Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất

Nghe nhạc xem mv trên Youtube trên điện thoại đang là xu hướng hiện nay. Thế nhưng việc xem video trên ứng dụng Youtube mặc định sẽ rất khó chịu khi liên tục có quảng cáo xen vào. Trong bài trước thủ thuật vn đã nhắc đến Youtube Vanced là ứng ụng giúp nghe nhạc youtube tắt màn hình Android rồi phải không nào, thế nhưng bật mí cho các bạn xuất phát điểm Youtube Vanced là ứng dụng xem video youtube chặn quảng cáo đúng nghĩa. Youtube Vanced được người dùng đánh giá rất cao vì thế ngay bây giờ, mình sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất mà không phải root máy nhé!

I. Youtube Vanced là gì? Ưu điểm của ứng dụng Youtube Vanced?

Youtube Vanced là phiên bản mod của ứng dụng Youtube và là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, cung cấp cho người dùng điện thoại Android các tính năng như: thưởng thức video không có quảng cáo, nghe nhạc nền Youtube ngay cả khi tắt màn hình hoặc xem video dưới dạng cửa sổ nhỏ trong khi mở ứng dụng khác.

Người dùng đánh giá cao Youtube Vanced vì các ưu điểm sau:

  • Chặn tối đa các quảng cáo youtube ở mọi vị trí.
  • Có thể nghe nhạc video youtube ngay khi tắt màn hình.
  • Xem video với độ phân giải 4K.
  • Tuỳ chỉnh được giao diện Dark Theme, Black Theme.

II. Hướng dẫn cách tải, cài đặt Youtube Vanced trên Android (không cần root)

1. Hướng dẫn chi tiết.

Bước 1:  Đầu tiên, bạn truy cập trang tải app Vanced Manager tại đây. Bạn kéo xuống dưới và chọn mục Download Vanced Manager.

Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất 1

Bước 2: Bạn mở file APK ứng dụng Vanced Manager vừa tải xuống. Tại đây, điện thoại của bạn sẽ thông báo chặn bạn tải xuống ứng dụng đuôi APK và bạn cần kích hoạt tính năng cho phép cài ứng dụng không rõ nguồn gốc để tải ứng dụng này.  Lúc này bạn nhấn Cài đặt => Gạt nút cho phép tải ứng dụng không rõ nguồn gốc sang bên phải

Sau đó các bạn cần quay trở lại trang ở trên để tải lại ứng dụng là được. Nếu điện thoại bạn đã kích hoạt tính năng cho phép cài ứng dụng không rõ nguồn gốc từ trước thì có thể bỏ qua bước này.

Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất 2

Bước 3: Ứng dụng yêu cầu quyền truy cập, tiếp theo bạn nhấn cài đặt và đợi vài giây để ứng dụng hoàn tất việc chuẩn bị cài đặt.

Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất 3

Bước 4: Sau khi việc cài đặt đã xong, bạn mở ứng dụng Vanced Manager. Có thể chọn Cài đặt tại mục ứng dụng Vanced. Sau đó chọn màu nền mong muốn và nhấn Tiếp theo.

Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất 4

Bước 5: Bạn cần chọn ngôn ngữ là Tiếng Anh (English) rồi nhấn Hoàn tất. Tiếp theo, tiếp tục nhấn Cài đặt sau đó chờ vài giây để tải ứng dụng Youtube Vanced.

Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất 5

Bước 6: Tại đây chúng ta cần đăng nhập tài khoản Youtube, để làm điều này, hãy nhấn vào mục cài đặt Micro G. Sau đó bạn chọn mục Cài đặt là xong.

Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất 6

Bước 7: Bây giờ bạn có thể quay lại ra màn hình chính và mở ứng dụng YouTube Vanced lên và đăng nhập bằng tài khoản Youtube của mình. Vậy là các bước cài đặt ứng dụng đã hoàn tất. Bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng các tính năng chính của Youtube Vanced ngay bên dưới.

Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất 7

III. Hướng dẫn sử dụng Youtube Vanced trên Android.

1. Hướng dẫn cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình.

Bước 1: Bạn bấm vào biểu tượng avatar cá nhân ở góc trên bên phải màn hình chính. Sau đó chọn Cài đặt.

Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất 8

Bước 2: Tại phần Cài đặt, nhấn chọn mục Nền. Tiếp theo, bạn chọn mục Phát lại rồi sau đó nhấn Luôn bật.

Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất 9

Bước 3: Sau đó, bạn trở ra màn hình chính Youtube Vanced, chọn 1 video bất kỳ để xem. Lúc này bạn đã có thể nghe nhạc Youtube mà không cần mở màn hình.

2. Cách tải video trên Youtube đơn giản.

Bước 1: Trước tiên bạn cần chọn video cần tải rồi chọn Tải xuống. Sau đó chọ chất lượng video. Tiếp theo bạn chọn OK để tải.

Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất 10

Bước 2: Để kiểm tra video đã tải xuống hay chưa. Chúng ta có thể vào mục Thư viện ở góc dưới bên phải. Tiếp theo, chọn Video tải xuống. Tại đây bạn sẽ thấy các video đã tải xuống. Như vậy là xong!

Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất 11

3. Cách tự động phát lại video khi sử dụng Youtube Vanced

Bước 1: Trên ứng dụng Youtube Vanced truy cập vào mục Cài đặt và lựa chọn mục Vanced Settings. Tiếp theo, bạn sẽ lựa chọn mục Misc.

Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất 12

Bước 2: Lúc này, chúng ta sẽ thấy tính năng Auto Repeat, hãy kích hoạt tính năng này để  thể tự động phát lại video Youtube.

Cách tải Youtube Vanced xem video youtube, chặn quảng cáo Youtube hiệu quả nhất 13

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể kích hoạt luôn tính năng Auto Repeat – Background Play để có thể tự động phát lại video Youtube đang chạy nền trên ứng dụng (video thu nhỏ).

Ngoài ra, ứng dụng Vanced Settings còn có các cài đặt thú vị khác như:

  • Codec Override: Ép chạy video ở bộ giải mã VP9 (chuẩn nén của YouTube giúp xem mượt hơn, ổn định hơn)
  • Video Settings: Tùy chỉnh độ phân giải mặc định, tốc độ mặc định, tự động bật Phụ đề khi xem video

Lời kết.

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng xem video youtube không quảng cáo đồng thời có thể nghe nhạc Youtube tắt màn hình trên điện thoại Android thì Youtube Vanced  là một lựa chọn tuyệt vời nhất. Hi vọng bài viết giúp ích được cho bạn trong quá trình trải nghiệm video youtube. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?