Shirou trong Free Fire nên kết hợp với kỹ năng của nhân vật nào

Cũng là tựa game bắn súng sinh tồn thế nhưng so với các đối thủ khác cùng đề tài thì Garena Free Fire lại nổi bật hơn hẳn nhờ hệ thống nhân vật cùng skill kỹ năng giành cho nhân vật độc đáo. Bên cạnh đó Garena liên tục bổ sung vào hệ thống nhân vật của mình nhiều nhân vật với năng lực hay bối cảnh, câu chuyện và nguồn gốc khác nhau. Shirou là nhân vật cũng mới được thêm vào trong Free Fire hiện tại . Đây là một anh chàng shipper với khả năng xuyên mọi loại áo giáp một tính năng cực kỳ hữu ích khi chiến đấu. Ở bài viết này, hãy cùng thủ thuật vn liệt kê top kỹ năng nhân vật trong Free Fire kết hợp tốt nhất với năng lực Damage Delivered của Shirou các bạn nhé.

Kỹ năng của nhân vật nào phù hợp với Shirou?

Kỹ năng của Shirou trong Garena Free Fire sẽ càng trở nên mạnh hơn khi kết hợp với kỹ năng của các nhân vật sau.

5. Laura

Shirou trong Free Fire nên kết hợp với kỹ năng của nhân vật nào 1

Nếu đang xây dựng một đội hình chuyên bắn tỉa, kỹ năng của Shirou có thể là sự kết hợp hoàn hảo với Laura. Với độ chính xác cao hơn cả một tay thiện xạ mà Laura mang lại, chúng ta có thể trả đũa kẻ thù để kích hoạt năng lực của Shirou dễ dàng hơn nhiều.

4. A124

Shirou trong Free Fire nên kết hợp với kỹ năng của nhân vật nào 2

A124 có khả năng chuyển đổi EP thành HP một cách hoàn hảo trong trận chiến tay đôi. Kỹ năng này của A124 sẽ tăng HP cho bạn gần như ngay lập tức sau khi sử dụng kỹ năng vì thế bạn sẽ giành được lợi thế trong chiến đấu. Điểm yếu của kỹ năng này chính là bạn phải tìm nấm để nạp EP. Tuy nhiên, đừng lo llắng bạn chỉ cần dùng kỹ năng của K hoặc Miguel thay thế nấm trong trường hợp này.

3. Jota

Shirou trong Free Fire nên kết hợp với kỹ năng của nhân vật nào 3

Jota bổ trợ rất tốt cho shotgun và SMG, kỹ năng của a chàng này cho phép bạn giữ lại một chút màu sau mỗi lần kill. Xuyên giáp của Shirou cũng sẽ càng mạnh khi bạn sử dụng Shotgun. Nếu sử dụng M1014 để bắn tự động, bạn sẽ có thêm thời gian kích hoạt kỹ năng của Shirou và sau đó phát súng bắn trả địch sẽ có sát thương cực lớn.

2. Alok

Kỹ năng Drop the beat của Alok là một kỹ năng tuyệt vời khi kết hợp với Shirou trong Free Fire. Khi kết hợp 2 kỹ năng này bạn sẽ có kỹ năng tuyệt hảo để trốn thoát và phục hồi khi bị kẻ thù bắn trúng.

Shirou trong Free Fire nên kết hợp với kỹ năng của nhân vật nào 4

1. Chrono

Shirou trong Free Fire nên kết hợp với kỹ năng của nhân vật nào 5

Kỹ năng Time Tuner tuyệt vời của a chàng cầu thủ Chrono sẽ tạo một vầng hào quan nhỏ với 600HP mà bạn và đồng minh có thể bước vào bên trong. Điều bá đạo của kỹ năng này đó là bạn và đồng đội có thể di chuyển nhanh và bắn mục tiêu bên ngoài khi ở trong vầng hào quang này ngược lại kẻ thù phải phá vỡ nó mới có thể tiếp cận bạn và đồng đội được.

Lời kết.

Kỹ năng sát thương của Shirou cực kỳ hữu ích khi giao tranh, đồng thời nếu biết cách kết hợp với các kỹ năng của các nhân vật khác Shirou lại càng lợi hại hơn nữa đặc biết là các kỹ năng vừa phòng thủ vừa tấn công như của Chrono. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?