Hướng dẫn cách chuyển giao diện tiếng Việt cho Microsoft Teams

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, hầu hết các công ty, doanh nghiệp, trường học phải đóng cửa để thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ. Trong tình hình đó chúng ta cần làm gì để công việc không bị trì trệ, duy trì đảm bảo việc học? Thật may, sống trong thời đại công nghệ, chúng ta vẫn có thể học tập và làm việc từ xa dễ dàng, thoải mái nói chuyện thấy mặt nhau dù cách xa nửa vòng Trái Đất. Tất cả điều đó có được là nhờ sự ra đời của các phần mềm, ứng dụng học online, họp trực tuyến.

Hướng dẫn cách chuyển giao diện tiếng Việt cho Microsoft Teams 1

Nhắc tới lĩnh vực này, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới ứng dụng Zoom. Tuy nhiên, hiện nay nó không phải là lựa chọn duy nhất. Thực tế, Zoom đã cho thấy lỗ hổng lớn về bảo mật. Nếu đang lo lắng về vấn đề bảo mật, bạn hãy chuyển sang sử dụng Microsoft Teams.

Hướng dẫn cách chuyển giao diện tiếng Việt cho Microsoft Teams 2

Đây là sản phẩm do hãng Microsoft phát triển, cung cấp các tính năng phục vụ cho việc học online, họp và làm việc từ xa vô cùng hiệu quả. Mặt khác, Teams được đánh giá về vấn đề bảo mật cao hơn Zoom. Ngoài hỗ trợ các tính năng ở Zoom như tạo cuộc họp/học online, chia sẻ màn hình, giơ tay phát biểu ý kiến, ghi âm, quay video màn hình, Teams còn hỗ trợ thay đổi cả giao diện sang ngôn ngữ tiếng Việt.

Cách chuyển Microsoft Team sang tiếng Việt không quá khó. Bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển tiếng Anh sang tiếng Việt trong Microsoft Teams đơn giản nhất, cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn Cách chuyển Team sang tiếng Việt.

Bước 1: Vào ứng dụng Microsoft Team =>  Nhấn vào ảnh hồ sơ ở phía trên cùng bên phải màn hình.

Hướng dẫn cách chuyển giao diện tiếng Việt cho Microsoft Teams 3

Bước 2: Chọn mục Settings (biểu tượng hình răng cưa) để tùy chọn thiết lập.

Hướng dẫn cách chuyển giao diện tiếng Việt cho Microsoft Teams 4

Bước 3: Tại phần Language (ngôn ngữ), hộp thoại ngay bên dưới dòng App language determines the date and time format, bạn click vào mũi tên sổ xuống ở cạnh hộp rồi tìm và chọn Tiếng Việt (Việt Nam).

Hướng dẫn cách chuyển giao diện tiếng Việt cho Microsoft Teams 5

Bước 4: Cuộn xuống cuối cùng và nhấn Save and Start để lưu và khởi động lại phần mềm.

Hướng dẫn cách chuyển giao diện tiếng Việt cho Microsoft Teams 6

Sau khi khởi động lại phần mềm, các bạn sẽ thấy ứng dụng được chuyển sang giao diện tiếng Việt, giúp thuận tiện, dễ hiểu và dễ sử dụng các tính năng trong Microsoft Team.

Hướng dẫn cách chuyển giao diện tiếng Việt cho Microsoft Teams 7

Lời kết.

Trên đây là hướng dẫn cách chuyển giao diện tiếng Việt cho Microsoft Teams một cách đơn giản chi tiết nhất, hi vọng bài viết giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn học tốt!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?