Cách gỡ cài đặt Bitdefender trên Windows triệt để nhất

Bitdefender là một trong những phần mềm mềm diệt virus hãng thứ 3 tốt nhất thế giới và được dùng phổ biến nhất hiện nay. Bitdefender cung cấp nhiều tính năng cao cấp cho cả phiên bản miễn phí cũng như trả phí vì vậy phần mềm này nhận được sự chào đón nhiệt tình của nhiều người sử dụng. Thế nhưng đôi lúc người dùng cũng có nhu cầu xóa phần mềm này khỏi PC, có thể là do đăng ký đã hết hạn hoặc vì vướng mắc ở 1 khâu nào đó. 

Mặc dù việc gỡ cài đặt Bitdefender có thể tương đối dễ dàng, thế nhưng nếu không biết cách sẽ không triệt để được giống như gỡ bytefence . Vì vậy các bạn khi muốn gỡ Bitdefender hãy theo dõi bài viết cách gỡ cài đặt Bitdefender trên Windows triệt để nhất của thủ thuật vn nhé.

Cách gỡ cài đặt Bitdefender trên Windows

Bước 1. Đầu tiên, nhấp vào nút Start (Nút cửa sổ), sau đó nhấp vào Settings => nhấp vào biểu tượng Apps trên bảng điều khiển bên trái.

Cách gỡ cài đặt Bitdefender trên Windows triệt để nhất 1

Bước 2. Tìm các sản phẩm Bitdefender bạn đang muốn xóa và chọn Uninstall. Nhấp lại vào Uninstall một lần nữa để xác nhận lựa chọn của bạn. Nếu lời nhắc kiểm soát tài khoản người dùng Windows được hiển thị như trên, hãy chọn Yes.


Cách gỡ cài đặt Bitdefender trên Windows triệt để nhất 2


Bước 3. Bỏ chọn hộp  khảo sát của Bitdefender, sau đó nhấp vào Remove và nhấp vào Next để tiếp tục.

Cách gỡ cài đặt Bitdefender trên Windows triệt để nhất 3

Bước 4. Chờ quá trình gỡ cài đặt hoàn tất.

Cách gỡ cài đặt Bitdefender trên Windows triệt để nhất 4

Bước 5. Nếu bạn đã hoàn tất việc gỡ cài đặt tất cả các chương trình Bitdefender mà bạn muốn xóa, hãy nhấp vào Restart device để khởi động lại hệ thống.

Cách gỡ cài đặt Bitdefender trên Windows triệt để nhất 5

Thế nhưng nếu vẫn còn các chương trình Bitdefender khác trên máy tính của bạn, chẳng hạn như Bitdefender Agent hay là Bitdefender VPN mà bạn muốn xóa, hãy nhấp vào đóng và lặp lại các bước trên cho các chương trình còn lại khác. Cần lưu ý rằng bạn cần gỡ cài đặt Bitdefender VPN trước khi gỡ bỏ Bitdefender Agent.

Cách gỡ cài đặt Bitdefender triệt để nhất.

Như đã nói ở trên nếu gỡ Bitdefender  theo cách thông thường chúng ta sẽ khó lòng gỡ phần mềm triệt để được vì vậy chúng ta cần dùng phần mềm. IObit Uninstaller là phần mềm như thế. 

Hãy bật IObit Uninstaller lên tìm đến Bitdefender và chọn Uninstaller và đợi cho phần mềm tự động gỡ bỏ Bitdefender hoàn toàn là xong.

Xem cách sử dụng IObit Uninstaller chi tiết ở đây:

Cách sử dụng IObit Uninstaller 9 Pro

Lời kết.

Trên đây là cách gỡ cài đặt Bitdefender trên Windows triệt để nhất cho các bạn tham khảo. Hi vọng bài viết giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công.
 

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?