Top nhân vật đáng để bạn mua bằng xu trong Garena Free Fire

Tuyến nhân vật trong Garena Free Fire vô cùng đa dạng với nhiều nhân vật cũng như nhiều kỹ năng khác nhau. Để sở hữu các nhân vật trong Garena người dùng thường phải mua bằng kim cương trong game.  Thế nhưng đôi khi để sở hữu những nhân vật hot trong game chúng ta còn cách khác đó là sử dụng xu. Thật vậy khi đã tích đủ 8000 xu, bạn có thể sở hữu nhiều nhân vật hot nhất trong game Free Fire. Việc nạp tiền vào game lấy kim cương chỉ giành cho game thủ có điều kiện thế còn những game thủ không nạp tiền thì sao? Đương nhiên là vẫn có cách sử dụng xu tích lỹ để mua nhân vật. Thế nhưng lượng xu kiếm được cũng chẳng dễ dàng vì vậy nếu có ý định mua bằng xu hãy tham khảo top nhân vật đáng để bạn mua bằng xu trong Garena Free Fire mà chúng mình tổng hợp dưới đây để tránh tiền mất game thua nhé các bạn.

Top nhân vật Free Fire tốt nhất có thể mua bằng xu

1. Hayato

Top nhân vật đáng để bạn mua bằng xu trong Garena Free Fire 1

Hayato chắc chăn là nhân vật tấn công tốt nhất trong Free Fire mà bạn nên dùng xu để mua. Năng lực thụ động Bushido của anh chàng này sẽ tăng tổng thể sát thương tới kẻ địch bằng cách thêm khả năng xuyên giáp. Mỗi khi mất 10% HP Hayato sẽ có 10% xuyên giáp, đủ để anh chàng này có thể phá vỡ mọi giáp cản trở hành động.

Nhìn chung, các kỹ năng của Hayato là tuyệt vời ở mọi vị trí kể cả khi bắn tỉa vì khi ấy anh chàng này cũng có thể duy trì mức HP thấp để tăng sát thương cho mỗi lần bắn.

2. Miguel

Top nhân vật đáng để bạn mua bằng xu trong Garena Free Fire 2

Kỹ năng thụ động Crazy Slayer của Miguel cho anh chàng này tới 80 EP sau mỗi khi kỹ năng triển khai. Đây là một năng lực rất tuyệt vời bởi chúng ta có thể từ từ lấy lại EP sau khi giành chiến thắng khi solo. Crazy Slayer cũng có khả năng kết hợp siêu tốt với kỹ năng của A124. Người dùng có thể kích hoạt nó liên tục mà không cần phải để ý đến việc tốn EP.

Nhìn chung, Miguel là nhân vật có thể thích ứng với nhiều kiểu xây dựng kỹ năng khác nhau. Nếu có đồng đội K nữa bạn sẽ dễ dàng kích hoạt chế độ Jiujitsu để sử dụng 80 EP ngay lập tức.

3. Laura

Top nhân vật đáng để bạn mua bằng xu trong Garena Free Fire 3

Nhận vật cuối cùng tốt nhất chúng ta có thể mua bằng xu trong Free Fire đó chính là cô nàng Laura. Kỹ năng thụ động của Laura sẽ tăng 30% độ chính xác khi bạn nhắm bắn. Đây là ưu thế lớn trong các cuộc chiến nhất là khi bạn đang sử dụng vũ khí có độ giật cao như AK. Thật tuyệt vời khi có sự kết hợp năng lực này với Dead Silent của Rafael vì khi đó chúng ta  sẽ có được một số cú bắn tỉa chính xác.

Trên đây là top nhân vật đáng để bạn mua bằng xu trong Garena Free Fire. Nếu bạn biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng thủ thuật vn nhé các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?