Cách chơi Bleach vs Naruto 3.5 tốt nhất

Trong bài viết hôm nay, thủ thuật vn sẽ bật mí và chia sẻ cách chơi game Bleach vs Naruto 3.5. Như các bạn biết, Bleach vs Naruto 3.5 cùng với Bleach vs Naruto 2.6, Bleach vs Naruto 3.4, Bleach vs Naruto 3.3 là những tựa game đình đám gắn liền với tuổi thơ của hầu hết các game thủ. So với các phiên bản khác thì Bleach vs Naruto 3.5 là một phiên bản hấp dẫn và thú vị , rất đáng để trải nghiệm.

I. Giới thiệu chung về Bleach vs Naruto 3.5.

Bleach vs Naruto 3.5 là tựa game nhập vai. Theo đó, người chơi sẽ vào vai một trong những nhân vật trong game, sở hữu sức mạnh của nhân vật đó và tham gia chiến đấu.

Đấu trường naruto 3.5 nóng bỏng với những màn chinh chiến gay cấn, nảy lửa. Nhiệm vụ của người chơi là dùng tất cả những kỹ năng, chiến thuật của mình để hạ gục đối phương, giành chiến thắng trong trận chiến.

Cách chơi Bleach vs Naruto 3.5 tốt nhất 1

Đến với Naruto 3.5, người chơi được tùy ý lựa chọn vai mà mình muốn nhập vào hay nhân vật mình muốn hóa thân vào. Chính vì thế, đại chiến Naruto 3.5 là nơi mà các bạn được thỏa thích làm điều mình muốn và tha hồ thể hiện khả năng, kỹ thuật công chiến của mình.

II. Game Bleach vs Naruto 3.5 có điểm gì mới?

Mỗi phiên bản mới update của Bleach and Naruto đến với thế giới là một sự nâng cấp, thay đổi từ giao diện đến nhân vật, lối chơi… Và riêng với phiên bản bleach vs naruto 3.5, những cập nhật mới trong game có thể kể đến như: Nâng cấp về hình ảnh, đồ họa trong game, các nhân vật cũng được làm mới, background bắt mắt hơn; kỹ năng của mỗi nhân vật được cập nhập nhiều  hơn.

III. Hướng dẫn cách chơi Bleach and Naruto 3.5.

Cách chơi Bleach vs Naruto 3.5 tốt nhất 2

Khi chơi game naruto 3.5, bạn có thể chơi solo (1 mình) hay chơi 2 người với bạn bè với nhiệm vụ là hoá thân vào nhân vật Naruto đánh bại đối thủ.

Người 1:

  • Sử dụng các phím A, D để di chuyển, phím S để phòng thủ.
  • Dùng phím J để tấn công, phím K để nhảy, phím L giúp di chuyển nhanh.
  • Phím U để bắn chưởng, phím I để sử dụng kỹ năng đặc biệt, phím O giúp gọi nhân vật hỗ trợ.
  • Combo: S + J, S + U, S + I, W + U, W + I, W + J.

Người 2:

  • Sử dụng phím mũi tên trái, phải để di chuyển, phím mũi tên xuống để phòng thủ.
  • Phím số 1 để tấn công, phím số 2 nhảy, phím số 3 di chuyển nhanh.
  • Phím số 4 để bắn chưởng, phím số 5 dùng kỹ năng đặc biệt và phím số 6 gọi nhân vật hỗ trợ.
  • Combo: ↓ + 1, ↓ + 4, ↓ + 5, ↑ + 1, ↑ +4, ↑ +5.

IV. Tải Naruto vs Bleach 3.5 về điện thoại hoặc máy tính

Download (Tải xuống) Naruto vs Nleach 3.5 về điện thoại hay máy tính không mất nhiều thời gian cũng như không mất phí khi tải. Các bạn tải game Naruto về điện thoại thông qua App Store (iOS) hoặc Google Play (Android). Điện thoại yêu cầu đảm bảo đủ dung lượng để có thể tải trò chơi về thiết bị.

Tải game Naruto 3.5 miễn phí (free) về máy tính khá nhanh chóng. Bạn chỉ cần lấy link vs naruto vs bleach 3.5 mod. Download (tải xuống) tại các trang web chuyên về game, tải về máy tính và sau đó có thể tham gia trận chiến trong game Naruto vs bleach 3.5, thể hiện mọi kỹ xảo, tài năng chiến đấu để hạ gục các đối thủ đáng gờm trong game.

  • Link Google Driver 1: https://drive.google.com/file/d/0B0-Yt7-vKpBqQ3pIRkkzQzhpdVk/view
  • Link Google Driver 2: https://drive.google.com/file/d/1TaZcF6Y4ASwX-tLPS2VoL8NklCrKBo0E/view

V. Lời kết

Trên đây thủ thuật vn đã chia sẻ với các bạn những thông tin mới nhất về tựa game Naruto 3.5. Với giao diện mới mẻ cùng loạt nhân vật được nâng cấp, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cũng như nhiều cuộc chiến cuồng phong mãnh liệt. Hãy tham gia vào đại chiến naruto 3.5 để khám phá giới hạn của bản thân, đồng thời tìm kiếm sức mạnh mà bạn còn tiềm ẩn nhé!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?