Top kỹ năng chủ động tốt nhất cho nhân vật trong Free Fire

Garena Free Fire cho phép game thủ trang bị thêm 3 khe kỹ năng cho mỗi nhân vật của mình. Dưới đây là top 5 kỹ năng chủ động tốt nhất dành cho những Fragger hay Leader trong trò chơi bắn súng sinh tồn này.

Dead Silent

Dead Silent là kỹ năng chủ động của nhân vật Rafael, một trong các kỹ năng tốt nhất cho các game thủ bắn tỉa. Với kỹ năng này bạn sẽ giết kẻ thù một cách lặng lẽ không tiếng động khi vào vai một sát thủ bắn tỉa. Khi kích hoạt kỹ năng dead silent âm thanh tiếng súng của bạn sẽ được ẩn trong minimap trong khoảng thời gian 8 giây. Hơn nữa, thời gian hồi chiêu của kỹ năng này cũng chỉ vỏn vẹn 50 giây. Điều này khiến dead silent đủ để bạn hạ gục ít nhất từ 1 đến 2 kẻ thù.

Top kỹ năng chủ động tốt nhất cho nhân vật trong Free Fire 1

Tracing Steps

Tracing steps là kỹ năng chủ động của Clu vô cùng hữu ích cho những người chơi hiếu chiến. Kỹ năng này cho phép người chơi xác định vị trí kẻ thù trong vòng 45m. Hơn nữa, người chơi cũng có thể chia sẻ vị trí các mục tiêu với đồng minh của mình khi nhân vật này level 4. Vì thế, để trở thành người do thám tốt nhất của team hãy trang bị kỹ năng này cho nhân vật hiện tại của mình bạn nhé!

Top kỹ năng chủ động tốt nhất cho nhân vật trong Free Fire 2

Master Of All

Master of All là kỹ năng chủ động đặc biệt của nhân vật K, đây cũng là kỹ năng đáng được trang bị vì đây là một trong những kỹ năng tuyệt vời dành cho các nhà lãnh đạo hay các nhân viên y tế trong trò chơi. Maser of All giúp nhân vật tăng EP của bản thâncũng như EP của đồng đội. Hơn nữa, nó có thể phục hồi EP cứ 2 giây một lần. Do đó, game thủ có thể di chuyển liên tục mà không cần phải dùng lại hồi máu.

Top kỹ năng chủ động tốt nhất cho nhân vật trong Free Fire 3


Drop The Beat

Khi DJ Alok được giới thiệu trong Garena Free Fire, kỹ năng chủ động của anh ấy đã trở thành kỹ năng tốt nhất trong Free Fire. Drop the Beat làm cho nhân vật tăng tốc độ di chuyển. Hơn nữa, chúng ta cũng có thể khôi phục HP tự động.

Top kỹ năng chủ động tốt nhất cho nhân vật trong Free Fire 4


Time-Turner

Time-Turner là kỹ năng chủ động của Chrono. Đây được cho là một kỹ năng giúp Chrono trở nên siêu mạnh khi ra mắt. Thời điểm Chrono ra mắt đã có rất nhiều người chơi đã phàn nàn về kỹ năng này của anh ấy. Có thể nói rằng Time-Turner là kỹ năng tuyệt nhất trong Garena Free Fire công dụng cực kỳ lớn của nó. Vừa chủ động phòng thủ vừa tăng tốc độ có thể nói khi sử dụng kỹ năng này bạn có thể bất tử cũng chảng nói ngoa.

Top kỹ năng chủ động tốt nhất cho nhân vật trong Free Fire 5

Lời kết.

Nhân vật trong Garena Free Fire khá đa dạng vì vậy lựa chọn được nhân vật yêu thích cũng tương đối dễ dàng. Bên cạnh đó việc lựa chọn kỹ năng cũng là yếu tố sống còn quyết định khả năng chiến thắng cuối cùng của bạn. Hi vọng top kỹ năng chủ động tốt nhất cho nhân vật trong Free Fire ở trên sẽ là động lực chiến thắng cho bạn. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?