bắn súng này với chất lượng cao nhất có thể mà còn có thể dễ dàng quán sát đối phương từ khoảng cách xa một cách xa tốt hơn và rõ nét hơn.

Nếu bạn chưa biết cách chỉnh cấu hình PUBG Mobile VNG thành HD trên Gameloop như thế nào thì hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây của thủ thuật VN nhé.

Tăng chất lượng hình ảnh PUBG Mobile VNG trên Gameloop (Tencent Gaming Buddy)

Tencent Gaming Buddy là tên trước đây của Gameloop cho các bạn đỡ thắc mắc nhé.

Lưu ý:

Trước khi thực hiện việc tăng chất lượng hình ảnh PUBG mobile VNG trên Gamellop các bạn cần xác nhận máy tính của mình có đủ từ 4GB RAM trở lên thì mới có thể tinh chỉnh như trong bài hướng dẫn này. Còn ngược lại nếu RAM của máy bạn nhỏ hơn 4GB tốt nhất hãy để ở mức mặc định theo game để việc chơi PUBG Mobile trên PC đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất.

Cấu hình Gameloop

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập Gameloop lên, từ giao diện chính của giả lập, nhấp vào biểu tượng ba dấu gạch ngang của game rồi chọn tiếp Setting.

Bước 2: Giao diện của Setting Center sẽ hiện ra như hình dưới đây, các bạn hấn chuột trái vào mục Engine tiếp đó điều chỉnh các mục trong danh sách bên dưới theo hướng dẫn cụ thể dưới dây. Cụ thể sẽ có hai mục quan trọng nhất mà chúng ta cần chú ý, đó là:

  • Anti-aliasing - Độ sắc nét của ảnh, viền ảnh: Mặc định là Close.
  • DPI - Tốc độ của chuột: Mặc định là 160.

Bước 3: Các bạn tiến hành chỉnh sửa cả 2 hai mục này bằng cách nhấn vào từng mục và thay đổi chúng, ví dụ:

  • Với Anti-aliasing, các bạn chỉnh nó thành Ultimate (hoặc thấp hơn nếu cấu hình máy của bạn không đủ mạnh).
  • Còn DPI, chỉnh lên 240 (hoặc cao hơn nếu có thể).

Tiếp tục di chuyển xuống mục Game, tùy theo cấu hình máy tính của mình mà bạn có thể cài đặt như sau:

  • Gaming Resolution sang Ultra HD 2K.
  • Display Quality sang HD.

Sau khi hoàn tất điều chỉnh, bạn chọn vào Save để lưu lại những thay đổi này.

Bước 4: Thông báo sau sẽ xuất hiện bạn chọn OK để đống ý.

Sau khi tinh chỉnh xong, các bạn sẽ phải tắt cửa sổ gameloop đi và cần khởi động phần mềm, lúc này. Sau khi vào game lại bạn sẽ thấy sự thay đổi rất rõ rệt. Có thể xem qua những hình ảnh dưới đây để thấy rõ ràng hơn.

Dưới là ảnh của game khi chưa tinh chỉnh, bạn có thể thấy các hình ảnh nếu nhìn xa sẽ không rõ nét, còn nhìn gần thì  tại các viền ảnh sẽ thấy răng cưa như thế này.

Sau khi điều chỉnh được chất lượng trong game lên thành HD  ta sẽ thu được những khung hình chất lượng hơn.

Đồng thời, khi chúng ta để game ở chế độ thấp, mặc định một số tính năng sẽ biến mất, như bóng của đồ vật, cây cối, hiệu ứng khói lửa...

Còn khi điều chỉnh lại, game sẽ trở nên chân thật và mượt mà hơn, khi mọi chi tiết từ nhỏ nhất cũng đều được hiển thị, mượt mà và vô cùng sắc nét.

Lời kết.

Với cách chỉnh cấu hình PUBG Mobile VNG thành HD trên Gameloop ở trên chúng mình hi vọng sẽ giúp cho các bạn có trải nghiệm game tốt hơn trên máy tính của mình. Chúc các bạn chơi PUBG Mobile VN giả lập vui vẻ.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?