Súng bắn tỉa Kar98k, Mosin Nagant hay M24 tốt hơn trong PUBG Mobile VN?

Cuộc chiến sinh tồn trong PUBG Mobile hay PUBG Mobile VN chưa bao giờ hết khốc liệt. Mỗi người chơi Pubg Mobile lại sở hữu cho mình lối chơi riêng có người thích cận chiến có người lại thích làm siêu xạ thủ. Trong bài trước chúng ta đã mạn đàm về các khẩu shotgun rồi phải không nào bài này chúng ta sẽ giành riêng cho các xạ thủ với việc lựa chọn ra khẩu súng bắn tỉa tốt nhất trong PUBG Mobile các bạn nhé. Hiện tại ngoại trừ súng trong thùng thính người chơi Pubg Mobile VN có 3 lựa chọn cho súng bắn tỉa đó là các khẩu súng nòng trượt M24, Kar98k và Mosin Nagant. Vậy Kar98k, Mosin Nagant hay M24 súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile VN chúng ta sẽ tìm hiểu ngay dưới đây 

Sát thương cơ bản

Súng bắn tỉa Kar98k, Mosin Nagant hay M24 tốt hơn trong PUBG Mobile VN? 1

Kar09k và Mosin Nagant đều cho mức sát thương cơ bản 79 (khi bạn bắn vào ngực mục tiêu mặc giáp cấp 1). Trong khi đó, M24 có mức sát thương cơ bản của thấp hơn một chút, chỉ 75. Tuy nhiên 75 điểm cũng đủ để bạn kết liễu kẻ địch bằng một phát đạn chính xác vào ngực, cổ hoặc đầu của mục tiêu ở giai đoạn đầu trận đấu.

Bên cạnh đó lực tác động vào cơ thể của M24 lại cao hơn hẳn Kar98k và Mosin Nagant. Chỉ số này của M24 khiến kẻ địch của bạn phải dè chừng khi nó sẽ làm họ choáng váng hơn khi dính đòn.

Tầm bắn và đường đạn

Mosin Nagant và Kar98k có cùng tốc độ đạn ban đầu đạt 760m/s thế nhưng tốc độ này vẫn thấp hơn tốc độ đạn ban đầu của M24 là 790m/s. Hơn nữa, tầm bắn và đường đạn là hai nhân tố quan trọng tạo nên một khẩu súng trường mạnh. Tầm bắn của cả 3 khẩu Mosin Nagant, Kar98k và M24 là tương đối bằng nhau thế nhưng nhưng khẩu M24 lại có có zero-distance xa hơn. Cụ thể, sát thương của M24 bị giảm từ 120m, còn Mosin Nagant và Kar98k sẽ bị giảm từ 100m. Mặt khác, đường đạn của M24 là thẳng trong khi đường đạn của hai khẩu SR còn lại thì cong hơn. Do đó, chúng ta phải đặt tâm bắn cao hơn mục tiêu khi sử dụng Mosin Nagant hoặc Kar98k.

Súng bắn tỉa Kar98k, Mosin Nagant hay M24 tốt hơn trong PUBG Mobile VN? 2

Độ giật

Ngược lại với các chiến thắng về chỉ số khác M24 có độ giật cao hơn Kar98k và Mosin Nagant.  Kar98k và Mosin Nagant có độ giật khá ổn định. Do đó, độ chính xác cũng cao hơn. Hơn nữa chúng ta có thể giảm cheek pad để giảm độ giật của những khẩu súng bắn tỉa này.

Điểm ruồi, tốc bắn & phụ kiện

M24, Kar98k và Mosin Nagant hỗ trợ mọi ống ngắm từ kiểu chấm đỏ đến scope 8x. Tuy nhiên, so với M24, điểm ruồi của Mosin Nagant và Kar98k tốt hơn cho việc ngắm bắn.

Súng bắn tỉa Kar98k, Mosin Nagant hay M24 tốt hơn trong PUBG Mobile VN? 3

M24 có nhiều khe gắn phụ kiện hơn Mosin Nagant và Kar98k. Vì thế bạn có thể tăng sức chứa đạn cho M24 từ 5 lên 7 viên đạn. Nhưng Mosin Nagant và Kar98k cũng có thể sử dụng vòng đạn để tăng tốc độ thay đạn. Trong tiêu chí này, cả ba đều ngang bằng nhau.

Về tốc độ bắn thời gian giữa 2 viên đạn bắn ra trong Kar98k và Mosin Nagant khá lâu. Cụ thể, bạn mất 1,9s để bắn viên đạn thứ hai sau viên đạn đầu tiên trong khi đó độ trễ của M24 là 1,8s, thấp hơn một chút.

Lời kết.

So sánh sự khác biệt giữa 3 khẩu súng trường bolt-action Kar98k, Mosin Nagant và M24 cho chúng ta thấy M24 có nhiều ưu điểm hơn rất nhiều vì vậy đây chính là khẩu súng bắn tỉa tốt nhất trong Pubg Mobile. Hãy tải Pubg Mobile VN về trải nghiệm những khẩu súng này các bạn nhé!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?