Giới thiệu chi tiết về Maro trong Garena Free Fire

Garena Free Fire OB27 đã chính thức được khởi động, phiên bản cập nhật mới mang tới hàng loạt các tính năng và cập nhật thú vị. Diều đặc biệt nhất trong bản cập nhật này chính là Free Fire OB27 đã bổ sung 2 nhân vật mới, bao gồm: Xayne và Maro. Ở bài viết này, hãy cùng thủ thuật vn tìm hiểu mọi điều về nhân vật Maro nhé!

Giới thiệu Maro trong Gare Free Fire

Nếu như nhân vật Xayne đã có một vài thông tin về hình ảnh và kỹ năng thì Maro lại hoàn toàn là “nhân tố bí ẩn”, khi Garena chỉ mô tả sơ bộ như sau:

“Xin được giới thiệu nhân vật mới: Maro. Anh ấy sẽ là một nhân vật cực đỉnh trong việc xử lý địch từ xa. Người chơi có thể phối hợp cùng kỹ năng của Moco để hạ địch từ khoảng cách lớn.”

Cách có Maro trong Free Fire

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có cách nào để sở hữu nhân vật Maro cả mặc dù nhân vật này đã xuất hiện trong game. Được biết Maro sẽ được Garena phát hành chính thức trong sự kiện hợp tác sắp tới của Free Fire.

Giới thiệu chi tiết về Maro trong Garena Free Fire 1

Kỹ năng của Maro trong Garena Free Fire

Anh chàng Maro có một kỹ năng thụ động, gọi là Falcon Fervor. Kỹ năng này tăng sát thương đáng kể lên kẻ thù được đánh dấu và sát thương sẽ tăng theo khoảng cách và cấp độ. Dưới đây là chi tiết chỉ số kỹ năng Falcon Fervor của Maro trong Free Fire:

  • Cấp 1: Tăng 1% sát thương tới kẻ thù được đánh dấu. Sát thương tăng theo khoảng cách, tối đa 5%. 
  • Cấp 2: Tăng 1.5% sát thương tới kẻ thù được đánh dấu. Tăng sát thương theo khoảng cách, tối đa 7%. 
  • Cấp 3: Tăng 2 % sát thương tới kẻ thù được đánh dấu. Tăng sát thương theo khoảng cách, tối đa 10%. 
  • Cấp 4: Tăng 2.5% sát thương tới kẻ thù được đánh dấu. Tăng sát thương theo khoảng cách, tối đa 14%. 
  • Cấp 5: Tăng 3% sát thương tới kẻ thù được đánh dấu. Tăng sát thương theo khoảng cách, tối đa 19%. 
  • Cấp 6: Tăng 3.5% sát thương tới kẻ thù được đánh dấu. Tăng sát thương theo khoảng cách, tối đa 25%. 

Giới thiệu chi tiết về Maro trong Garena Free Fire 2

Chiến thuật chơi Maro trong Free Fire

Rõ ràng Maro sinh ra là một nhân vật không thể hoàn hảo hơn cho việc bắn tỉa. Cùng với sát thương tăng tận 25% ở mức tối đa khi giao tranh với kẻ địch ở cuộc chiến tầm xa. Lúc này, với Maro ngay cả súng trường tấn công (AR) cũng có thể trở thành một vũ khí tầm xa nguy hiểm. Với súng bắn tỉa, Maro có khả năng đánh bại đối phương chỉ bằng 2 tới 3 viên đạn vào phần thân. Tuy nhiên vũ khí tốt nhất để trang bị cho Maro là khẩu XM8, M82B, SVD hay Woodpecker.

Ngoài ra, kỹ năng của Maro còn tăng 3% sát thương lên kẻ thù được đánh dấu. Dù không nhiều thế nhưng đây là một bổ sung tuyệt vời bởi khả năng theo dõi trong Free Fire cực hữu dụng với những tay súng bắn tỉa.

Tuy nhiên, yếu điểm của Maro chính là không có khả năng đánh dấu đối thủ, vì thế, chúng ta cần kết hợp Maro với Moco và Shirou để có một kết hợp chiến đấu tuyệt vời.

Lời kết.

Trên đây là toàn bộ giới thiệu chi tiết về Maro trong Garena Free Fire. Hi vọng bạn sẽ nắm hết được về nhân vật này để có thể chơi ngay khi sở hữu được anh chàng siêu bắn tỉa này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ! 

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?