PUBG New State có phải là phiên bản PUBG Mobile 2

PUBG New State hay được xem là phiên bản PUBG Mobile 2. Nhưng thực tế đây có phải sự thật hay không ? Hãy cùng thủ thuật.vn tìm hiểu mọi điều bạn muốn biết về PUBG: New State nhé!

PUBG New State là gì?

PUBG New State là tựa game battle royale được Krafton thông báo sẽ ra mắt trên thiết bị Android và iOS. Mặc dù có PUBG trong tên, thế nhưng không phải bản nâng cấp của PUBG Mobile do Tencent phát triển, mà PUBG New State là một trò chơi độc lập mới do chính Krafton phát triển. PUBG New State sẽ có các nhân tố cơ bản của trò chơi battle royale kinh điển, chẳng hạn như cũng là 100 người chơi trên bản đồ 8x8.

PUBG News State được xây dựng với cốt truyện ở thế giới tương lai, vào năm 2051 trên bản đồ Troi. Tựa game này sẽ bao gồm các trang bị, vũ khí và tính năng nâng cao mới tuy nhiên vẫn giữ nguyên lối chơi chính của PUBG Mobile. PUBG New State được kỳ vọng có thể đạt được những kỷ lục mới mà PUBG Mobile chưa thể đạt được.

PUBG New State có miễn phí?

Hiện tại chưa có thông tin PUBG New State sẽ miễn phí chơi như PUBG Mobile hay không tuy nhiên dự đoán được là game sẽ tiếp tục phát hành miễn phí với các tính năng cho người chơi lựa chọn mua trang bị, Ví dụ như skin vũ khí, trang phục v.v..

Ngày phát hành PUBG: New State

Mặc dù đã hết tháng 3 muộn hơn 2 tháng so với ngày ra mắt dự kiến thế nhưng Krafton hiện vẫn chưa hé lộ ngày phát hành PUBG: New State. Theo thông tin mật có lẽ PUBG New State sẽ ra mắt trong thời gian tới, còn tới bao giờ thì thủ thuật vn sẽ thông báo sau các bạn nhé.

Bối cảnh game PUBG: New State

PUBG Mobile New State sẽ lấy bối cảnh vào năm 2051 vì vậy chắc chắn người chơi sẽ được sử dụng rất nhiểu trang bị trong tương lai. Hiện PUBG Mobile: New State đã được mở cửa đăng ký trước trên Google Play Store. Người dùng App Store vẫn phải đợi thêm một thời gian nữa.

Tính năng chính của PUBG Mobile: New State

  • Sử dụng công nghệ Global Illumination cho đ họa siêu thực, đưa giới hạn chuẩn của game mobile lên một tầm cao mới
  • Tối ưu hóa khả năng bắn súng thực tế dành riêng cho thiết bị di động.
  • Gameplay sinh tồn thế hệ mới với hàng loạt công cụ, vũ khí đến từ tương lai bao gồm máy bay không người lái, combat roll… Khám phá bản đồ thế giới mở rộng lớn 8x8 km bằng rất hàng trăm phương tiện khác nhau.
  • Mở rộng vũ trụ của PUBG Mobile: Nhiều năm trôi qua PUBG Mobile New State trở lại vào năm 2051. Lúc này, tình trạng vô chính phủ đã khiến tình hình thế giới trở nên phức tạp, nhiều cuộc chiến bang hội diễn ra. Cuộc chiến sinh tồn đã phát triển thành một chiến trường mới, có sự tham gia của công nghệ và vũ khí tối tân. Điều đó buộc người chơi phải thay đổi và thích nghi với chiến thuật mới để có thể sống sót tới phút cuối cùng.

Ngay từ bây giờ, nếu đăng ký trước PUBG Mobile: New State, người chơi sẽ có cơ hội nhận được vĩnh viễn một skin phương tiện phiên bản giới hạn. Thời gian bắt đầu từ 25/2/2021 cho tới khi PUBG Mobile 2 chính thức phát hành.

Cách đăng ký trước PUBG: New State

Hiện người chơi đã có thể đăng ký trước PUBG: New State trên Android. Theo thông báo trên trang chủ game phiên bản PUBG New State cho iOS cũng sẽ sớm được mở sau đó.

Dưới đây là các bước đăng ký trước PUBG: New State trên Android và nhận miễn phí skin ô tô đặc biệt vĩnh viễn.

  1. Tới trang chủ của PUBG: New State tại địa chỉ sau: https://newstate.pubg.com/index.html
  2. Cuộn xuống dưới và bạn sẽ thấy các liên kết đăng ký trước cho PUBG 2 trên Android và iOS.
  3. Click link hệ điều hành muốn dùng và hệ thống sẽ đưa bạn tới trang cửa hàng tương ứng.
  4. Click nút Pre-Register (Đăng ký trước)

Cấu hình chơi game PUBG Mobile 2 - PUBG: New State:

  • PUBG: New State cho Android 6.0 trở lên, RAM 2GB.
  • PUBG: New State cho iSO: Đang cập nhật

Điểm tương đồng giữa PUBG New State và PUBG Mobile

Chế độ chơi chính là Battle Royale

Rất nhiều người lo ngại PUBG New State (Pubg Mobile 2) sẽ phát triển thành dòng game bắn súng truyền thống như Case of Study nhưng rất may điều này đã không xảy ra  PUBG New State được thiết kế như một đấu trường sinh tử ngay từ đầu.

Gameplay cốt lõi vẫn là battle royale

Cả PUBG New State và PUBG Mobile đều bao gồm 100 người chơi trên một bản đồ lớn và chiến đấu với nhau cho tới khi chỉ còn 1 người hay một đội. Nhìn chung theo thông tin bên lề lối chơi của PUBG New State không quá khác biệt với PUBG Mobile nên người chơi PUBG Mobile sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen game này.

Các cơ chế chơi chính vẫn giống nhau

Các nhân tố quan trong trong PUBG Mobile vẫn tồn tại trên PUBG Mobile 2 như vùng xanh, thùng thính, súng thính ... vẫn được giữ nguyên nhưng được thiết kế với hình ảnh mới. Kho vũ khí của PUBG: New State chắc chắn sẽ hiện đại và công nghệ hơn cho phù hợp với bối cảnh tương lai.

Lời kết.

Với PUBG New State NPH game hi vọng sẽ tự phá được kỷ lục của Pubg Mobile đã tạo ra. Liệu PUBG New State có vượt được người anh em của mình hay không chúng ta cùng chờ thời gian tới nhé.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?