Mọi điều bạn cần biết về nút họp khẩn Among US

Trong Among US thời khắc căng thẳng và thú vị nhất có lẽ là thời điểm phát hiện thấy xác chết. Lúc này, đội phi hành gia sẽ mở cuộc họp khẩn cấp để thảo luận & xác định ai là kẻ giết người. Muốn mở một cuộc họp khẩn cấp này người chơi cần nhấn nút Emergency. Hãy cùng  tìm hiểu  thông tin về nút họp khẩn trong Among US ngay dưới bài viết này các bạn nhé!

Nút khẩn cấp trong Among Us là gì?

Nút khẩn cấp - Emergency trong Among US là nút chỉ dành cho phi hành gia và kẻ giả mạo không thể sử dụng nó. Nút này có tác dụng ngay lập tức sẽ tập hợp toàn bộ người chơi trong tàu vũ trụ về một chỗ để tìm hiểu xem ai là kẻ phản bội trong phi thuyền.

Mọi điều bạn cần biết về nút họp khẩn Among US 1

Cách mở cuộc họp khẩn trong Among Us

Để mở cuộc họp khẩn cấp trong Among US rất đơn giản, chúng ta chỉ cần nhấn Use trên nút bấm Emergency trong bản đồ. Dưới đây là các vị trí nút họp khẩn trên từng bản đồ trong game Among Us

Nút họp khẩn ở bản đồ Skeld nằm ở phòng ăn tự phục vụ - Cafeteria.

Mọi điều bạn cần biết về nút họp khẩn Among US 2

Mọi điều bạn cần biết về nút họp khẩn Among US 3

Nút họp khẩn trên bản đồ Mira HQ cũng nằm ở phòng Cafeteria.

Mọi điều bạn cần biết về nút họp khẩn Among US 4

Nút họp khẩn trên bản đồ Polus nằm ở phòng Office - Văn phòng.

Mọi điều bạn cần biết về nút họp khẩn Among US 5

Điều gì xảy ra bạn nhất nút Emergency trong Among Us?

Khi dùng nút Emergency ngay lập tức mọi hoạt động của game thủ sẽ dừng lại và tất cả sẽ tập trung tại một nơi để thảo luận và bỏ phiếu xác định kẻ giả mạo. Đây là thời điểm duy nhất trong game Among US mà người chơi có thể nhắn tin hay trao đổi bằng lời thoại với nhau.

Hết thời gian thảo luận sẽ là giai đoạn bỏ phiếu. Đây là lúc tất cả người chơi bỏ phiếu hoặc không bỏ phiếu để loại trừ người chơi khác. Một cuộc họp khẩn sẽ kết thúc khi bỏ phiếu thành công và có người chơi bị loại khỏi tàu.

Có thể dùng nút họp khẩn bao nhiêu lần trong Among Us?

Vấn đề này phụ thuộc vào cách người chơi tùy biến game. Nếu tham gia game với tư cách người chơi bạn không thể quyết định số lần dùng nút họp khẩn trong Among Us mà chỉ có Host ( người tạo game) mới có thể tùy biến và cho phép người chơi mở cuộc họp tối đa bao nhiêu lần. 

Cụ thể Host cho phép người chơi tạo cuộc họp 1 tới 9 lần bằng cách click nút dấu cộng để tăng số lượng. Người chơi tham gia game ngẫu nhiên sẽ chỉ có một và chỉ một cơ hội duy nhất để nhấn nút họp khẩn cấp.

Mọi điều bạn cần biết về nút họp khẩn Among US 6

Cuộc họp khẩn cấp trong Among Us sẽ kéo dài bao lâu?

Một lần nữa thời gian họp khẩn cấp tùy thuộc vào lựa chọn của chủ phòng game, tối thiểu sẽ là 15 giây và tối đa 120 giây.

Giống như cách thiết lập cuộc họp khẩn chủ phòng chỉ cần click icon -/+ để thiết lập thời gian cuộc họp.

Mọi điều bạn cần biết về nút họp khẩn Among US 7

Lời kết.

Trên đây là mọi thông tin bạn cần biết về nút họp khẩn trong Among Us. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn bắt nhịp chơi game Among Us dễ dàng hơn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?