Cách tải Free Fire PC bằng Gameloop để chơi Free Fire trên máy tính

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất hiện nay. Thế nhưng nhiều người không thích trải nghiệm game trên màn hình bé vì vậy nhu cầu chơi Free Fire PC ra đời.  Điều khá đáng tiếc đó là Free Fire chỉ có trên Mobile vì vậy người chơi chỉ có thể chơi Free Fire giả lập trên PC mà thôi. Có khá nhiều  phần mềm giả lập android cho máy tính để chơi Free Fire thế nhưng Gameloop được đánh giá cao hơn cả vì vậy trong bài viết này thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Free Fire PC bằng Gameloop để chơi Free Fire trên máy tính một cách mượt mà nhất nhé.

Chi tiết cách tải Free Fire PC bằng Gameloop để chơi Free Fire trên máy tính

Bước 1: Bật Gameloop lên. 

Nếu chưa có Gameloop bạn có thể tham khảo bài viết sau:

Hướng dẫn cài đặt Game loop

Bước 2: Trên thanh tìm kiếm của Gameloop bạn gõ vào Free Fire rồi nhấn Enter. Sau đó click vào Free Fire trên kết quả tìm được.

Cách tải Free Fire PC bằng Gameloop để chơi Free Fire trên máy tính 1

Bên cạnh đó nếu bạn chưa cài Gameloop có thể click thẳng vào link này để tải Free Fire kết hợp Gameloop về máy.

Bước 3: Nhấn vào nút Download để tải Free Fire về PC của bạn

Cách tải Free Fire PC bằng Gameloop để chơi Free Fire trên máy tính 2

Lúc này nếu mới sử dụng gameloop lần đầu các bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng nhập tài khoản Google của bạn. Hãy đăng nhập để có thể tải game về máy tính.

Free Fire sẽ được tự động tải về máy tính của bạn.

Cách tải Free Fire PC bằng Gameloop để chơi Free Fire trên máy tính 3

Bước 4: Nếu tải xong game yêu cầu update hãy nhấn vào Update và chờ thời gian cho game tự update.Cách tải Free Fire PC bằng Gameloop để chơi Free Fire trên máy tính 4

Bước 5: Nhấn vào Play để vào game Free Fire trên máy tính.Cách tải Free Fire PC bằng Gameloop để chơi Free Fire trên máy tính 5

Bước 6: Khởi động game thành công chúng ta sẽ được đưa vào giao diện bắt đầu như trên điện thoại vậy. Bạn có thể chọn đăng ký tài khoản để chơi hoặc chơi dạng GUES không cần tài khoản.

Cách tải Free Fire PC bằng Gameloop để chơi Free Fire trên máy tính 6

Lời kết.

Trên đây là hướng dẫn cách tải Free Fire PC bằng Gameloop chi tiết nhất để chơi Free Fire trên máy tính. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?