Cách kết hợp thú cưng trong từng chế độ chơi trong Free Fire

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn (Battle Royal) giống Pubg Mobile. Tuy sinh sau đẻ muộn mang phận đàn em thế nhưng vượt qua Pubg Mobile và các tựa game khác Garena Fire mới là tựa game bắn súng sinh tồn thú vị nhất hiện tại. Free Fire mang đến rất nhiều điều mới mẻ cũng như sáng tạo trong lối chơi. Hệ thống thú cưng (hay còn gọi là pet) là một trong số đó. Có thể nói, Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn duy nhất ở thời điểm hiện tại cung cấp hệ thống thú cưng cho người chơi. Trong bài viết này, thuthuat.vn sẽ hướng dẫn các bạn newbie cách kết hợp thú cưng trong từng chế độ chơi trong Free Fire cho phù hợp để phát huy tối đa sức mạnh của chúng.

Cách kết hợp thú cưng trong từng chế độ chơi trong Free Fire 1

Cách kết hợp thú cưng trong chế độ chơi đơn

Đối với những người chơi đơn trong Garena Free Fire thì Poring là một thú cưng không thể thiếu. Đây là pet sở hữu một ngoại hình tương đối giống một viên kẹo ngọt ngào, dễ thương. Đừng để vẻ ngây ngô của viên kẹo này đánh lừa vì nó lại cực kỳ hữu ích trong các trận chiến solo. Với khả năng buff giáp của mình Poring sẽ giúp bạn sẽ sống dai hơn rất nhiều. Sử dụng Poring đồng nghĩa với việc, người chơi có thể ẩn nấp để hồi máu, chạy trốn, truy đuổi... mà không phải dè chừng những kẻ thù bắn lén. Bên cạnh đó hiệu ứng của Poring là mãi mãi dựa trên cấp độ của thú cưng. Vì vậy, đây thực sự là lựa chọn sáng suốt nhất của game thủ ở chế độ chơi đơn.

Cách kết hợp thú cưng trong từng chế độ chơi trong Free Fire 2

Hướng dẫn cách kết hợp thú cưng trong chế độ hai người

Trong chế độ chơi 2 người (dual mode), thêm một lần nữa Poring lại là một sự lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên bên cạnh viên kẹo ngọt nào này thì, pet Đại bàng cũng rất mạnh. Kỹ năng đặc biệt của chú đại bàng đó là tăng tốc độ rơi khi thả dù của bạn. Điều này sẽ làm cho bạn trở nên cực kỳ đáng sợ ở giai đoạn đầu game khi mà việc sở hữu đại bàng có thể làm bạn rơi xuống nhanh hơn nhiều người chơi khác và có được vũ khí trước họ. Nếu kết hợp với Poring nữa thì đây sẽ là bộ đôi cực kỳ đáng sợ.

Cách kết hợp thú cưng trong từng chế độ chơi trong Free Fire 3

Thú cưng ở chế độ Squad

Đối với các trận đấu nhóm Squad chúng ta nên sử dụng Gloo và Robo hay là pet Gấu trúc thám tử. Mỗi chú thú cưng này đều có những tác dụng riêng và cung cấp cho chủ sở hữu thêm nhiều khả năng sống sót hơn.  Ví dụ như pet Robo sẽ bảo vệ và che chắn cho bạn trong khi gấu trúc sẽ hỗ trợ hồi máu mỗi khi bạn hạ gục mục tiêu. Tuy nhỏ bé nhưng nhưng có võ nhưng những chiến binh tí hon này sẽ luôn đồng hành và giúp bạn dành chiến thắng.

Cách kết hợp thú cưng trong từng chế độ chơi trong Free Fire 4

Lời kết.

Hệ thống thú cưng trong Free Fire rất đa dạng đồng thời mỗi thú cưng lại hợp với những hoàn cảnh khác nhau vì thế nhiệm vụ của người chơi là học cách vận dụng linh hoạt chúng. HI vọng với gợi ý kết hợp thú cưng trong từng chế độ chơi trong Free Fire ở trên sẽ giúp bạn trở thành người chiến thắng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?