Cách tải và chơi game Play Together trên PC, máy tính laptop

Bạn muốn chơi Play Together thế nhưng dung lượng bộ nhớ trên điện thoại của bạn không đủ? Hoặc bạn muốn trải nghiệm trò chơi với màn hình rộng, thao tác game nhanh chóng, dễ dàng? Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài và chơi game Play Together trên PC, máy tính vô cùng nhanh chóng với thao tác đơn giản.

Cách tải và chơi game Play Together trên PC, máy tính chi tiết nhất sẽ được chúng mình trình bày ngắn gọn ngay dưới đây cùng theo dõi nhé các bạn.

Cách tải và chơi game Play Together trên PC, máy tính laptop 1

I. Sơ lược game Play Together.

Trong thế giới game Play Together, bạn sẽ được sống ở một nơi tràn ngập niềm vui. Tại đây, mọi người đều thể hiện sự thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ lẫn nhau để vượt qua các nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận về phần thưởng là tiền và quà.

Bạn càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ thì phần thưởng nhận được sẽ càng có giá trị. Ngoài ra, nhà phát hành còn hỗ trợ chế độ xem video để hoàn thành nhiệm vụ hoặc x2, x3 tiền thưởng. Đây chính là cơ hội giúp gảm thủ kiếm thật nhiều tiền thưởng trong Play Together.

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như câu cá, cắm trại, học tập và vui chơi giải trí,... Toàn bộ hoạt động này là hoàn toàn miễn phí, và ngời chơi cũng có thể nhận được quà trong lúc tham gia những hoạt động này.

II. Cách tải Play Together trên Bluestacks

1. Hướng dẫn tóm tắt

Mở phần mềm Bluestacks => Nhấn chọn biểu tượng Google Play Store => Nhấn chọn thanh tìm kiếm => Nhập từ khóa Play Together => Bấm chọn Enter => Nhấn chọn Cài đặt (Install) và đợi game cài vào máy => Nhấn chọn Mở (Open) để chơi game.

2. Hướng dẫn chi tiết.

Bước 1: Trước tiên, bạn mở phần mềm Bluestacks => Nhấn vào biểu tượng Google Play Store và đăng nhập vào tài khoản Google.

Cách tải và chơi game Play Together trên PC, máy tính laptop 2

Bước 2: Tiếp theo, bạn nhấn vào thanh tìm kiếm.

Cách tải và chơi game Play Together trên PC, máy tính laptop 3

Bước 3: Tại ô search, bạn gõ từ khoá Play Together và nhấn Enter.

Cách tải và chơi game Play Together trên PC, máy tính laptop 4

Bước 4: Nhấn chọn Cài đặt (Install) và chờ trò chơi tải xuống.

Cách tải và chơi game Play Together trên PC, máy tính laptop 5

Bước 5: Sau khi cài xong, bạn nhấn chọn Mở (Open) để bắt đầu chơi game Play Together.

Cách tải và chơi game Play Together trên PC, máy tính laptop 6

Lời kết.

Trên đây là cách tải game Play Together trên PC, máy tính với thao tác thực hiện đơn giản, giúp bạn quan sát hình ảnh chân thực và chi tiết hơn so với màn hình điện thoại. Chúc bạn thực hiện thành công và có trải nghiệm game thật vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?