Cách sử dụng Flare Gun trong game PUBG Mobile để gọi thùng thính

Như chúng ta đã biết trong Pubg Mobile "Thùng thính" là một món quà trời ban khi trong thùng thính chứa rất nhiều vũ khí và trang bị xịn sò. Thùng thính trong Pubg Mobile xuất hiện ngẫu nhiên thế nhưng chúng ta cũng có 1 cách để gọi thùng thính bất cứ khi nào chỉ với Flaregun. Vậy Flaregun là gì cách sử dụng Flare Gun trong game PUBG Mobile để gọi thùng thính như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Flaregun là gì?

Flaregun là là súng bắn pháo hiệu hay pháo sáng là khẩu súng mà người người chơi PUBG Mobile có thể sử dụng để gọi máy bay thả những "thùng thính" trong game xuống đất. 

Tuy không gây sát thương và có khả năng tiêu diệt địch như súng máy hay súng bắn tỉa, thế nhưng nhưng nếu sử dụng thành công Flaregun để nhận các Airdrop (thùng thính) thì tác dụng của Flaregun còn lớn hơn rất nhiều. Nhờ Flaregun người chơi có cơ hội nhận thùng thính để dễ dàng xoay chuyển tình thế khi nhận được những vật phẩm cực giá trị từ những "thùng thính" này. 

Thế nhưng kiếm Flaregun ở đâu? Cách sử dụng Flaregun để nhận Airdrop như thế nào thì lại là điều mà không nhiều game thủ của PUBG Mobile VN nắm được.

Cách sử dụng Flare Gun trong game PUBG Mobile để gọi thùng thính 1

Với những người cài đặt PUBG PC thì có lẽ không lạ gì với Flaregun vì hình dáng đặc biệt cùng màu đỏ rất nổi bật của nó phải không nào. Tương tự trong PUBG Mobile VN Flaregun cũng màu đỏ và nó sẽ được xếp chung với ô súng lục khi người chơi loot được, mỗi súng Flaregun chỉ có một viên đạn duy nhất và thường rất hiếm khi cùng một game thủ có thể nhặt được 2 viên đạn Flaregun.

Tác dụng của súng Flaregun là gì?

Flaregun còn có  biệt danh là "súng thính" hay súng gọi thính. Biệt danh này ko phải là vô cớ vì đây chính là tác dụng của  Flaregun. Flaregun có khả năng định vị vị trí cũng như gọi máy bay trực thăng thả xuống một thùng thính chính xác tại vị trí bắn súng.

Thùng thính gọi từ Flaregun khác hẳn với thùng thính thường nhận diện ở số lượng dù của thùng thính. Airdrop thường chỉ có một dù duy nhất, còn Airdrop từ Flaregun thì có tới ba chiếc dù bảo đảm hàng hóa hơn. Đặc biệt hơn, tại ngay vị trí bạn bắn Flaregun, khi đạt vị trí cao nhất, viên đạn và ánh sáng cũng không mất đi, mà sẽ ở đó cho tới khi máy bay xuất hiện và thùng thính được thả chạm mặt đất.

Sử dụng Flaregun, game thủ nhận được gì?

Một số vũ khí và vật phẩm mà thùng thính Airdrop  có thể mang lại cho người chơi là:

  • Áo giáp cấp 3, mũ cấp 3
  • Súng MK14, Groza, M249, AUG, M24, AWM...
  • Vật phẩm hồi máu
  • xe 2 bánh, xe 3 bánh
  • xe bọc thép UAZ, Buggy
  • ...

Những vật phẩm trên đây đều là những vật phẩm quan trọng, giá trị cao và được yêu thích trong cộng đồng game thủ Pubg Mobile. 

Làm sao để có được Flaregun?

Là một món quà giá trị nhưng nhưng Flaregun lại có thể nhận được bằng cách rất tự nhiên và bình thường tùy thuộc vào may mắn của game thủ  đó là trong quá trình người chơi đi loot đồ.

Cách sử dụng Flare Gun trong game PUBG Mobile để gọi thùng thính 2

Cách sử dụng Flaregun để gọi Airdrop

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý, đó là mỗi khẩu súng gọi thính Flaregun chỉ có duy nhất một viên đạn. Do đó, chúng ta cần hết sức chú ý vì sẽ chỉ có một cơ hội duy nhất mà thôi.

  • Khi bắn Flaregun phải bắn chỉ thiên tức là trước khi bắn súng cần ngắm và hướng nòng súng thẳng lên trời vì nếu để quá thấp hoặc bắn trong tư thế nằm ngang sẽ không có tác dụng.Cách sử dụng Flare Gun trong game PUBG Mobile để gọi thùng thính 3
  • Ngay tại vị trí cao nhất mà đạn pháo dừng lại sẽ có một máy bay chở thùng thính tới và thả xuống vị của bạnCách sử dụng Flare Gun trong game PUBG Mobile để gọi thùng thính 4

Những chú ý khi sử dụng Flaregun:

  • Trước khi bắn Flaregun cần chọn một nơi trống trải, an toàn và đảm bảo càng cách xa kẻ địch càng xa càng tốt
  • Nên sử dụng khi còn càng nhiều đồng đội càng tốt, hoặc luôn có ít nhất một đồng đội bên cạnh để nhau cùng bảo vệ thùng thính
  • Thùng thính không thể di chuyển
  • Thùng thính gọi tới sẽ rơi chính xác tại địa điểm mà người sử dụng Flaregun vừa bắn
  • Thùng thính Flaregun có thể được nhận biết bằng ba chiếc dù đi kèm
  • Ánh sáng mà đạn từ Flaregun phát ra có thể nhìn được trên khắp bản đồ vì vậy đây cũng là hành động tương đối nguy hiểm khi bạn tự tiết lộ vị trí của mình
  • Flaregun không phải vũ khí tấn công, bạn không thể dùng nó để bắn trúng kẻ thù

Cách sử dụng Flare Gun trong game PUBG Mobile để gọi thùng thính 5

Lời kết.

Không cần loot đồ mà đồ sẽ tự bay tới đó chính là những gì bạn nhận được khi sử dụng Flaregun. Chỉ với 1 khẩu Flaregun chắc chắn rằng bạn sẽ được trang bị đến tận răng thế nên khi nhặt được hãy cùng đồng đội kéo nhau ra chỗ vắng và sử dụng nó nhé. Chúc các bạn chơi game Vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?