Tổng hợp mã giftcode và nhập mã code Play Together

Play Together là tựa game mô phỏng một cuộc sống sinh động và vui nhộn trong thế giới ảo, với thiết kế đồ họa vô cùng hấp dẫn đang thu hút nhiều người chơi ưa thích trên điện thoại hiện nay. Đặc biệt, để chào mừng người chơi mới, tựa game này cho ra mắt rất nhiều mã giftcode với các phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Chính vì vậy, để giúp những người chơi có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn trong Play Together, hôm nay thủ thuật vn sẽ tổng hợp mã giftcode và nhập mã code game Play Together cho các bạn tham khảo.

I. Tổng hợp mã code phần thưởng game Play Together

Mã CodePhần thưởng nhận được
LANKYBOXThis coupon code for Foxy Hat and Boxy Hat
together2021x10000 Star
HAPPYTOGETHER2021x5,000 Star reward


Hướng dẫn nhập mã code và đổi thưởng game Play Together

Bước 1: Trước tiên các bạn vào game Play Together đã cài trên điện thoại, tiếp đó đăng nhập vào tài khoản game.

Bước 2: Tại giao diện chính, bạn nhấn vào biểu tượng chiếc điện thoại ở bên phải màn hình.

Tổng hợp mã giftcode và nhập mã code Play Together 1Bước 3: Tại cửa sổ tiện ích hiện lên, bạn nhấn vào mục Cài đặt ở bên dưới màn hình.Tổng hợp mã giftcode và nhập mã code Play Together 3Bước 4: Lúc này, trong khung cửa sổ Cài đặt game, bạn chạm vào nút Nhập Coupon.Tổng hợp mã giftcode và nhập mã code Play Together 4Bước 5: Tiếp đó, ở khung cửa sổ Nhập Coupon, bạn hãy nhập một trong những mã code ở trên, rồi nhấn chọn nút Nhận quà.Tổng hợp mã giftcode và nhập mã code Play Together 5Bước 6: Để nhận phần thưởng, bạn quay trở lại cửa sổ Tiện ích của game, hãy chọn mục Hộp thư.

Tổng hợp mã giftcode và nhập mã code Play Together 6

Bước 7: Cuối cùng, ở phần Hộp thư, bạn chỉ cần chạm vào nút Nhận ở thư Phần thưởng Coupon.

Tổng hợp mã giftcode và nhập mã code Play Together 7

Lời kết.

Như vậy, trên đây thủ thuật vn đã giới thiêu cho các bạn cách để nhận quà, phần thưởng trong game Play Together trên điện thoại đơn giản dễ dàng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ thành công!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?