Cách tải và cài đặt Pubg Mobile VNG PC

Như chúng ta đã biết Pubg Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn khá đình đám hiện nay. Pubg Mobile có 2 phiên bản Pubg Mobile và Pubg Mobile VN được việt hóa 100% bởi Vinagame (VNG) hay còn gọi là Pubg Mobile VNG. Với những ai là fan của VNG muốn trải nghiệm Pubg Mobile một cách dễ dàng nhất thì có thể chọn phiên bản Pubg Mobile VN để chơi. Mặc dù Pubg Mobile VN chỉ có trên mobile chưa có Pubg Mobile VN PC thế nhưng chúng ta vẫn có thể chơi Pubg Mobile VN trên PC bằng các phần mềm giả lập Android. Trong bài viết này thủ thuật vn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tải và cài đặt Pubg Mobile VNG PC bằng phần mềm giả lập Nox Player. Nào chúng ta bắt đầu nhé

1. Cài đặt phần mềm giả lập Nox Player

Việc cài đặt tương đối đơn giản. Chúng ta download phần mềm Nox Player tại đây và cài đặt 

Xem chi tiết hơn cài đặt phần mềm Nox Player giả lập android cho pc

2. Tải và cài đặt Pubg mobile VNG cho PC

 Bước 1: Bật phần mềm giả lập android Nox lên. Gõ vào Pubg Mobile VN 

Cách tải và cài đặt Pubg Mobile VNG PC 1

Bước 2: Nhấn chọn Pubg Mobile VN - Dream Team

Cách tải và cài đặt Pubg Mobile VNG PC 2

Bước 3: Nhấn cài đặt để cài Pubg Mobile VNG vào máy tính

Cách tải và cài đặt Pubg Mobile VNG PC 3Bước 4: Quá trình tải Pubg Moblie VNG về PC bắt đầu. Thời gian tải Pubg Mobile VNG PC tùy thuộc vào tốc độ mạng của bạn.

Cách tải và cài đặt Pubg Mobile VNG PC 4

Bước 5: Cài đặt xong nhấn Open để vào game. Vậy là xong chúng ta đã tải và cài đặt thành công Pubg Mobile VNG trên PC rồi đấy. Chúc các bạn chơi game vui vẻ. 

Ngoài ra nếu muốn đổi gió sang Pubg Mobile PC phiên bản không phải VNG hãy tham khảo tại đây:

=> Download PUBG Mobile cho PC

Lời kết:

Vậy là chúng ta đã biết cách tải và cài đặt Pubg Mobile VNG PC về máy tính rồi đấy. Quá trình chơi game Pubg Mobile VN trên PC giống hệt điện thoại , hơn nữa chúng ta còn được trai nghiệm game trên màn hình lớn, điều khiển bằng bàn phím và con trỏ chuột quá trình chơi game sẽ dễ dàng hơn nhiều nữa đấy. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?