Cách chơi Chrono Free Fire để giành chiến thắng

Chrono là nhân vật mới ra mắt game thủ Free Fire đầu năm 2021. Công bằng mà nói kỹ năng và chỉ số của Chrono là rất mạnh, mạnh đến nỗi nhiều game thủ cho rằng nó làm mất cân bằng game. Để tìm hiểu chi tiết hơn về chàng cầu thủ này trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về kỹ năng của Chrono và cách chơi Chrono Free Fire để giành chiến thắng nhé. 

Giới thiệu Chrono Free Fire

Chrono trong Free Fire lấy nguyên mẫu từ cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo hay còn được gọi tên là CR7. Đây là sự hợp tác của Garena với Ronadol để cho ra hình tượng nhân vật Chrono này. Chrono sở hữu kỹ năng tương đối bá đạo mà khá nhiều game thủ mơ ước.

Cách chơi Chrono Free Fire để giành chiến thắng 1

Kỹ năng Time Turner của Chrono Free Fire

Cách chơi Chrono Free Fire để giành chiến thắng 2

Time Turner là một kỹ năng chủ động của Chrono , khi kích hoạt kỹ năng này nó sẽ tạo ra một trường lực chặn 500 sát thương từ kẻ thù đồng thời tăng tốc độ di chuyển của người chơi bên trong. Thời gian duy trì kĩ năng này lên tới 10 giây. Tốc độ di chuyển và thời gian hồi chiêu của kỹ năng sẽ tăng dần theo từng cấp độ. Bên cạnh đó độ bá đạo còn thể hiện ở chỗ người chơi có thể bắn kẻ thù từ bên trong vòng bảo vệ. Lưu ý, trường lực sẽ đứng yên. Cụ thể các level như sau:

  • Cấp 1: Tăng 15% tốc độ di chuyển. CD 55s.
  • Cấp 2: Tăng 20% tốc độ di chuyển. CD 54s.
  • Cấp 3: Tăng 25% tốc độ di chuyển. CD 52s.
  • Cấp 4: Tăng 30% tốc độ di chuyển. CD 49s.
  • Cấp 5: Tăng 35% tốc độ di chuyển. CD 45s.
  • Cấp 6: Tăng 40% tốc độ di chuyển. CD 40s.

Tốc độ di chuyển không được xếp chồng lên nhau.

Cách sử dụng kỹ năng của Chrono trong Free Fire

Cách chơi Chrono Free Fire để giành chiến thắng 3

Với sát thương 500 tương ứng với việc tăng x3 HP cho nhân vật đồng thời tăng tốc độ di chuyển sẽ làm cho bạn trở thành bất khả chiến bại khi lựa chọn Chrono. Thời gian hồi chiêu thấp và phần cộng thêm % tăng tốc độ của Chrono dễ thấy đã gấp 3 lần Alok.

Không giống như Drop the beat của Alok, Bubble của Chrono sẽ không theo sau khi chúng ta đang di chuyển nên mặc dù có chỉ số lớn nhưng nó sẽ không có ích gì khi bạn dùng để tấn công. Nhìn chung, đây chỉ là kỹ năng phản công tối thượng khi bạn có thể dựng trường lực ngay lập tức sau khi kẻ thù bắt đầu bắn vào bạn và phản công lại ngay, sẽ không ai có thể vượt qua bức tường 500 HP đó vì thế bạn sẽ ở thế bất bại.

Tuy nhiên, Bubble cũng sẽ không chặn chuyển động vì thế kẻ thù có thể dễ dàng đi qua nó. Trong 10 giây của kỹ năng, bạn có thể đặt đồng đội xuống sân và hồi sinh họ ... hoặc có thể dùng thuốc tự chữa lành vết thương.

Cách chơi Chrono Free Fire để giành chiến thắng 4

Mẹo Sử Dụng Nhân Vật Chrono CR7 Trong Garena Free Fire

Sử dụng Time Turner :  Sử dụng kỹ năng này sẽ cho phép bạn tạo một lá chắn bảo vệ mình khỏi làn đạn của kẻ thù từ đầu cho tới ngón chân của. Do đó, chúng ta có thể kết hợp với tường Băng để giữ an toàn trước kẻ thù từ mọi hướng khác nhau. 

Cách chơi Chrono Free Fire để giành chiến thắng 5

Sử dụng Chrono Rushing: Khi lọt vào ổ phục kích sử dụng lá chắn có thể vừa phòng thủ vừa tấn công do đó bạn sẽ không bị bất ngờ vì lọt vào ổ phục kích nữa

Cách chơi Chrono Free Fire để giành chiến thắng 6

Đối với Lựu đạn Nổ: Khi kẻ thù định ném một quả lựu đạn nổ về phía bạn, nếu không tránh kịp hãy ngay lập tức kích hoạt kỹ năng Time Turner để mở lá chắn. Khi đó lá chắn có thể ngăn chặn sát thương nổ, hơn nữa lựu đạn còn có thể bị bắn ngược trở lại kẻ thù, nó thậm chí có thể giết họ bằng lựu đạn của mình. 

Cách chơi Chrono Free Fire để giành chiến thắng 7

Tăng tốc: Chrono có thể tăng tốc độ chạy của mình nhanh hơn các nhân vật khác trong Free Fire. Chàng cầu thủ này có thể đuổi theo, bắt kịp và thậm chí vượt qua cả DJ Alok khi anh ta bắt đầu đuổi theo nhân vật này. Đây cũng là một lợi thế rất lớn khi bạn có thể bắt kẻ thù, bắn hạ hắn hoặc cần trốn thoát khi bạn chưa sẵn sàng chiến đấu. 

Cách chơi Chrono Free Fire để giành chiến thắng 8

Loot Hòm Tiếp Tế: Kỹ năng tạo ttrường lực bảo vệ của Chrono cũng rất hữu ích để bảo vệ khi bạn đang thực hiện việc loot đồ từ những chiếc hòm. Bởi vì trong bất kỳ trò chơi Battle Royale nào, chúng ta đều có thể trở thành mục tiêu dễ dàng khi đang thực hiện loot đồ tại những chiếc hòm tiếp tế. Nhưng với kỹ năng của anh chàng Chrono trong Free Fire này, bạn có thể được an toàn khi chỉ cần bật lá chắn lên và tha hồ loot đồ.

Lời kết.

Chrono là nhân vật hiếm hoi công thủ toàn diện trong Free Fire. Hi vọng cách chơi Chrono trong Free Fire ở trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?