Cách kiếm tiền nhanh trong Play Together

Nhiều người chơi thắc mắc không biết cách kiếm tiền nhanh trong Play Together như thế nào. Bài viết hôm nay thủ thuật vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách kiếm nhiều tiền trong Play Together đơn giản và hiệu quả nhất.

Kiếm tiền trong Play Together chính là thu thập Star (ngôi sao). Bạn cần ngôi sao để mua các đồ nội thất, phương tiện, quần áo, mua nhà và nhiều hơn thế. Chính vì thế, câu hỏi làm thế nào hack tiền Play Together được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, người chơi không cần phải hack. Bởi trên thực tế, game thủ có rất nhiều cách để kiếm tiền trong Play Together đơn giản bằng  việc chăm “cày” game và thực hiện những công việc dưới đây.

Các cách kiếm tiền trong game Play Together

1. Hoàn thành nhiệm vụ trong Play Together.

Đầu tiên, bạn cần hoàn thành nhiệm vụ đó là giúp các công dân ở hòn đảo Kaia. Bạn có thể nhận nhiệm vụ từ các NPC khác nhau tại quảng trường và khu cắm trại.

Một số NPC giao nhiệm vụ trong Play Together:

  • Cảnh sát Victor đi quanh khu trung tâm của quảng trường.
  • NPC ở trước cửa hàng bán pizza.
  • Người dọn sàn nhảy ở quảng trường luôn có cây chổi trong tay.
  • Người ra thử thách, lính cứu hỏa, bác sĩ Farbe ở trong khu cắm trại.
  • Hiệu phó và cô gái ở trước cổng trường.
  • Người ra thử thách và bé gái trên sân chơi/sân bóng rổ.

2. Thu thập vương miện.

Vương miện là điều kiện cần để người chơi mở khóa các phần thưởng trong Pass, bao gồm đá quý, tiền, hộp quà,… Nếu không đủ tiền sửa cần câu cá, bạn có thể chơi game chiến đấu với zombie hoặc arcade. Tuy nhiên, câu cá trong Play Together có thể giúp kiếm được nhiều tiền hơn.

3. Câu cá và tái chế rác thải.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể tiếp tục kiếm tiền trong Play Together bằng cách bán cá bắt được từ thác nước trong khu cắm trại hay bến tàu,… Thác nước là một trong số điểm câu cá lý tưởng nhất ở Play Together bởi ở đây, bạn dễ dàng bắt được loại cá hiếm như cá vược, cá da trơn. Chúng có giá khá cao, khoảng 80 tới 130 ngôi sao.

Một cách khác để kiếm tiền trong Play Together là tái chế rác thải. Ví dụ như tái chế búp bê hay cánh cửa ô tô để có điểm mầm non. Tiếp theo, sử dụng những điểm đó mua hộp tại cửa hàng. Một trong số các hộp đó có thể chứa tiền.

4. Xem video.

Cuối cùng, đây là cách kiếm tiền nhanh mà đơn giản trong Play Together. Việc của bạn là xem video quảng cáo và nhận sao.

Lời kết.

Trên đây là một số cách kiếm nhiều tiền trong Play Together đơn giản nhất mà thủ thuật vn tổng hợp được. Chúc các bạn chơi game Play Together vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?