Top 6 game PC đáng chơi nhất trong năm

Nếu bạn là một game thủ PC chính hiệu thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Trong bài viết này thủ thuật vn sẽ giới thiệu cho các bạn những game PC hay và đáng chơi nhất năm 2021. Danh sách game PC này dựa trên điểm Metacritic, điểm Steam cũng như mức độ phổ biến của các game  nói chung.

1. Hitman 3.

Top 6 game PC đáng chơi nhất trong năm 1

Nếu bạn là một tín đồ của series phim sá thủ Hitman thì đừng bỏ qua Hitman 3. Đây là ứng cử viên sáng giá cho top game PC miễn phí hay nhất năm 2021.

Trong Hitman 3 tương tự trong phim người chơi sẽ vào vai đặc vụ 47 và ám sát các mục tiêu khác nhau trong khi ngụy trang. Có rất nhiều cách để hoàn thành mục tiêu ví dụ như sử dụng chất độc, bắn tỉa, đâm đụng xe, hoặc thậm chí là sử dunn chất nổ.

Ngoài ra, người chơi cũng có quyền truy cập vào các bản đồ từ Hitman 1 và 2. Trên cửa hàng Epic Games, các game thủ  cũng có thể chơi miễn phí Hitman 1 và 2 trên Hitman 3. Đây là lý do tại sao trò chơi bắn súng sát thủ này là ứng cử viên sáng giá cho top game PC miễn phí hay nhất năm 2021.

HITMAN 3

2. Mass Effect Legendary Edition.

Top 6 game PC đáng chơi nhất trong năm 2

Mass Effect Legendary Edition là tựa game tổng hợp 3 trò chơi thuộc series Mass Effect được phát hành lại dưới dạng trải nghiệm hoàn chỉnh với đồ họa được làm lại. Hầu như tất cả nội dung của 3 trò chơi đầu tiên đều có trong phiên bản Legendary Edition này, bao gồm cả DLC.

Bên cạnh đó game đã có một số cải tiến về kỹ thuật và lối chơi để tạo ra trải nghiệm liền mạch hơn.

Mass Effect™ Legendary Edition on Steam (steampowered.com)

3. Resident Evil Village.

Top 6 game PC đáng chơi nhất trong năm 3

Resident Evil Village là tựa game vừa "làm mưa làm gió" dịp đầu năm nay.

Resident Evil Village còn được biết đến với cái tên RE 8 đã thống trị thế giới game ngay khi được phát hành vào đầu năm nay. Quý bà Dimitrescu, một trong top những nhân vật phản diện chính của game, trở thành đề tài hot trên mạng chỉ sau một đêm với ngoại hình và trang phục gợi cảm.

Tương tự như Resident Evil 7, trong RE8, người chơi sẽ vào vai Ethan Winter và đối đầu với một ngôi làng đầy rẫy những sinh vật khủng khiếp.

Resident Evil Village on Steam (steampowered.com)

4. Scarlet Nexus.

Top 6 game PC đáng chơi nhất trong năm 4

Nếu yêu thích thể loại game chặt chém thì bạn không thể bỏ qua Scarlet Nexus

Trong Scarlet Nexus, game thủ sẽ điều khiển Yuito Sumeragi hoặc Kasane Randall, thành viên của lực lượng cảnh sát đặc biệt. Nhiệm vụ của các game thủ chính là bảo vệ thành phố và chống lại kẻ thù được gọi là Others.

Lối chơi của Scarlet Nexus được NPH thiết kế rất chân thực từ chiến đấu hack-and-slash trong thời gian thực cho đến các cuộc tấn công tâm lý khoa trương. Do đó, nếu là người yêu thích game thể loại chặt chém thì bạn không thể bỏ qua Scarlet Nexus.

SCARLET NEXUS on Steam (steampowered.com)

5. Tales of Arise.

Top 6 game PC đáng chơi nhất trong năm 5

Tales of Arise là tựa game tập trung vào sự tương tác giữa các tuyến nhân vật trong chiến đấu.

Tales of Arise là tựa game nhập vai hành động khác của Bandai Namco, tương tự như Scarlet Nexus. Đây chính là phần mới nhất của series JRPG Tales tựa game kể về một người đàn ông và một người phụ nữ từ hai thế giới đối lập trong hành trình chấm dứt sự áp bức của quân Renan đối với người Dahnan.

Không giống như các tựa game khác trong series, Tales of Arise tập trung nhiều hơn vào sự tương tác giữa các nhân vật trong chiến đấu.

Tales of Arise on Steam (steampowered.com)

6. New World.

Top 6 game PC đáng chơi nhất trong năm 6 

New World đang được bình chọn là game PC hay nhất hiện tại khi là một trong những game MMORPG lớn nhất được phát hành trong thập kỷ này.

New World được lấy bối cảnh vào giữa thế kỷ XVII, game thủ có thể thành lập nhóm, sau đó thực hiện các hoạt động như khai thác tài nguyên, chế tạo vật phẩm, giành quyền kiểm soát các khu định cư, thực hiện nhiệm vụ, khám phá thế giới, chiến đấu với người chơi hoặc quái vật để lên cấp. Hệ thống chiến đấu là điểm thu hút lớn nhất của New World, lấy cảm hứng từ loạt game Dark Souls.

New World on Steam (steampowered.com)

Lời kết.

Trên đây là top 6 game PC đáng chơi nhất trong năm 2021 mà thủ thuật vn tổng hợp được mong rằng  sau bài viết này các bạn đã chọn được tựa game yêu thích cho mình. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?