Mọi thông tin bạn cần biết về bản đồ Toppat Airship mới Among US

2020 thật là một năm tuyệt vời với Among Us bởi chỉ sau 1 đêm tựa game tựa ma sói này đã trở thành “hiện tượng toàn cầu” sau 2 năm phát hành im hơi lặng tiếng. Among Us nổi sau 1 đêm đã giành trọn 2 giải thưởng game mobile hay nhất cùng game multiplayer hay nhất năm 2020 trong sự kiện Game Awards. Thuận nước đẩy thuyền hãng phát triển Innersloth sau sự thành công này của Among US đã làm việc chăm chỉ để cải tiến game khiến game càng hấp dẫn hơn. Mới đây, một bản đồ mới đã được Innersloth tiết lộ. Bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ cung cấp cho bạn mọi điều bạn cần biết về bản đồ Toppat Airship mới Among US này nhé.

Tổng quan về bản đồ Toppat Airship của Among Us

Khi nào Toppat Airship phát hành?

Theo thông tin từ nhà phát triển Innersloth Toppat Airship sẽ xuất hiện trong Among Us vào khoảng đầu năm 2021 cụ thể thơi điểm nào thì chưa rõ có thể cuối T4 2021

Mọi thông tin bạn cần biết về bản đồ Toppat Airship mới Among US 1

Vì sao lại cho ra đời bản đồ Toppat Airship?

Lý do  vô cùng đơi giản bởi người chơi Among Us đã gần như đã khám phá hết toàn bộ bản đồ hiện tại và dĩ nhiên họ luôn cần thử thách tươi mới hơn nếu không game sẽ bị thoái trào.

Thông tin chi tiết về Toppat Airship trong Among US

Kích thước bản đồ

Map Toppat Airship dự kiến sẽ là bản đồ lớn nhất trong game Among Us, lớn hơn cả Polus. Map này chắc chắn cung cấp cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo hơn vì bạn đồ lớn dễ khiến đội phi hành gia khó để ý tới nhau hơn. Điều này tạo cơ hội cho một kẻ mạo danh có thể ra tay hạ gục mục tiêu mà không bị phát hiện.

Tuy nhiên, chính điểm lợi thế này đôi khi cũng tạo ra thế bất lợi cho kẻ giả mạo, khiến họ khó giành được ưu thế khi đội phi hành gia bắt đầu hành động.

Mọi thông tin bạn cần biết về bản đồ Toppat Airship mới Among US 2

Tính năng

Tính năng đáng chú ý nhất trong bản đồ này đó là game thủ có thể là lựa chọn bắt đầu ở 1 trong số 3 địa điểm sau khi cuộc họp kết thúc. Thay đổi này sẽ mở ra rất nhiều chiến thuật mới cho cả đội Crewmate và Impostor.

Lời kết.

Trên đây là mọi thông tin cần biết về bản đồ Toppat Airship của Among Us. Nếu có thêm thông tin nào khác mà chúng mình chưa kịp nhắc tới  hãy chia sẻ cùng độc giả thủ thuật vn nhé các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?