Cách thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art

Trong chế độ Sáng Tạo của Mini World: Block Art, người chơi có nhiều thứ để có thể di chuyển một cách nhanh chóng và không quá vất vả tìm ra một phương tiện di chuyển vì mọi thứ hầu như được trang bị đủ trong hòm đồ để có thể "đi mây về gió" một cách dễ dàng. Tuy nhiên, ở chế độ Sinh Tồn thì việc di chuyển không đơn giản như vậy.

Trong chế độ Sinh Tồn, không chỉ việc kiếm miếng ăn vất vả mà di chuyển còn khó khăn hơn. Nhưng hiện nay, Mini World: Block Art hỗ trợ người chơi một số loại động vật di chuyển như Rồng Tốc Độ, Gấu Bắc Cực, Đà ĐiểuDango Rừng. Đay là bốn loại động vật nếu được thuần hóa thì chúng sẽ là thú cưỡi - trợ thủ đắc lực của bạn. Để thuần phục chúng thì bạn phải có các nguyên liệu khác nhau cho mỗi loài, và dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách để thuần hóa các thú cưỡi trong Mini World: Block Art này nhé.

Hướng dẫn cách thuần hóa thú cưỡi trong Mini World: Block Art.

1. Rồng Tốc Độ.

Cách thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art 1

Bước 1: Để thuần phục loài Rồng tốc độ, bạn cần chuẩn bị một lượng Gà Quay khá lớn trong túi đồ, cứ 6 đùi gà chín thì tương ứng với một con gà quay.

Cách thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art 2

Bước 2: Sau khi thu thập đủ, bạn hãy lấy Gà Quay và bấm chuột phải liên tục vào người của con Rồng Tốc Độ, lưu ý là khi nhấn Gà Quay liên tục vào người nó cẩn thận không bị nó cắn chết nhé.

Khi thấy một cái vòng hiện lên trên cổ Rồng tốc độ thì có nghĩa là nó đã bị thuần phục và chạy theo bạn. Để cưỡi nó, bạn hãy lấy yên và nhấn vào Rồng đã được thuần hóa.

Cách thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art 3

Để Rồng Tốc Độ sinh sản, bạn cần Gà Quay Thơm và phải thuần phục được hai con Rồng Tốc Độ. Chỉ cần cho mỗi con Rồng Tốc Độ được ăn một Gà Quay Thơm là chúng có thể sinh sản được rồi.

Cách thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art 4

Chúng sẽ chạy vòng quanh nhau cho đến khi có một con Rồng Tốc Độ nhỏ xuất hiện bên dưới.

Cách thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art 5

2. Gấu Bắc Cực.

Gấu Bắc Cực là loài gấu chỉ xuất hiện ở những vùng lạnh, băng giá. Cũng tương tự như Rồng Tốc Độ, bạn sẽ bị tấn công nếu không cho chúng ăn liên tục, để thuần phục gấu bắc cực bạn cần chuẩn bị món Cá Hồi.

Loại cá này có thể kiếm bằng cách hạ những con Chim cánh cụt. Đến khi nào thấy xuất hiện vòng cổ trên Gấu Bắc Cực là chúng đã bị thuần phục.

Cách thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art 6

Để Gấu Bắc Cực sinh sản thì bạn phải cần đến Giăm Bông chế tạo bằng cách kiếm Thịt heo chín x5, Cây Tường Vi x1Xương thú x1. Tất cả đều không quá khó kiếm.

Cách thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art 7

3. Đà Điểu.

Đây là một loại thú cưỡi khá nhanh, chúng chỉ cần vài miếng dưa hấu là đã có thể bị thuần phục. Khi chúng bị thuần phục thì sẽ hiện lên một cái vòng ở cổ giống như khi thuần phục được Rồng Tốc Độ.

Cách thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art 8

Để Đà Điểu sinh sản, bạn cần có nước ép dưa hấu. Để ép nước dưa hấu thì bạn cần có 4 miếng dưa hấu, 1 bình thủy tinh và 1 cây hoa chuông vàng.

Cách thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art 9

4. Dango Rừng.

Cách thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art 10

Là một loại thú cưỡi khá đặc biệt, nó không thường xuất hiện và nguyên liệu để thuần phục nó hơi khác so với những loại thú khác, đó chính là Dango Rừng. Để thuần phục loài thú này thì bạn cần có loại kẹo Gum đặc biệt. Tuy nhiên, chỉ cần một hoặc hai viên kẹo Gum là nó đã bị thuần phục.

Cách thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art 11

Để cưỡi con thú này, bạn không cần đến yên cưỡi, chỉ cần leo lên đầu nó ngồi là có thể dễ dàng điều khiển. Mặc dù cách di chuyển của nó không nhanh bằng những con thú khác nhưng như vậy vẫn hơn là bạn phải đi bộ.

Lời kết.

Trên đây là một vài mẹo giúp bạn thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art . Với đặc điểm riêng của mỗi loài thú thế nên bạn cũng cần chú ý đến việc các loài sẽ xuất hiện ở những khu vực khác nhau, phụ thuộc địa hình đặc trưng của chúng mà người chơi phải đi tìm.

Tip: Bạn cũng có thể tìm thấy địa hình đó ngay lập tức bằng cách nhập code map, việc này giúp game thủ có thể tìm thấy loại địa hình đặc trưng của các loài thú nhanh chóng khi tạo map. Chẳng hạn, Gấu Bắc Cực thì ở địa hình băng giá, Gấu Trúc thì xuất hiện ở rừng trúc,...

Chúc các bạn thành công và có trải nghiệm tuyệt vời với những con thú đáng yêu này!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?