Hướng dẫn cách tạo quân đoàn trong Free Fire chỉ trong phút mốt

Nếu các bạn đã tìm được cái tên quân đoàn Free Fire ưng ý thì hãy khám phá cách tạo quân đoàn trong Free Fire. Với bài hướng dẫn dưới đây, các bạn chỉ mất khoảng 2 đến 3 phút là tạo được một quân đoàn của riêng mình.

Quân đoàn trong game Free Fire là gì ?

Quân đoàn Free Fire là một cái tên gọi chung cho một nhóm người cùng tham gia trong một quân đoàn. Thông thường, quân đoàn có rất nhiều thành viên tham gia, như mình biết thì một quân đoàn có tối đa 100 thành viên.

Khi tham gia vào quân đoàn bất kỳ,  lợi ích mà người chơi sẽ nhận được là: kim cương, mũ, áo, quần, vàng và giftcode. Phần thưởng này dành cho quân đoàn chiến thắng trong các cuộc đua mà garena tổ chức.

Tải Free Fire PC

Tải Free Fire cho điện thoại Android, iOS

Hướng dẫn cách tạo quân đoàn trong Free Fire

Để tạo quân đoàn trong Free Fire, các bạn thực hiện 7 bước sau:

Bước 1: Truy cập vào game Free Fire, gõ tên tài khoản, mật khẩu, sau đó ấn “Đăng nhập”.

Hướng dẫn cách tạo quân đoàn trong Free Fire chỉ trong phút mốt 1

Bước 2: Tại trang giao diện chính của game, nhấn vào mục Menu ở góc bên phải màn hình.

Hướng dẫn cách tạo quân đoàn trong Free Fire chỉ trong phút mốt 2

Bước 3: Lúc này, bảng thông tin về các quân đoàn xuất hiện. Nếu thích gia nhập vào quân đoàn nào thì các bạn đăng ký làm thành viên của quân đoàn đó. Còn nếu muốn lập mới thì nhấn vào mục “ Tạo quân đoàn”.

Hướng dẫn cách tạo quân đoàn trong Free Fire chỉ trong phút mốt 3

Bước 4: Nhập tên quân đoàn mà bạn đã lựa chọn trước đó. Lưu ý: Tên quân đoàn phải có độ dài tối thiểu là 3 và tối đa là 12 ký tự.

Tham khảo kí tự đặc biệt Free Fire để đặt tên quân đoàn free fire hay nhé các bạn.

Bước 5: Chọn phương thức phê duyệt tên tự động hoặc cần phê duyệt.

Bước 6: Trong khi chờ được duyệt tên, các bạn cần phải cung cấp một số thông tin cần thiết như: khẩu hiệu riêng của quân đoàn ( có độ dài từ 3 – 20 ký tự), vùng/ khu vực (Trung Bộ, Bắc Bộ, Nam Bộ và chọn tỉnh thành nằm trong vùng), loại quân đoàn (thông thường, đua hạng, thi đấu), cấp/ thứ hạng ( bạc, vàng, bạch kim, kim cương).

Hướng dẫn cách tạo quân đoàn trong Free Fire chỉ trong phút mốt 4

Bước 7: Sau khi nhập hoàn tất toàn bộ các thông tin thì nhấn chọn vào trả phí vàng hoặc kim cương. Như vậy là các nạn đã hoàn thành các bước để lập quân đoàn free fire.

Lưu ý cần nhớ khi tạo quân đoàn trong free fire

Chi phí cho 1 lần tạo quân đoàn là 1000 kim cương ( tương đương với 5000 vàng).

Và cũng cần phải lưu ý là mỗi lần các bạn đổi tên quân đoàn thì phải mất ít nhất 1000 kim cương. Trường hợp không có đủ số kim cương cần thiết thì có thể hoán đổi sang mức phí tương đương là 5000 vàng. Vì thế các bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đặt tên cho quân đoàn, không nên tùy tiện đặt theo cảm hứng dễ hối hận.

Theo cá nhân mình thì kim cương có giá trị hơn, vì vậy nếu cần dùng thì các bạn nên sử dụng vàng. Bởi 5000 vàng không quá khó để kiếm được, chỉ cần các bạn chăm chỉ khoảng 1 tuần là sẽ có.

Khi các bạn muốn tạo quân đoàn mới thì bắt buộc phải rời khỏi quân đoàn đang tham gia thì mới có thể tạo mới được.

Hướng dẫn cách tạo quân đoàn trong Free Fire chỉ trong phút mốt 5

Tên quân đoàn không được phép chứa dấu cách. Đây là lỗi mà không ít người chơi gặp phải trong việc đặt tên cho quân đoàn của mình.

Sau khi tạo đoàn quân thành công, các bạn nên tạo dòng thông báo để những thành viên mới hoặc người muốn gia nhập biết và cùng tham gia.

Lời kết.

Trên đây là bài hướng dẫn cách tạo quân đoàn trong Free Fire, các bán đừng ngần ngại gì, hãy tạo ngay một quân đoàn hùng hậu để trải nghiệm thôi nào.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?