Cách tăng cơ hội và luôn vào vai kẻ mạo danh trong Among Us

Trong Among Us gần như các cách làm Impostor liên tục là bất khả thi. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng một vài mẹo vặt dưới đây để có thể tăng cơ hội lớn vào vai kẻ mạo danh Impostor trong game Among Us. Nào mình cùng thủ thuật vn nghiên cứu các mẹo đó nhé!

Cách tăng cơ hội và luôn vào vai kẻ mạo danh trong Among Us 1

I. Giới thiệu lại Among US.

Một trong số yếu tố tạo nên sức hút khi chơi Among Us là có thể đánh lừa bạn bè và xem các streamer nổi tiếng trêu ghẹo đối thủ trong vai Imposter. Trong khi nhập vai vào nhân vật phi hành gia Crewmate sẽ an toàn và dễ chơi hơn thì nhiều người chơi thích được hóa thân thành Imposter. Tại sao lại như vậy? Thực tế, Imposter sở hữu lối chơi săn đuổi hấp dẫn hơn. Nếu trong vai kẻ mạo danh, mọi hành động của bạn dù nhỏ nhất cũng đều phải tính toán thận trọng để có thể phá hoại hệ thống tàu và hạ gục mục tiêu mà không bị phát hiện.

Về cơ bản, một lượt chơi Among Us bao gồm 10 người nhưng chỉ có duy nhất 1 kẻ mạo danh. Vì thế, tỷ lệ được chọn ngẫu nhiên vào vai nhân vật này là rất thấp. Việc được nhập vai kẻ mạo danh Imposter trong game của người khác hoặc do bạn tạo thường dễ hơn. Tuy nhiên, nhiều người muốn được nhập vai Imposter liên tục. Thực tế, bạn có mẹo để làm được việc đó. Dưới đây là một số mẹo để có thể vào vai kẻ giả mạo mỗi lần chơi game Among Us.

II. Cách tăng cơ hội vào vai Impostor trong Among Us.

Một điều bạn cần nhớ là không có bất kỳ cách tuyệt đối nào đảm bảo bạn sẽ luôn ở trong vai Imposter khi chơi Among Us. Game được thiết kế với mục đích tối đa hóa trải nghiệm giải trí của người chơi. Cách duy nhất để tăng cơ hội được vào vai này là tham gia một phòng có 3 Imposter.

1. Dùng chế độ Freeplay để luôn vào vai kẻ mạo danh trong Among Us.

Cách tăng cơ hội và luôn vào vai kẻ mạo danh trong Among Us 2

Chế độ luyện tập này là nơi mà bạn có thể tự chọn vai nhân vật. Nếu mới làm quen hay luyện sử dụng những kỹ năng của một kẻ mạo danh trong Among Us, bạn có thể vào chế độ Freeplay, tìm tới bảng nhiệm vụ và nhấn chọn file Be_impostor.exe.

2. Hãy kiên nhẫn.

Cách tăng cơ hội và luôn vào vai kẻ mạo danh trong Among Us 3

Kiên nhẫn là một thói quen tốt và điều đó mang lại lợi thế lớn trong Among Us. Nếu muốn trở thành một kẻ giả mạo, chỉ cần tham gia vào nhiều game hơn và tận hưởng các cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, hoang tưởng đến những lời buộc tội sai lầm khi trong vai một phi hành gia. Và cuối cùng, bạn chắc chắn sẽ được Among Us chọn vào vai Impostor sớm thôi.

Không nên dùng cách thoát game Among Us liên tục cho tới khi được nhập vai kẻ mạo danh bởi không những tốn thời gian mà bạn còn bỏ lỡ rất nhiều điều thú vị trong mỗi trận đấu.

Lời kết.

Trên đây là cách tăng cơ hội và luôn vào vai kẻ mạo danh trong Among Us tỉ lệ thành công 69% nếu áp dụng đúng. Chúc các bạn chơi game  Among Us vui vẻ

Tham khảo thêm

Bình luận