Cách chơi sự kiện Sakura Blossom trong Free Fire

Ngày hôm qua, Garena Free Fire đã bắt đầu sự kiện Sakura Blossom - Mùa hoa anh đào. Hãy tham gia ngay sự kiện Free Fire này để nhận những phần thưởng hấp dẫn bằng cách trao đổi token Gold Flower.

Sự kiện Sakura Blossom trong Free Fire

Sakura Blossom là một sự kiện có giới hạn thời gian trong Free Fire, yêu cầu người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để được đổi lấy mã token Gold Flower. Sau đó người chơi có thể trao đổi token để lấy giải thưởng miễn phí có trong cửa hàng sự kiện.

Sự kiện Sakura Blossom Season - Mùa hoa anh đào trong FF bắt đầu từ hôm qua, ngày 5/4 và sẽ kết thúc vào ngày 12/5/2021.

Dưới đây là danh sách phần thưởng mà người chơi có thể trao đổi trong sự kiện Sakura Blossom:

  • Skin ba lô Tophat Bunny: cần 12 token Gold Flower
  • Voucher Weapon Royale: cần 10 token Gold Flower
  • Scan: chỉ cần 2 token Gold Flower

Cách chơi sự kiện Sakura Blossom trong Free Fire

Để có thể trao đổi phần thưởng trong sự kiện Sakura Blossom của Free Fire, các gảm thủ phải hoàn thành các nhiệm vụ nhất định để kiếm càng nhiều Gold Flower càng tốt.

Dưới đây là danh sách nhiệm vụ & phần thưởng trong sự kiện này:

  • Chơi Free Fire trong thời gian 15 phút.
  • Tham gia các trận đấu ở chế độ BR theo đội 2 người.
  • Hạ gục 5 kẻ thù ở chế độ bất kỳ.
  • Giành chiến thắng một trận đấu ở chế độ Clash Squad.

Sau khi chinh phục thành công tất cả các nhiệm vụ để thu thập đủ token, ngay lúc này người chơi có thể sở hữu những phần thưởng miễn phí, trong đó gồm cả skin Tophat Bunny Backpack.

Dưới đây là chi tiết từng bước thực hiện:

  1. Mở Garena Free Fire và i chuyển đến phần Events. Tiếp đó, chọn tab sự kiện Sakura Blossom.
  2. Tiếp theo, chọn mục Exchange. Tại đây, người chơi dùng token có được từ những nhiệm vụ trước đó để đổi lấy các phần thưởng tương ứng.

Lời kết

Sự kiện Sakura Blossom trong Free Fire là cách dễ dàng nhất để sở hữu những phần thưởng hấp dẫn nhất Garena Free Fire nên các bạn đừng bỏ qua nha. Nếu không đã mắt với Free Fire trên điện thoại các bạn có thể tải Free Fire cho máy tính để chơi nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?