Cách tắm cho mèo và cắt móng cho mèo Adorable Home

Có thể bạn biết rồi mèo sợ tắm và ghét việ cắt móng vì vậy nếu ở ngoài đời các chú mèo sợ cắt móng sợ tắm bao nhiêu thì trong game Adorable Home chúng cũng sợ bấy nhiêu. Chính vì vậy việc tắm cho mèo và cắt móng cho mèo trong Adorable Home là nhiệm vụ không phải đơn giản vì những chú mèo trong game khá khó tính. Bên cạnh đó ở bên ngoài bạn còn giữ được chân chúng và kiểm soát được tình hình thì trong Adorable Home lại thể như vậy.

Trong game Adorable Home để tắm cho mèo và cắt móng cho mèo bạn phải thật khéo léo nếu không chúng sẽ nổi quạu và bạn rất khó để hoàn thành công việc của mình. Chính vì vậy muốn tắm cho mèo, cắt móng cho mèo một cách hiệu quả trong Adorable Home thì bạn phải áp dụng cách tắm cho mèo và cắt móng cho mèo Adorable Home dưới đây nhé.

Cách cắt móng cho mèo Adorable Home

Với tiết mục cắt móng cho mèo bạn trước tiên bạn hãy khéo léo vuốt trên đầu móng tay của mèo để chúng rơi ra. Mẹo là bạn chỉ nên vuốt từng ngón một, đừng di ngón tay liên tục trên màn hình.

Cách tắm cho mèo và cắt móng cho mèo Adorable Home 1

Tuyệt đối đừng để ngón tay của bạn chạm vào phần thịt màu hồng của mèo nhé, vì chúng sẽ biểu lộ cảm xúc tức giận ngay đấy. Nếu đủ số lần tức giận là các chú mèo sẽ không cho bạn chạm vào tay nữa đâu.

Cách tắm cho mèo và cắt móng cho mèo Adorable Home 2

Khi cắt người chơi thường có tâm lý sợ mèo bị cắt vào mặt, tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì có thể chạm vào mặt mèo mà không xảy ra vấn đề gì.

Các bạn không cần phải thực hiện lần lượt từng móng trên 1 bàn tay mà chúng ta sẽ cắt bất cứ móng tay nào chạm được khi chơi.

Sau khi cắt hết các móng của mèo xong bạn hãy bỏ ra thêm 30 giây nữa để xem một đoạn quảng cáo để số tim nhận được gấp đôi lên.

Cách tắm cho mèo và cắt móng cho mèo Adorable Home 3

Một cách khác để kiếm tim cho mèo các bạn cũng có thể thử đó là sử dụng code adorable home

Cách tắm cho mèo Adorable Home

Cách đơn giản nhất bạn hãy đặt điện thoại của bạn lên một mặt phẳng trên bàn hay giường chẳng hạn... bất cứ chỗ nào bằng phẳng nhé.

Cách tắm cho mèo và cắt móng cho mèo Adorable Home 4

Sau đó đợi mèo của bạn đi qua bên trái, đưa cái vòi hoa sen lên cao nhất có thể ở giữa bồn tắm. Tiếp theo bấm liên tục vào phần màu xanh lá của thanh nhiệt độ nước, mặc kệ cho con mèo chạy qua chạy lại ở dưới, yên tâm là bạn sẽ không bị dính sét đâu.

Cách tắm cho mèo và cắt móng cho mèo Adorable Home 5


Lời kết.

Trên đây là hướng dẫn cách tắm cho mèo và cắt móng cho mèo Adorable Home một cách chi tiết nhất. Hi vọng bài viết giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công. 

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?