Top 3 nhân vật Free Fire với vũ khí thống trị game phiên bản mới nhất

Free Fire là game chơi sở hữu bộ sưu tập nhân vật và vũ khí vô cùng phong phú. Việc kết hợp hai yếu tố này cực kỳ quan trọng nếu các bạn muốn giành chiến thắng trong Garena Free Fire. Thực tế, có một vài nhân vật trong Free Fire sẽ trở nên bất khả chiến bại nếu bạn chọn và sử dụng đúng vũ khí. Dưới đây là top 3 nhân vật Free Fire với vũ khí thống trị game phiên bản mới nhất.

Cách kết hợp nhân vật & vũ khí tốt nhất trong Free Fire

Moco + M82B

Top 3 nhân vật Free Fire với vũ khí thống trị game phiên bản mới nhất 1

Kỹ năng Hacker’s Eye của nhân vật với tên gọi Moco có thể theo dõi vị trí của kẻ địch bị cô ấy bắn trúng. Chỉ cần một lần bắn và vị trí của kẻ địch sẽ được tiết lộ cho toàn bộ đồng đội của bạn. Đây là một kỹ năng theo dõi đối thủ siêu hữu ích. Bởi vậy, kẻ thù không cách nào có thể chạy trốn khỏi tầm mắt của bạn kể cả khi họ ở trong khu vực thành phố đông đúc. Trong một không gian mở, năng lực của nữ nhân Moco cũng không kém phần hữu ích. Địch thủ sẽ chỉ có Gloo Wall là nơi để ẩn nấp tốt nhất. Thế nhưng, nếu bạn sở hữu Moco cùng khẩu súng bắn tỉa M82B thì bom keo sẽ không còn tác dụng. Súng M82B có thể bắn xuyên qua bức tường bảo vệ đó. Kết hợp với đôi mắt hacker thần thánh của Moco, bạn có thể định vị chính xác vị trí của địch và hạ gục đối thủ như một hacker thực sự.

Shirou + M1887

Top 3 nhân vật Free Fire với vũ khí thống trị game phiên bản mới nhất 2

Damage Delivered của Shirou có thể theo dõi người bắn anh ta trong thời gian 8 giây, đồng thời cung cấp tối đa 100% xuyên giáp cho viên đạn đầu tiên bắn mục tiêu đó. Kỹ năng này làm cho Shirou trở thành nhân vật hoàn hảo trong việc sử dụng vũ khí bắn một phát trúng đích. M1887 là súng nòng đôi có khả năng tiêu diệt đối phương chỉ bằng một đến hai phát bắn. Kết hợp khẩu súng FF với chàng Shirou sẽ khiến nó càng nguy hiểm hơn. Đây được các game thủ đánh giá là một trong những combo nhân vật - vũ khí tuyệt vời nhất trong Free Fire. Nhược điểm lớn nhất của M1887 là chỉ có 2 viên đạn. Điều này đồng nghĩa rằng bạn sẽ gặp nguy hiểm nếu kẻ thù vẫn còn sống sót sau đó vì bạn cần thời gian để nạp lại đạn. Nhưng với Shirou, viên đạn đầu tiên sẽ gây sức sát thương điên cuồng. Bất kỳ người chơi nào bị trúng viên đạn đó đều sẽ chết hoặc cũng chỉ còn rất ít HP. Shirou cũng định vị cho bạn vị trí chính xác của kẻ thù để bạn ngắm bắn chuẩn xác và dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể thay thế M1887 bằng dùng súng bắn tỉa. Tuy nhiên nó sẽ khó bắn trúng mục tiêu khi ở phạm vi gần hơn.

Clu + Lựu đạn

Top 3 nhân vật Free Fire với vũ khí thống trị game phiên bản mới nhất 3

Tracing Step của Clu có thể định vị vị trí của tất cả kẻ thù không nằm sấp hoặc khom người trong bán kính 50m. Kỹ năng này đặc biệt hữu ích ở thành phố có nhiều tòa nhà cao tầng. Khi biết chính xác vị trí của kẻ địch, bạn sẽ dễ dàng ném lựu đạn trúng đích. Lựu đạn là một vũ khí tương đối mạnh nhưng không quá hữu dụng nếu bạn chưa biết vị trí của địch. Phần lớn người chơi đều dùng nó giống như một công cụ dụ địch hơn là để tiêu diệt họ. Thế nhưng với khả năng định vị của Clu, bạn sẽ dễ dàng ném lựu đạn ngay sát kẻ thù mà không cần phải có đường ngắm. Với Art of Demolition của Alvaro, nó sẽ có sức tàn phá lớn hơn. 

Lời kết.

Trên đây là top 3 nhân vật Free Fire với vũ khí thống trị game phiên bản mới nhất giúp người chơi giành chiến thắng trong game Free Fire dễ dàng hơn. Nếu muốn trải nghiệm game một cách tốt hơn hãy tải Free Fire PC về chơi trên máy tính nhé .Nếu có thêm gợi ý nào khác, các bạn hãy chia sẻ dưới comment để mọi người cùng biết nhé!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?