Hướng dẫn cách tạo tài khoản Steam nhanh chóng thành công 100%

Steam là phần mềm quản lý game bản quyền trong hệ thuốc của Valve. Có thể hiểu một cách nôm na Steam là cửa hàng game trực tuyến, người dùng phải đăng ký tài khoản Steam mới có thể mua và tải game tại phần mềm này. Nếu bạn chưa có tài khoản Steam đừng lo trong bài viết này, thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản Steam nhanh chóng thành công 100% nhé.

I. Lợi ích của tài khoản Steam.

  • Khi có tài khoản Steam người dùng có thể dễ dàng mua và trải nghiệm các tựa game bản quyền trên phần mềm Steam.
  • Cách xử lý khi gặp lỗi nhập Captcha.
  • Một số lỗi thường gặp khi tạo tài khoản.

II. Hướng dẫn tạo tài khoản Steam.

Bước1: Các bạn truy cập vào đây để bắt đầu tạo tài khoản Steam. 

Bước 2: Nhập địa chỉ email của bạn vào cả 2 ô email và xác nhận địa chỉ email, chọn quốc gia cư trú và xác thực CAPTCHA. Kéo xuống phía dưới, tích vào Tôi đồng ý… và chọn Tiếp tục.

Lưu ý: Trường hợp xuất hiện lỗi xác thực Captcha, mã Captcha không hợp lệ, bạn có thể tham khảo cách dùng VPN trên máy tính sau đó bấm F5 để tải lại trăng đăng ký tài khoản và thực hiện như bước 1.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Steam nhanh chóng thành công 100% 1

Ngay lập tức chúng ta được đưa đến cửa sổ thống báo xác thực email.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Steam nhanh chóng thành công 100% 2

Bước 3: Truy cập vào email để xác thực, mở email ra và nhấn vào Xác thực địa chỉ email của tôi.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Steam nhanh chóng thành công 100% 3

Bước 4:  Xác thực xong chúng ta tiếp tục được đưa tới cửa sổ Chào mừng của STEAM. Nhấn tiếp Create My Account để xác thực tài khoản Steam.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Steam nhanh chóng thành công 100% 4

Lưu ý: Chú ý không tắt tab (cửa sổ trang) đang đăng ký tài khoản Steam khi kích hoạt Email,. Nếu không thấy email của Steam hãy vào Mail của bạn kiểm tra tất cả thư mục, mã kích hoạt có thể bị gửi vào mục Spam (thư rác) Nếu mã xác nhận chưa được gửi đến, hãy kiên nhẫn chờ đợi trong ít phút nhé!

Bước 5: Quay trở lại và hoàn tất đăng ký với tên và mật khẩu cho tài khoản Steam.

Để tránh gặp lỗi "Please enter an account name that is at least 3 characters long and uses only a-z, A-Z, 0-9"  khi đặt tên tài khoản Steam sau khi check nếu xuất hiện lỗi bạn chỉ cần: Đặt tên trong đó sử dụng ít nhất 1 ký tự viết hoa và chứa các ký tự số (0 - 9) là đã có thể sử dụng.

Sau đó, xác nhận Hoàn thành đăng ký. Khi đăng ký thành công, tài khoản của bạn sẽ tự động đăng nhập vào trang chủ Steam.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Steam nhanh chóng thành công 100% 5

Lời kết.

Trên đây là hướng dẫn cách tạo tài khoản Steam nhanh chóng thành công 100% cho các bạn tham khảo. Nếu thấy phần nào khó hiểu hãy comment bên dưới nhé các bạn. Chúc các bạn hành công.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?