Top game chiến thuật online pc hay nhất

Các dòng game chiến thuật luôn luôn đòi hỏi não bộ của game thủ phải tính toán thật kỹ lưỡng . Game chiến thuật cũng đòi hỏi tư duy chiến thật tốt và cũng chính là nơi giúp bạn rèn luyện tư duy góc nhìn cũng như đem lại sự giải trí sau hàng giờ làm việc và học tập căng thẳng. Vậy hiện tại có game chiến thuật nào hấp dẫn? Hãy cùng thủ thuật vn tìm hiểu về top game chiến thuật online pc hay nhất 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

1. Endless Legend

Endless Legen là tựa game Chiến Thuật Theo Lượt 4X (eXplore, eXpand, eXploit, eXterminate)

Đối với những ai yêu thích thể loại game bắn tỉa, tư duy, chiến đấu thì đây là loại game chiến thuật PC online không thể bỏ qua. Endless Legend là loại game chiến thuật nhập vai được rất nhiều người yêu thích và khá quen thuộc với những ai chơi game PC lâu năm. Trong game còn  có rất nhiều mẹo chơi hay hoc và độc đáo, giúp cho game thủ dễ dàng chiến thắng những kẻ thù của mình trong game.

Trong game, người chơi sẽ phải tuân thủ theo 4 nguyên tắc: Explore, Expand, Exploit và Exterminate. Có nghĩa là bạn sẽ nhập vai vào nhân vật nào đó trong game, sau đó các bạn sẽ được đưa vào một bản đồ rộng lớn để có thể thực hiện chức năng khám phá của mình. Trong game bạn còn có thể xây dựng các căn cứ, kết bạn với nhiều thế lực, xâm chiếm để gia tăng sức mạnh cho bản thân.

Mặc dù motip của Game khá cũ như các game trước, thế nhưng nhờ có đồ họa sắc nét, chuyên nghiệp, màu sắc tươi sáng,...và sự đặc biệt trong vận dụng theo 4 nguyên tắc, game đã rất thành công. 

Link tải Endless Legend:

2. Warcraft - Game Chiến Thuật Huyền Thoại Warcraft Đời Đầu

Warcraft là loại game chiến thuật PC vô cùng nổi tiếng dành cho các game thủ. Đây là loại game chiến thuật có cốt truyện thu hút và thú vị. Thêm vào đó, âm thanh sống động và sắc nét trong game tăng phần kịch tính sẽ khiến bạn không ngừng cảm thán.

Trong Warcraft , người chơi sẽ nhập vai một vi tướng và sử dụng các công cụ có sẵn để xây dựng căn cứ, nâng cấp các công trình để sinh quân, thăng hạng vũ khí ...  Game theo lối chơi xây dựng, với cách quản lý quân đội độc đáo sẽ không khiến người chơi thất vọng.

Có thể nói Warcraft là một trong những Game Chiến Thuật Huyền Thoại Đời Đầu

Link tải Warrcarft

3. Starcraft -  Game Chiến Thuật Thời Gian Thực Kinh Điển

Starcraft cũng là loại game chiến thuật PC rất phổ biến trong tựa game chiến thuật. Lấy đề tài khoa học viễn tưởng, Starcraft có một cốt truyện tương đối đặc biệt. Starcraft cũng từng là game có doanh số bán chạy nhất trên PC.

Starcraft xoay quanh sự chiến đấu của ba chủng tộc: Zerg, Protoss và Terran. Những chủng tộc này có sự liên quan mật thiết với nhau và chiến tranh dành sự thống trị trong ngân hà. Game yêu cầu khả năng điều khiển linh hoạt của người chơi, giúp người chơi học được các chiến lược đánh nhanh, thắng nhanh.

Trò chơi thu hút các game thủ bởi việc sử dụng các phe phái độc đáo. Câu chuyện trong game hấp dẫn cuốn hút tạo nên sự nổi bật cho riêng mình so với các game khác.

Link tải Starcraft 

4. Supreme Commander - Game Chiến Thuật Xuất Sắc Trên Nền Tảng PC

Supreme Commander là tựa game chiến thuật PC hay không kém với thể loại chiến lược thời gian thật. Âm thanh của game rất sống động, tạo ra năng lượng và gây hưng phấn cho người chơi. Ngoài ra, Supreme Commander cũng nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực cũng như sự yêu thích của đông đảo các game thủ từ khi ra đời.

Trong Supreme Commander  người chơi sẽ đảm nhận vai tổng tư lệnh trong game, điều khiển một người máy khổng lồ. Nhiệm vụ của người chơi là phải đánh bại được đẻ địch và xây dựng khu căn cứ cho riêng mình. Nhân vật trong game sẽ được cung cấp đủ loại vũ khí chiến đấu khổng lồ, hàng trăm đơn vị chiến đấu,... Game xoay quanh việc phải chiến đấu để sở hữu vũ khí đặc biệt cuối cùng, tiêu diệt các hành tinh và biến sức mạnh của mình trở thành vô địch.

Lin down Supreme Commander - Game Chiến Thuật Xuất Sắc Trên Nền Tảng PC

5. Stronghold - Thập tự chinh

Stronghold cũng là một game chiến thuật PC khá đình đám mà game thủ nên thử qua. Game có đồ họa đẹp và rõ nét giúp gia tăng phần thẩm mỹ. Bên cạnh đó các nhân vật và đồ vật trong game chuyển động rất mượt, không bị thô cứng, âm thanh tạo được cảm hứng cho game thủ.

Game lấy bối cảnh về thời cổ xưa, không gian quân đội. Nhiệm vụ của bạn là phải điều binh đi xâm chiếm các vùng đất mới, mở rộng lãnh thổ và tiêu diệt kẻ địch thành công. Khi chơi, bạn sẽ rất thoải mái khi game không có giới hạn về thời gian, bạn có thể xây dựng một đế chế của riêng mình cho hàng ngàn năm về sau.

Link tải Stronghold - Game Chiến Thuật Chiến Lược Xung Đột Từ Thời Điểm Thập Tự Chinh

6. Civilization 6 

Civilization 6 là loại game chiến thuật PC nổi tiếng được rất nhiều game thủ ưa thích. Chúng cũng theo thể loại 4X, tựa như tựa  game Starcraft.

Trong game Civilization 6 bạn sẽ cùng bạn bè mình, hoặc một mình bạn sẽ chiến đấu với các kẻ địch AI tự động. Xây dựng và phát triển nền văn minh từ một bộ lạc nhỏ cho đến khi bạn có thể thống trị toàn bộ hành tinh, theo mỗi giai đoạn khác nhau.

Game yêu cầu người chơi vận dụng lối chơi 4X để đạt được chiến thắng. Các game thủ còn có thể tự do sáng lập các thành phố, cải tiến thành phố, công nghệ, văn hóa, tạo nên đế chế cho riêng mình.

Link Civilization 6 - Game Chiến Thuật Cực Hay Nằm Trong Series Game Sid Meier's Civilization

7. Crusader Kings 

Crusader Kings là game PC thuộc thể loại đại chiến lược thời gian thực lấy bối cảnh thời kỳ Trung Cổ do hãng Paradox Interactive đồng phát triển và phát hành lần đầu tiên vào năm 2004. Trong game người chơi đảm nhận vai trò lãnh đạo một đế chế tồn tại trong khoảng thời gian từ năm 1066 đến 1453 Sau công nguyên (SCN).

Nhiệm vụ quan trọng của người chơi là cố gắng hết mức để phát triển, mở rộng vùng đất cai trị, bành trướng thế lực, chiếm dụng tài nguyên, xây dựng quân đội và thành lũy. Chiến đấu, xâm chiếm, chinh phục cũng như áp đặt hệ thống luật pháp, thuế quan của riêng mình với hàng trăm các quốc gia khác trên khắp châu Âu, tạo nên một đế chế hùng cường.

Link tải Crusader Kings -  Game Chiến Thuật Quy Mô Lớn (Grand Strategy) Miễn Phí Trên Steam

Lời kết.

Trên đây là top game chiến thuật online pc hay nhất 2021 giành cho những game thủ đam mê game chiến thuật. Ngoài ra nếu bạn muốn đổi gió giữa những cuộc chơi đầy tính chiến thuận thì hãy thử tải PUBG PC về chơi để trải nghiệm game chiến thuật sinh tồn nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?