Hướng dẫn 3 cách tải video Facebook chất lượng cao về điện thoại

Bạn lướt facebook trên điện thoại và bắt gặp một đoạn video cực hay muốn tải về máy để lưu trữ. Thế nhưng ứng dụng facebook không hỗ trợ chúng ta download video facebook về máy. Không chỉ bạn mà có vô số người không biết cách tải video Facebook chất lượng cao về điện thoại của mình như thế nào. Và đây là lý do bài viết này ra đời. Ngay dưới bài viết này thủ thuật vn sẽ hướng dẫn cho các bạn 2 cách tải video Facebook chất lượng cao về điện thoại để có thể download video bất cứ lúc nào nhé!

1. Trên iPhone

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần bạn tải về ứng dụng Documents trên AppStore tại ĐÂY.

Bước 2: Trên ứng dụng Facebook iPhone, các bạn hãy copy link bất kỳ clip nào muốn tải bằng cách bấm Chia sẻ => Sao chép địa chỉ liên kết tại POST video.

Bước 3: Các bạn mở ứng dụng Documents lên sau đó chuyển qua tab trình duyệt rồi truy cập vào địa chỉ: 

https://www.onlinevideoconverter.com/video-converter

Sau đó dán link video facebook đã sao chép vào khung, chọn định dạng video rồi bấm OK 

Sau đó các bạn cần chờ quá trình chuyển đổi diễn ra, các bạn chờ hoàn tất 100%.

Bước 4: Lúc này các bạn chỉ việc bấm TẢI XUỐNG  => Save và chờ video tải về điện thoại là xong.

fb

Để chuyển video vào thư viện của iPhone các bạn vào trình quản lý download của Documents sau đó lần lượt bấm chọn vào video => Move => Chọn Camre Roll là video facebook vừa tải sẽ được chuyển qua Thư viện trên iPhone.

2. Trên Android

Trên điện thoại Android chúng ta cũng có ứng dụn có thể dễ dàng download các video trên Youtube, Facebook,... thông qua ứng dụng Keepvid.

Trước tiên các bạn có thể tải về tại địa chỉ bên dưới.

Khi mở ứng dụng lên nó sẽ liệt kê các ứng dụng cho mọi người lựa chọn. Để tải về video trên Facebook, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản của Facebook của mình vào.

Sau đó lướt facebook bằng app này, các video sẽ xuất hiện nút Download, các bạn chỉ việc nhấn vào là có thể tải về máy.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng cho phép người sử dụng có thể tải về một video bất kì dựa vào địa chỉ của nó. Người dùng chỉ cần chọn vào dấu cộng "+" ở góc phần mềm, sau đó dán địa chỉ video clip mình muốn tải về  là xong.

3. Tải video facebook chất lượng cao trên điện thoại bằng trình duyệt

Có khá nhiều trang web hỗ trợ download video facebook về điện thoại. ở đây thủ thuật vn sẽ giới thiệu đến các bạn 2 web tốt nhất.

Lời kết.

Trên đây là hướng dẫn 3 cách tải video Facebook chất lượng cao về điện thoại iOS và Android. Cùng với đó các bạn cũng biết thêm cách tải video facebook về điện thoại qua các web hỗ trợ. Còn biết thêm cách nào hãy comment cho chúng mình biết nhé. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?