TOP 8 Game Offline PC nhẹ cho máy tính cấu hình yếu

Hiện nay nhu cầu giải trí bằng game đặc biệt lượng người yêu thích chơi game online, game offile ngày càng nhiều. Tuy nhiên nhiều người chơi không đủ tài chính để có một chiếc máy tính mạnh đủtải PUBG PC, Battlefield  ... về chơi . Trong trường hợp này người dùng vẫn còn lựa chọn khác đó là tải và chơi các game offlne PC nhẹ về chơi.

Dưới đây thủ thuật vn sẽ cung cấp Top 8 game offline PC yếu sẽ giải quyết mọi lo phiền bởi độ hấp dẫn và tương thích với những dòng máy có cấu hình trung bình hoặc yếu.

1. Angry Birds 2 – Những chú chim nổi loạn 2

Angry Birds 2 là một game offline phiên bản mới được cập nhật của Angry Birds chơi cả trên nền tảng điện thoại và máy tính. Đặc biệt, game này cực kỳ thích hợp với những chiếc máy tính có cấu hình nhẹ.

TOP 8 Game Offline PC nhẹ cho máy tính cấu hình yếu 1

Với cách chơi vô cùng đơn giản, các bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng làm chủ được trò chơi này.

Sau khi tải game về máy, các bạn chỉ cần nghiên cứu, tìm tòi một chút để biết được các điểm yếu của nơi mà những chú heo đang ẩn nấp. Tiếp đó, điều khiển khéo léo lực đạo và góc độ của những con chim rồi ném chúng vào tường thành để tiến hành công phá. Có nhiều loại chim và heo khác nhau, mỗi loại sở hữu một đặc tính riêng, chỉ cần nghiên cứu kỹ một chút thì các bạn đã có thể dễ dàng tận dụng hết khả năng của những chú chim để giành chiến thắng.

Tải game Angrry Birds tại đây

2. Plants vs Zombies Garden Warfare 2

Plants vs Zombies Garden Warfare 2 với dung lượng hơn 15GB là phiên bản thứ 2 của game Plants vs Zombies, mặc dù yêu cầu máy tính có cấu hình cao hơn so với phiên bản cũ nhưng vẫn thích hợp với những chiếc máy tính có cấu hình nhẹ.

TOP 8 Game Offline PC nhẹ cho máy tính cấu hình yếu 2

Đây là game bắn súng với tạo hình các nhân vật là hoa quả và cây cối, có tất cả 8 chế độ chơi, mỗi chế độ sẽ chơi  tương ứng với một tình huống khác nhau.

Tải Plants vs Zombies Garden Warfare 2 tại đây

3. Age of Empires 2 – Game chiến thuật AOE đỉnh cao

TOP 8 Game Offline PC nhẹ cho máy tính cấu hình yếu 3

Age of Empires 2 là phần thứ hai của trò chơi Age of Empires. Đây cũng là một lựa chọn không thể không nhắc tên trong bộ sưu tập các tựa game offline cho các dòng máy tính cấu hình nhẹ.

Age of Empires 2 gồm có 13 nền văn minh, người chơi có thể kiểm soát một trong số các nền văn minh đó. Chỉ cần một thời gian ngắn chơi trò chơi này chắc chắn các bạn đã có thể hiểu được cách thức hoạt động cũng như cách thu thập tài nguyên, cách tuyển chọn và huấn luyện đội quân cho riêng mình, tham gia cuộc trao đổi giao dịch hoặc chiến đấu.

Tải Age of Empires 2 tại đây

4. Half Life 1.3 – Game Offline bắn súng huyền thoại

TOP 8 Game Offline PC nhẹ cho máy tính cấu hình yếu 4

Half Life 1.3 là bản nâng cấp của phiên bản Half Life 1.1, thu hút sự tham gia của một lượng lớn người chơi. Với giao diện mới đẹp mắt, cuốn hút nhưng không cần phải đáp ứng một chiếc máy có dung lượng quá cao thì đây chắc hẳn là một tựa game không thể làm thất vọng cho người chơi tải về.

Phiên bản mới của Half Life với kiểu chơi mới, nhiều vũ khi hơn và còn nhiều điều thú vị khác.

Nếu là một người mới chơi, bạn cần phải nghiên cứu bản đồ thật kỹ, lựa chọn vũ khí phù hợp để có thể chơi một cách dễ dàng hơn, thêm vào đó, cần học hỏi thêm nhiều kỹ thuật và mẹo chơi để  trình độ chơi dược cải thiện theo thừng ngày.

Tải Half Life 1.3 tại đây

5. The Forest – Game offline nhẹ cho máy cấu hình yếu

TOP 8 Game Offline PC nhẹ cho máy tính cấu hình yếu 5

The Forest là một tựa game offline phù hợp với những dòng máy tính có cấu hình trung bình nhẹ. Game này thuộc thể loại game kinh dị, sinh tồn với 2 mốc thời gian là ngày và đêm.

The Forest sẽ đưa người chơi đến một nơi hoang dã, yêu cầu người chơi phải tự mình đi tìm kiếm thức ăn, nước uống, đi săn và xây dựng ngôi nhà để có thể tồn tại. Game sở hữu thiết kế đồ họa vô cùng sinh động và hấp dẫn, cách chơi đơn giản dễ hiểu và còn phù hợp với những máy tính có cấu hình thấp. Với tất cả lý do đó, đây hẳn là một sự lựa chọn hoàn hảo với những bạn đam mê game offline.

Tải game tại đây

6. Stardew Valley – Game đơn giản không cầu kỳ

Stardew Valley là một loại game độc lập ( Indie game ), tựa game này nổi lên trong những năm gần đây với thế mạnh về ý tưởng cùng với lối chơi thú vị mang đến cho người dùng những trải nghiệm có một không hai. Điều này là điểm yếu lớn nhất mà nhiều loại game khủng hiện nay chưa đạt được bởi vì chỉ chú trọng đến nâng cao đồ họa mà vô tình quên đi một yếu tố vô cùng quan trọng trong mọi trò chơi - đó là tính GIẢI TRÍ.

TOP 8 Game Offline PC nhẹ cho máy tính cấu hình yếu 6

Game được ra mắt vào năm 2016 với cảm hứng từ Harvest Moon. Trò chơi với cốt truyện khá đơn giản, đồ họa không quá cầu kỳ và không quảng cáo nhiều đến công chúng. Tuy nhiên Stardew Valley vẫn có sức hút vô cùng mạnh mẽ khiến nhiều game thủ quên ăn mất ngủ để trải nghiệm trò chơi này.

Để hiểu kỹ hơn về trò chơi Hãy tải ngay!

7. Grand Theft Auto Vice City  – Game huyền thoại cũ mà hay

GTA có lẽ không quá lạ đối với làng game giải trí. Tựa game huyền thoại lần đầu tiên được phát hành từ rất lâu, khoảng năm 1997. Đây là một thể loại game hành động, tự do và kết thúc mở phát triển bởi Rockstar Games.

TOP 8 Game Offline PC nhẹ cho máy tính cấu hình yếu 7

Nội dung trò chơi đa dạng, không thuộc một thể loại cụ thể nào, bao gồm tất cả những yếu tố như: Phiệu lưu, hành động, lái xe, đua xe, nhập vai, mô phỏng, hành động bí mật,…

Hiện tại có 5 series game gồm có:

  • Grand Theft Auto
  • Grand Theft Auto 2
  • Grand Theft Auto III
  • Grand Theft Auto IV
  • Grand Theft Auto V

Các bạn có thể tải xuống và trải nghiệm tựa game offline này trên bất kỳ máy tính nào kể cả những PC có cấu hình yếu.

8. Assassin’s Creed – Game hành động phiêu lưu

Assassin’s Creed là series game thuộc thể loại game phiêu lưu hành động trong một thế giới mở lấy bối cảnh và nội dung mang tính lịch sử – viễn tưởng, được  phát hành lần đầu vào năm 2007.

TOP 8 Game Offline PC nhẹ cho máy tính cấu hình yếu 8

Nội dung câu chuyện là xoay quanh cuộc đối đầu giữa hai phe sát thủ là Assassins ( Sát thủ ) và Knight Templar ( Hiệp sĩ dòng đền ). Bạn sẽ nhập vai vào hân vật chính là Desmond Miles để thực hiện các nhiệm vụ ám sát và lẩn trốn. Mục đích cuối cùng là phải bảo vệ Piece of Eden an toàn tránh khỏi những kẻ độc ác trong thế giới mở đó.

Hiện tại, gảm này cũng đã xuất hiện trên nhiều nền tảng khác nhau như: Microsoft Windows, PS3, XBOX, Nitendo, PC, iOS, Android,…

Nếu như các bạn đang sở hữu một máy tính cấu hình thấp thì cũng không sao vì bạn hoàn toàn có thể chơi được những game này mà không bị ảnh hưởng gì nhiều đến chất lượng khi chơi game.

Lời kết.

Trên đây là top 8 game offline PC tương thích với máy tính có cấu hình yếu , các bạn tham khảo và có thể tải về để có nhiều trải nghiệm thú vị. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?