Top 5 nhân vật Free Fire cực HOT trong bản cập nhật OB27

Trong bản cập nhật OB27 của Free Fire, Garena đã đem đến cho người chơi một sự thay đổi lớn đối với khá nhiều nhân vật. Một số nhân vật thậm chí từ kẻ vô danh hay trói gà không chặt vụt sáng trở thành siêu cao thủ.  Thật vậy ở bản cập nhật OB27 mới này, Garena Free Fire đã tăng khả năng của nhiều nhân vật cũ để tạo cân bằng về sức mạnh của họ so với các nhân vật mới ra mắt hơn tránh mất cân đối trong game. Một số nhân vật được buff thẳng tay khiến nhân vật vốn bình thường trở bỗng trở  nên siêu HOT trong bản cập nhật này. Dưới đây là top 5 nhân vật Free Fire cực HOT trong bản cập nhật OB27 các bạn cùng theo dõi nhé.

Wukong

Khả năng cũ của Wukong:  Wukong có thể biến thành bụi rậm với CD (thời gian hồi chiêu): 300s , khi ở level tối đa thời gian tồn tại 14 giây và thời gian hồi ở level tối đa là 200s

Khả năng mới của Wukong: Vẫn là biến thành bụi rậm trong 10s thế nhưng thời gian hồi chiêu đã được giẩm xuống 250s ở level thấp nhất. Quá trình chuyển đổi thành bụi rậm dừng lại khi Wukong tấn công. Thời gian hồi chiêu (CD) sẽ reset khi Wukong hạ gục kẻ địch. Ở cấp độ 6, thời gian biến thành bụi rậm của Wukong lên tới 15 giây và thời gian hồi chiêu chỉ còn là 150s.

Top 5 nhân vật Free Fire cực HOT trong bản cập nhật OB27 1

Wukong được buff khá mạnh trong bản cập nhật tiếp theo này và chắc chắn hắn sẽ là nhân vật hot nhất với những thay đổi này. Trước đó mặc dù kỹ năng khá hữu ích thế nhưng Wukong ít khi được người chơi sử dụng bởi vì nó có thời gian hồi chiêu khá dài là 200 giây ở cấp độ tối đa. Trong khi đó, kĩ năng của nhân vật Chrono chỉ có thời gian hồi chiêu 40 giây và anh chàng này có thể bắn từ bên trong lá chắn.


Trong bản cập nhật OB27 của Garena Free Fire, kỹ năng của Wukong mất 150s hồi chiêu ở cấp độ tối đa. Hơn nữa, khả năng của chàng ngộ không nàyt sẽ được reset sau khi tiêu diệt kẻ thù, có nghĩa là anh ta có thể tiếp tục giết người sau khi hạ gục đối phương cho đến khi không còn kẻ thù nào khác. 

Andrew

Kỹ năng cũ của Andrew: Độ bền của áo vest giảm 2% (12%).

Kỹ năng mới đánh thức của Andrew trong bản cập nhật mới: Độ bền của áo vest giảm 2% (12%). Giáp giảm thêm 8% ( tối đa 14%) sát thương lên cơ thể. Giảm thêm 0,15% cho mỗi đồng đội có kỹ năng này.

Top 5 nhân vật Free Fire cực HOT trong bản cập nhật OB27 2

Andrew là một trongsố ít nhân vật hiếm hoi trong Free Fire mà người chơi có thể nhận miễn phí chỉ bằng cách lên cấp. Đó là lý do tại sao kỹ năng của Andrew khá cùi bắp so với các nhân vật đắt tiền khác. Tuy nhiên, trong OB27 điều này đã khác hoàn toàn Andrew có một cách thức tỉnh để biến mình thành một nhân vật cấp cao. Áo vest của anh ta cũng sẽ giảm thêm 14% sát thương cho người chơi ở cấp độ tối đa đồng thời đồng đội của a ta cũng được giảm 0,15% sát thương này.


Andrew Awaken là nhân vật miễn phí và hiệu quả. Vì thế, không thể có bất cứ lý do gì để người chơi không sử dụng anh chàng này, đặc biệt là trong chế độ Squad và Dou.

A124

Khả năng cũ của A124: A124 có thể nhanh chóng chuyển đổi 25 EP (tối đa 50 EP) thành HP trong vòng 2,5 giây, với thời gian hồi chiêu CD 90s (ở level tối đa 60s).

Khả năng mới của A124: Chuyển đổi 20 EP (tối đa 60 EP) thành HP trong vòng 4 giây, lên tới level tối đa con số này là 60 EP với thời gian hồi chiêu CD 10s.

Top 5 nhân vật Free Fire cực HOT trong bản cập nhật OB27 3

A124 cũng là một nhân vật cũ và cũng được miễn phí trong Free Fire. Cũng vì miễn phí nên A124 hiếm được mọi người sử dụng vì kỹ năng của  cô nàng này có thời gian hồi chiêu khá lâu. Khả năng của A124 là cho phép bạn dụng EP của mình để hồi phục trong tình huống khẩn cấp. Tuy nhiên, kỹ năng này của cô ấy không thể so sánh với nhân vật K mới, cho phép người chơi chọn tự động khôi phục EP hoặc nhanh chóng dùng EP chỉ với 3s hồi chiêu.


Tuy nhiên bản cập nhật OB27 trong Free Fire sẽ thay đổi điều này và mang lại sự công bằng cho A124 bằng cách giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng cũng như tăng lượng EP mà cô ấy tiêu thụ. A124 có thể ghép đôi với với Miguel để có thêm EP và giờ đây chúng ta sẽ có được một kỹ năng kết hợp tốt như K chỉ bằng cách sử dụng các nhân vật tự do.

Maxim

Kỹ năng cũ của Maxim: Giảm thời gian ăn nấm và sử dụng Med Kits đi 2% ( level cao nhất 12%).

Khả năng mới: Giảm thời gian ăn nấm và sử dụng Med Kits đi 15% (level cao nhất 40%).

Top 5 nhân vật Free Fire cực HOT trong bản cập nhật OB27 4

Khả năng của Maxim trong bản cập nhật OB27 này sẽ tốt gấp 3 lần khả năng của anh ta ở phiên bản cũ. Nó giảm tới 40% thời gian bạn cần ăn nấm và sử dụng Med Kits. Kỹ năng này mặc dù không tốt lắm trong giao tranh như các kỹ năng khác nhưng nó nhằm mục đích khác.


Bên cạnh đó nếu kết hợp khả năng của Maxim với nhân vật Ford, các bạn sẽ có thể chữa lành nhiều hơn lượng sát thương gây ra bởi vòng bo cuối cùng. Nếu bạn xếp đủ Med Kits, bạn có thể dễ dàng ẩn nấp, chữa lành và lấy Booyah! mà không cần phải  làm gì cả. Điều này sẽ càng dễ dàng hơn khi bạn kết hợp với các nhân vật hồi máu khác như Alok, K, Kapella… Kỹ năng combo này từng rất HOT khi kỹ năng của Ford chưa bị giảm sức mạnh. Thế nhưng khi buff cho Maxim, đã đến lúc anh ấy nên xuất hiện trở lại.

Rafael

Kỹ năng cũ của Rafael: Rafeal sẽ không xuất hiện trong minimap trong 8 giây hồi chiêu 90s (level tối đa 40s).

Khả năng mới của Rafael: Kỹ năng ẩn mình sẽ xuất hiện khi bạn sử dụng súng trường và súng bắn tỉa. Kẻ địch bị trúng đạn và hạ gục sẽ phải chịu tổn thất HP nhanh hơn 20%, tối đa 45% ở level 6.

Top 5 nhân vật Free Fire cực HOT trong bản cập nhật OB27 5

Trước đây, dường như Rafeal là nhân vật vô dụng mà không ai muốn sử dụng trong Free Fire . Kỹ năng của anh chàng này tuy là kỹ năng chủ động thế nhưng đơn giản chỉ là giúp bạn ẩn mình trên minimap có 8 giây, bên cạnh đó thời gian hồi chiêu lên tới 40s dù ở cấp độ tối đa. Kỹ năng này quá yếu và nó làm lãng phí khe kỹ năng chủ động quý giá vì có thời gian hồi chiêu dài.

Tuy nhiên, sau bản cập nhật OB27 Rafael nay đã khác . Kỹ năng ẩn mình chủ động đã chuyển thành khả năng bị động với hiệu ứng ẩn mình vĩnh viễn khi bạn là lính bắn tỉa hoặc sát thủ súng trường. Vì vậy người chơi có thoải mái thời gian để giết kẻ thù và họ cũng ko hề biết bạn đang ở đâu.

Lời kết.

Garena Free Fire phiên bản OB 27 đem lại khá nhiều điều thú vị cho người chơi. Hi vọng top 5 nhân vật Free Fire cực HOT trong bản cập nhật OB27 trên đấy sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?