Game offline miễn phí hay nhất cho Android

Hiện nay, các trò chơi yêu cầu kết nối Internet để có thể chơi được game ngày càng nhiều. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều game không cần kết nối mạng Wi-Fi hoặc sử dụng dung lượn data mà bạn có thể trải nghiệm. Bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ giới thiệu cho các bạn những game offline miễn phí hay nhất dành cho Android.

1. Louis The Game.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 1

Bạn sẽ tham gia vào chuyến phiêu lưu của nhà sáng lập Louis Vuitton. Đi đến và khám phá 6 địa điểm sôi động trên toàn cầu để tìm kiếm, sưu tầm 200 cây nến để kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 200 của người sáng lập "Louis Vuitton".

Yêu cầu cấu hình:

  • RAM: 3GB.
  • Dung lượng bộ nhớ: 2 GB.
  • Android 9.
  • ARM 64 bit với GPU Adreno 6xx hoặc tương đương.

Link tải Louis Vuitton cho Android .

2. Driving School Sim.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 2

Nếu bạn đam mê với bộ môn lái xe mô phỏng thì tựa game Driving School Sim 2020 khá hoàn hảo dành cho bạn. Với hơn 150 loại xe cùng hệ thống bản đồ chi tiết, các cấp độ thử thách, các kỳ thi lái xe, chế độ đi xe tự do, chế độ đua... để bạn thoải mái trải nghiệm

Yêu cầu cấu hình:

  • Android 5.0 trở lên.
  • Dung lượng bộ nhớ: 2GB.
  • RAM: 3GB.

Tải Driving School Sim 2020 cho Android .

3. Tiny Robots Recharged.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 3

Tiny Robots Recharged là tựa game giải đố miễn phí (free) theo kiểu mới lạ. Người chơi cần phải liên kết những thứ có sẵn trong cuộc chơi để tìm kiếm các vật dụng. Sau đó dùng những vật dụng đã lấy được tác động lên các vật khác trong mỗi màn chơi để tìm ra đáp án cuối cùng.

Tải Tiny Robots Recharged cho Android .

4. Race Rocket Arena.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 4

Race Rocket Arena là trò chơi dành cho những game thủ đam mê thể loại đua xe bắn súng. Động cơ xe gầm rú, nitro, vũ khí tấn công đa dạng, sự thay đổi linh hoạt giữa ngày và đêm... là những điều mà bạn được trải nghiệm trong Race Rocket Arena.

Tải RACE: Rocket Arena cho Android .

5. Dark Riddle.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 5

Đây là trò chơi kinh dị phiêu lưu đặc sắc dưới góc nhìn thứ nhất với môi trường tương tác và nhiều nhiệm vụ thú vị. Bạn có nhiệm vụ là giải các câu đố và khám phá bí mật của người hàng xóm bí ẩn sống ở ngôi nhà đối diện bạn.

Khi vào game, bạn sẽ bắt đầu tại một thành phố, nơi bạn có thể tìm được nhiều thiết bị và vật phẩm hữu ích. Bạn sẽ gặp được một sĩ quan cảnh sát cùng với một số NPC bán thiết bị  độc lạ và những sinh vật bất thường.

Vượt qua thử thách là những chiếc bẫy, chướng ngại vật thid bạn có thể đột nhập vào nhà người hàng xóm và khám phá những bí ẩn trong ngôi nhà này.

Yêu cầu cấu hình:

  • RAM: 3GB.
  • Android 5.0 trở lên.
  • Dung lượng bộ nhớ: 2GB.

Tải Dark Riddle cho Android .

6. Shadow of Death: Darkness RPG.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 6

Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình bằng những trận đấu với các con quái vật. Cuộc hạm trán giữu bạn với chúng sẽ diễn ra bất cứ lúc nào bởi chúng sinh nở và phát triển rất nhanh. Hero của bạn không những phải tiêu diệt những con thú thông thường, mà còn phải chiến đấu với các con boss gây mức sát thương lớn và có skill vô cùng tinh xảo, nguy hiểm.

Shadow of Death: Darkness RPG là một tựa game không cần kết nối mạng Internet để trải nghiệm. Chiến đấu theo phong cách của bạn bằng cách lựa chọn một trong số các anh hùng hiệp sĩ bóng tối và một vài bộ giáp để chinh phục kẻ thù.

Yêu cầu cấu hình:

  • RAM: 2GB.
  • Dung lượng bộ nhớ: 2 GB.
  • Android 6.0 trở lên.
  • ARM 64 bit với GPU Adreno 6xx hoặc tương đương.

Tải Shadow of Death: Darkness RPG.

7. Modern Critical Warfare.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 7

Modern Critical Warfare là game hành động có nhịp độ khá nhanh trong việc bắn súng góc nhìn thứ nhất . Đồ họa được thiết kế hiện đại và có thể chạy êm mượt trên thiết bị Android cấp thấp. Việc bạn cần làm là nhận nhiệm vụ và hoàn thành. Ngoài ra chế độ chơi cốt truyện offline, Modern Critical Warfare còn có thêm chế độ Battle Royale để game thủ trải nghiệm thêm.

Yêu cầu cấu hình:

  • Android 5.0 trở lên.
  • Dung lượng RAM: 2GB.

8. Euro Truck Simulator.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 8

Loại game mô phỏng việc lái xe và các phương tiện khác như tàu hỏa, máy bay... một năm trở lại đây đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Một trong số đó là tựa game Euro Truck Simulator, người chơi hóa thân trở thành một tài xế lái xe tải đường dài. Đưa người chơi du lịch qua những quốc gia châu Âu và ghé thăm các thành phố nổi tiếng như: Berlin, Paris, Madrid, Rome... và nhiều quốc gia khác.

Có hơn 12 thương hiệu xe tải Châu Âu để người chơi trải nghiệm, những yếu tố như thời tiết, hình ảnh mô phỏng, hệ thống giao thông, thời gian luân chuyển ngày và đêm... được hoàn thiện chi tiết giúp người chơi có cảm nhận chân thật hơn.

Yêu cầu cấu hình:

  • Android 5.0 trở lên.
  • RAM 3GB.
  • Bộ nhớ trống 2GB.

Tải Euro Truck Simulator cho Android tại CHPlay.

9. Alto’s Odyssey.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 9

Đây là một trò chơi Endless runner mang đến người chơi trải nghiệm nhẹ nhàng, dễ gây nghiện. Với Alto’s Odyssey bạn được khám phá nhiều cồn cát tuyệt đẹp, đi qua các hẻm núi huyền bí và cần tránh mọi chướng ngại vật, đồng thời thực hiện tốt kỹ thuật nhào lộn để kiếm thêm tiền thưởng.

10. Mazes & More.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 10

Mê cung nhìn có vẻ đơn giản nhưng để thoát khỏi nó là cả một sự cân não khó khăn. Mazes & More đã tăng mức độ khó hơn so với các trò chơi mê cung cổ điển khác.

Ví du, ở chế độ Darkness, khi bắt đầu bạn có thể nhìn thấy mê cung nhưng mọi thứ sẽ tối hơn ngoại trừ một điểm sáng ở xung quanh bạn và bạn phải tự tìm đường để thoát ra khỏi mê cung. Ngoài ra, còn nhiều chế độ chơi khác như hạn chế thời gian, sàn băng hay chế độ chơi với những chiếc bẫy.

Nếu cảm thấy các chế độ trên quá khó, bạn có thể chọn chế độ Classic để chinh phục những mê cung thông thường. Mỗi một chế độ sẽ có các cấp độ khác nhau để bạn thởi  mái thử sức.

11. Once Upon A Tower.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 11Với Once Upon A Tower, bạn sẽ được trải nghiệm những yếu tố đảo ngược so với những trò chơi bình thường. Thông thường, hoàng tử sẽ đi giải cứu công chúa khỏi một tòa tháp, nhưng trong Once Upon A Tower, hoàng tử là người đã chết và công chúa buộc phải tự tìm cách thoát khỏi tòa tháp có con rồng canh giữ bằng một chiếc búa đơn giản. Bên cạnh đó, thay vì leo lên tòa tháp để trốn thoát thì công chúa phải đào bới để đi xuống.

Trên đường đi, bạn sẽ đối mặt và chiến đấu với quái vật, từ quỷ ăn thịt người đến nhện có thể di chuyển trên tường cùng vô vàn cạm bẫy nguy hiểm. Không chỉ vậy, bạn cần phải vượt qua những thử thách này nhanh nhất có thể trước khi con rồng thức dậy và phun lửa sẽ làm tan biến mọi nỗ lực của bạn.

Đừng quên thu thập tiền xu và sức mạnh trên đường đi để hỗ trợ bạn vượt qua các cấp độ khác nhau. Once Upon A Tower là một trong những trò chơi thú vị hấp dẫn.

12. Jungle Marble Blast.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 12

Mặc dù trò chơi Zuma cổ điển yêu cầu kết nối Internet để chơi nhưng một số phiên bản khác của nó vẫn có thể chơi ofline, không cần kết nối mạng Wi-Fi như Jungle Marble Blast.

Đồ họa của Jungle Marble Blast có vẻ không được trơn tru nhưng sẽ không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi của bạn, nó vẫn mang lại cảm giác thích thú cho người chơi. Chạm vào bất cứ vị trí nào trên màn hình để bắn và khi muốn thay đổi màu quả cầu hãy chạm vào con bọ cánh cứng.

Nhiệm vụ của bạn ở game này rất đơn giản, chỉ cần bắn những quả cầu trên con bọ hung vào chuỗi sao cho tạo được ba quả cầu cùng màu thì chúng biến mất. Ngoài ra, bạn có một vài công cụ hỗ trợ như biến một đoạn quả cầu thành cùng một màu hoặc rút ngắn đoạn (bằng cách cho nó trở về điểm xuất phát),…

13. Tank Hero: Laser Wars.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 13

Trong game Tank Hero: Laser Wars, nhiệm vụ của người chơi là bắn hạ tất cả những chiếc xe tăng khác với khẩu pháo laser. Ở mỗi cấp độ, bạn phải tiêu diệt toàn bộ các xe tăng khác trong bản đồ. Với game bắn súng top-down này, bạn sẽ điều khiển xe tăng của mình bằng cần điều khiển ảo và chạm vào bất cứ vị trí nào trên màn hình để bắn.

Tất nhiên, trò chơi này không đơn giản như bạn nghĩ, khi lên cấp độ cao hơn, bạn sẽ thấy xuất hiện nhiều loại xe tăng với sức mạnh khác nhau cùng mê cung khiến cho việc hoàn thành nhiệm vụ của bạn trở nên khó khăn hơn.

14. Sudoku (Fassor).

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 14

Khi vào cửa hàng Play Store, bạn sẽ thấy hiển thị nhiều game Sudoku có thể chơi ngoại tuyến (offline), nhưng Sudoku của Fassor sở hữu cơ chế hoạt động một cách hoàn hảo.

Sudoku này có 4 cấp độ kỹ năng kèm theo bộ đếm thời gian để kiểm tra chính xác thời gian mà bạn hoàn thành mỗi câu đố. Điểm nổi bật của trò chơi này đó là bạn có thể viết nhiều số vào cùng một ô nhưng đổi lại sẽ phải chịu phạt thêm 30 giây vào tổng thời gian để hoàn thành câu đố. Bạn còn có thể kiểm tra độ chính xác tại bất kỳ thời điểm nào nhưng đương nhiên sẽ không tránh được hình phạt về thời gian.

15. Smash Hit.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 15

Smash Hit là một trong những game "hot", gây nghiện nhất năm 2014 đến bây giờ vẫn giữ vị thế nhất định trong làng giải trí. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng các quả bóng bằng thép ném vào những đồ vật bằng kính, đập chúng vỡ thành nhiều mảnh. Đập càng nhiều mảnh thì bạn càng kiếm được nhiều điểm. Vì thế, các bạn hãy xây dựng chiến thuật phù hợp để kiếm được nhiều điểm nhé.

16. Traffic Rider.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 16

Đây là thể loại game đua mô tô khá chân thực trên Android. Việc của bạn là nhận một chiếc xe mô tô và khéo léo tránh giao thông của thành phố để về đích đầu tiên. Bạn có thể chọn các chế độ chơi khác như đua với giới hạn thời gian hoặc endless runner đơn giản. Khi vượt qua các chế độ nhiệm vụ ban đầu này, bạn có thể mở khóa một số siêu xe để thực hiện trải nghiệm những nhiệm vụ, thử thách khó hơn.

17. Major Mayhem.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 17

Đây là một trong những trò chơi di động tuyệt vời mà Adult Swim dành cho người chơi. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt kẻ thù đang ẩn nấp bằng cách chạm vào chúng hoặc ném bom. Kẻ thù đương nhiên sẽ cố gắng bắn trả bạn, do vậy, hãy đảm bảo Major Mayhem không bị thương quá nhiều. Hãy kiếm nhiều tiền thưởng nhất có thể để nâng cấp vũ khí, tăng kỹ năng, v.v…

18. Shadow Fight.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 18

Với Shadow Fight, người chơi cần phải học, tập luyện nhiều kỹ năng để trở thành một chiến binh thực thụ. Trò chơi có 2 nút hành động (đấm và đá) và 1 bàn phím định hướng, hãy tìm hiểu các kết hợp trong game để thể hiện những động tác đấu võ như một ninja.

19. Shadow Blade Zero.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 19Bạn sẽ hóa thân vào Kuro ninja là nhân vật chính trong trò chơi Shadow Blade Zero. Nhiệm vụ của bạn là tìm thầy giáo của mình và chuyển tới thông điệp quan trọng. Bước vào thế giới của Shadow Blade, bạn phải chiến đấu với kẻ thù và vượt qua những cạm bẫy cho đến khi tìm thấy thầy giáo của mình.

20. Crossy Road.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 20

Crossy Road là một trò chơi ghấp dẫn với thiết kế 8-bit pixel tuyệt đẹp. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển một con gà qua đường tránh khỏi những chiếc xe trên đường cao tốc, các con suối để có thể đến đồng cỏ xanh an toàn và lưu ý cần phải di chuyển thật nhanh.

21. Asphalt Nitro.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 21

Asphalt Nitro chỉ chiếm 110MB dung lượng bộ nhớ điện thoại và có thể hoạt động cả trên phần cứng cũ hơn. Nitro chính là phiên bản rút gọn của game đua xe cho Android cao cấp Asphalt. Đồ họa của nó không sinh động nhưng lối chơi khá tuyệt vời. Việc của bạn là lấy một chiếc xe và bắt đầu đường đua. Trò chơi này có tất cả 125 cấp độ với độ khó tăng dần.

Hiện nay có rất nhiều trò chơi đua xe hấp dẫn nhưng chúng thường yêu cầu có kết nối Internet. Asphalt Nitro hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu “miễn phí, offline, thời gian chơi game dài”. Không có gì ngạc nhiên khi nó nằm trong top game cho Android miễn phí hay nhất năm 2015.

22. Plants vs. Zombies 2.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 22

Plants vs. Zombies 2 từng trở thành cơn sốt khi nó chính thức được ra mắt vào năm 2013. Sau vài năm, nó vẫn được xếp vào một trong những game chiến thuật  cho Android hay nhất trên thiết bị di động. Nhiệm vụ của bạn không quá khó, chỉ cần ăn tiền thưởng đồng thời sắp xếp các loại cây khác nhau để tiêu diệt zombie khi chúng muốn xâm nhập vào sân vườn của bạn.

23. Pixel Dungeon.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 23

Hầu hết, các game thủ hiếm khi tìm thấy một trò chơi  vừa miễn phí vừa không có quảng cáo hoặc chi phí ẩn nhưng Pixel Dungeon ra đời đã đáp ứng được tiêu chí đó. Đây là thể loại game nhập vai hoàn toàn miễn phí. Trong game, bạn sẽ trải nghiệm tình cảnh bị mắc kẹt trong ngục tối và cần tìm đường tiếp cận và hạ gục boss cuối cùng. Bạn cần cẩn thận từng bước đi vì một khi sa cơ không may mất mạng bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

24. Flick Soccer.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 24

Bóng đá là một môn thể thao phổ biến trên thế giới, vì vậy các hãng phát triển đã tạo ra trò chơi bóng đá với đặc thù khác nhau. Flick Soccer là game đá bóng được cập nhật thường xuyên với đồ họa bắt mắt cùng lối chơi chân thực. Tương tự như thực tế, tất cả những gì bạn cần làm là ghi bàn.

25. Sea Battle 2.

Game offline miễn phí hay nhất cho Android 25Tham gia vào Sea Battle 2 bạn sẽ được cấp tàu, tàu ngầm, máy bay,… để sắp xếp trên bản đồ lưới và thực hiện tấn công vào các vị trí của đối thủ nhằm đánh chìm tàu địch.

Bạn có thể chơi Sea Battle ngoại tuyến (offline) với AI và chơi với nhiều người qua kết nối Bluetooth. Đây là trò chơi duy nhất cho phép bạn chơi hai người mà không yêu cầu có mạng Internet. Thực tế, hai người cũng có thể cùng chơi trên một điện thoại bằng cách thay phiên nhau.

Lời kết.

Trên đây thủ thuật vn đã giới thiệu cho các bạn một số game offline miễn phí hay nhất dành cho Android. Mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm game vui vẻ.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?