PUBG PC Vị trí xuất hiện tàu lượn map Erangel và Miramar

Trong PUBG PC ngoài ô tô, mô tô còn một phương tiện di chuyển khác khá được ưa thích đó là những chiếc tàu lượn (Motor Glider). Sở hữu chiếc tàu lượn này sẽ giúp bạn di chuyển nhanh hơn để tránh vòng bo cũng như giảm khả năng bị tấn công so với di chuyển trên mặt đất. Tuy nhiên đê sở hữu một chiếc tàu lượn không phải là dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng thủ thuật.vn tìm hiểu những vị trí xuất hiện của tàu lượn trong map Erangel và Miramar nhé.

PUBG PC Vị trí xuất hiện tàu lượn map Erangel và Miramar 1

Tỉ lệ xuất hiện tàu lượn trên bản đồ

Trước đây trong phiên bản thử nghiệm thì tỉ lệ tàu lượn xuất hiện trong PUBG là 10/10 tức là 100%. Tuy nhiên tỷ lệ này đã bị thay đổi trong phiên bản chính thức khi mà số lượng tàu lượn đã giảm xuống chỉ còn 25% tức là 10/40 địa điểm. Điều này cũng là cách NPH sử dụng để tạo nên sự thú vị và tính chất may mắn ngẫu nhiên hơn cho người chơi trong việc tìm tàu lượn.

PUBG PC Vị trí xuất hiện tàu lượn map Erangel và Miramar 2

Vị trí có thể xuất hiện tàu lượn trên bản đồ

Tren bản đồ Erangel quen thuộc các điểm đánh dấu bằng các chấm xanh dưới đây sẽ có tỉ lệ xuất hiện tàu lượn 

PUBG PC Vị trí xuất hiện tàu lượn map Erangel và Miramar 3

Bản đồ Miramar cũng thế những điểm đánh dấu dưới đây có tỉ lệ 25% bạn nhận được tàu lượn

PUBG PC Vị trí xuất hiện tàu lượn map Erangel và Miramar 4

Điều khiển tàu lượn trong PUBG PC có khó không ?

Chắc chắn việc lái tàu lượn trong PUBG PC trong thời gian đầu sẽ là một thử thách trong game. Thế nhưng sau thời gian dầu làm quen với viẹc lái tàu lượn này chúng ta sẽ thấy việc điều khiển chiếc tàu lượn trong PUBG PC này cũng khá giống các giả lập máy bay khác tuy nhiên sẽ ở mức cơ bản hơn nhiều. Người chơi cần đạ tốc độ tối thiểu khoảng 70km/h để bắt đầu cất cánh. 

Bên cạnh đó tàu lượn trong PUBG PC cũng chứa được 2 chỗ ngồi 1 người lái và 1 người sau có thể sử dụng vũ khí để tấn công. 

PUBG PC Vị trí xuất hiện tàu lượn map Erangel và Miramar 5

Một lưu ý nhỏ: Không giống các phương tiện khác tàu lượn yêu cầu ngườii chơi phải cung cấp xăng vì vậy hãy chắc chắn rằng hành trang của bạn có những can xăng khi có ý định sử dụng tàu lượn. Nếu không đủ xăng việc tàu lượn bị rớt đài là chuyện chắc chắn xảy ra . 

Lời kết.

Trên đây những vị trí xuất hiện tàu lượn trên map Erangel và Miramar. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao của game PUBG PC . Chúc các bạn chơi PUBG PC vui vẻ không quạu.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?